Chúng ta

Nhà 'Cáo' đi tìm lãnh đạo phong trào 'tâm - tầm - tài'

Thứ năm, 30/12/2021 | 14:06 GMT+7

27 gương mặt lãnh đạo phong trào FPT Telecom 2021 đã lộ diện. Đây là những cá nhân có nhiều đóng góp trong lĩnh vực văn hóa đoàn thể và lan tỏa tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi đến cán bộ nhân viên.

Nhằm tôn vinh những lãnh đạo có nhiều đóng góp trong lĩnh vực văn hóa phong trào, phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom tổ chức chương trình “Lãnh đạo Phong trào FTEL 2021”, truy tìm những gương mặt lãnh đạo xuất sắc của năm.

27 gương mặt lãnh đạo phong trào FPT Telecom 2021 đã lộ diện trong vòng đề cử. Đây là những cá nhân có nhiều đóng góp trong lĩnh vực văn hóa đoàn thể và lan tỏa tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi đến cán bộ nhân viên. Chương trình "Lãnh đạo Phong trào FTEL 2021" đã chính thức mở cổng bình chọn tại đây từ hôm nay đến hết ngày 3/1/2022.

binhchon-1418-1640841753.png
 

Tiêu chí về cá nhân được bình chọn sẽ là người giữ vị trí lãnh đạo, quản lý từ cấp trưởng phòng trở lên (không tính Ban điều hành, các Giám đốc Vùng, Phòng Văn hóa & Đoàn thể). Cán bộ nhân viên, lãnh đạo FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC)... hay người thân, bạn bè của ứng viên đều có thể tham gia bình chọn cho gương mặt lãnh đạo mà mình yêu thích.

Ban tổ chức dựa vào các tiêu chí sau để tìm ra lãnh đạo phong trào tiêu biểu như có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động văn hóa, phong trào; am hiểu và truyền cảm hứng về văn hóa FPT đến nhân viên đơn vị; tạo ra những hoạt động, sân chơi văn hóa phong trào riêng tại đơn vị…

Vòng bình chọn sẽ diễn ra từ ngày nay đến hết ngày 3/1/2022. Để bình chọn, cán bộ nhân viên truy cập website http://lanhdaophongtrao.ftel.fun/, nhấn vào “Bình chọn” dưới ảnh lãnh đạo mình yêu thích, tiếp tục nhấn “Bình chọn ngay” rồi “Xác nhận bình chọn”. Một số yêu cầu về thông tin cá nhân của người tham gia bình chọn sẽ được hệ thống ghi nhận lại để đảm bảo chính xác thực và hợp lệ cho phiếu bầu của mình. Người nhà F có thể truy cập tại đây để được hướng dẫn cụ thể.

Đặc biệt, người bình chọn được thoải mái chọn nhiều lãnh đạo khác mà không giới hạn lượt bình chọn hay đơn vị. Tuy nhiên, mỗi lãnh đạo chỉ được một lượt bình chọn trên hệ thống này.

hh-4510-1640841753.jpg

Mỗi lá phiếu bình chọn của nhân viên có ý nghĩa quan trọng để tìm ra 3 lãnh đạo phong trào xuất sắc năm 2021 của nhà Cáo.

Top 3 “Lãnh đạo phong trào FTEL 2021” sẽ nhận giải thưởng 3 triệu đồng kèm kỷ niệm chương, 3 giải “Best choise” trị giá 300.000 đồng sẽ dành tặng cán bộ nhân viên bình chọn đúng và sớm nhất, mỗi giải tương ứng một lãnh đạo đạt giải. Ngoài ra, 5 giải “Lucky choise” trị giá 200.000 đồng sẽ dành cho nhân viên bình chọn may mắn trong buổi quay số sau chương trình.

Đây là năm thứ hai “Lãnh đạo phong trào FTEL” trở lại sau mùa đầu tiên nhận được đánh giá tích cực và đầy mong đợi từ nhân viên nhà Cáo. Mùa 1 được tổ chức vào năm 2020 đã ghi nhận những kết quả ấn tượng như 24 lãnh đạo được đề cử, 3 lãnh đạo xuất sắc đạt giải, 8.000 phiếu bình chọn, 15.000 lượt truy cập trang bình chọn....

Thanh Dung

Ý kiến

()