Chúng ta

Phát động tìm kiếm Kỷ lục FPT mừng tuổi 35 năm

Thứ tư, 30/8/2023 | 09:16 GMT+7

Nhà F phát động “Thi đua - Kỷ lục FPT 35 ” từ nay đến ngày 6/9 nhằm ghi nhận và tôn vinh cá nhân, tập thể “nhất” FPT trên nhiều phương diện: thể hình, sưu tập, chuyên môn, quá trình công tác…

Chương trình nhằm khích lệ tinh thần CBNV và đẩy mạnh văn hóa STCo chào mừng FPT 35 năm. Đối tượng tham dự là CBNV toàn Tập đoàn và các CTTV. Mỗi cá nhân, tập thể xác lập kỷ lục sẽ nhận được Bằng Chứng nhận Kỷ lục FPT.

Theo đó, 35 kỷ lục sẽ được xác lập gồm 25 kỷ lục theo 5 hạng mục có sẵn (thể hình, bộ sưu tập, chuyên môn, quá trình công tác tại FPT, thể thao) và 10 kỷ lục sáng tạo do CBNV tự đề xuất và đăng ký. Đối với những kỷ lục sáng tạo, cần thoả mãn các tiêu chí: có thể đo lường và so sánh; đơn biến; có thể chứng minh; có thể phá được.

Người nhà F tham gia bằng cách điền form đăng ký do BTC cung cấp và xác nhận tham gia Kỷ lục FPT tại đây, chọn hạng mục (hoặc đăng ký hạng mục mới trước 0h ngày 10/9) và gửi minh chứng kỷ lục về BTC. Trong Hội thao 13/9 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, cá nhân, tập thể đăng ký sẽ trực tiếp xác lập hoặc phá kỷ lục.

kyluc-fpt.jpg
 

BTC sẽ bỏ qua các kỷ lục có việc tiến hành gây tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của công ty, thuần phong mỹ tục và luật pháp Việt Nam; hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Quang Vinh

Ý kiến

()