Chúng ta

FPT 36: Loạt tiết mục cheerdance bùng nổ tại Hội thao FPT phía Nam

Thứ ba, 10/9/2024 | 16:25 GMT+7

Cheerdance là phần thi đáng mong chờ nhất Hội thao FPT HCM. Và giải Nhất đã thuộc về đội xứng đáng với tiết mục bùng nổ, STCo đậm chất nhà FPT.

Năm nay là lần đầu tiên các thành viên nhà FPT phía Nam được thử sức với bộ môn này ở Hội thao. Trong đó, "Đồng bọn mình" là chủ đề cuộc thi. Đây là nội dung quen thuộc với người nhà FPT nhưng sẽ là đề bài không dễ giải đối với tất cả các đội. Mỗi đội có sự tham gia bắt buộc của ít nhất một lãnh đạo.

BGK của cuộc thi gồm: anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ Tập đoàn FPT, nhạc sĩ Trương Quý Hải, biên đạo Đăng Quân, kiện tướng Aerobic Võ Đặng Hạ Vy.

FPT Telecom:

Mang chủ đề siêu anh hùng, FPT Telecom mang đến phần trình diễn Cheerdance đầy mãn nhãn với phần trang phục hóa thân thành các siêu anh hùng như Captain America, Wonder Woman, Deadpool. Vừa chuyên nghiệp vừa hài hước, FPT Telecom mang đến phần âm nhạc sôi động.

Ý tưởng bài thi thể hiện sức mạnh, ước mơ và khát vọng của của người FPT Telecom nói riêng và FPT nói chung, nỗ lực làm nên những điều khác biệt hướng đến tương lai. FPT Telecom tập hợp sức mạnh thông qua các nền tảng sản phẩm: Wifi6, FPT Camera, AI... Cùng với tinh thần đồng đội và tinh thần thủ lĩnh của người lãnh đạo, Đồng bọn Siêu anh hùng cùng nhau vượt qua qua khó khăn, thử thách cùng kết nối yêu thương, kiến tạo hạnh phúc.

FPT Education:

Tiết mục Cheerdance của FPT Education là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nếu âm hưởng từ nhạc cụ dân tộc và võ Vovinam vừa là hai đặc trưng của nhà Giáo dục, vừa thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của làng giáo áo cam theo chủ đề chương trình đề ra; thì vũ điệu Cheerdance hiện đại được lồng ghép trong bài sẽ khắc họa những bước tiến mới của giáo dục trong công cuộc chuyển đổi số.

Thông qua tiết mục, đơn vị muốn khẳng định thông điệp rằng: Tổ chức giáo dục FPT đã, đang và sẽ mãi tạo ra một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi mà mọi người đều có cơ hội vươn tới tri thức hội nhập, trong khi vẫn giữ vững cội nguồn dân tộc. Đặc biệt, phần trình diễn với 36 thành viên như một lời chúc mừng sinh nhật FPT tròn 36 tuổi, thể hiện sự gắn bó và phát triển không ngừng của tập thể FPT qua từng cột mốc thời gian.

FPT Retail:

Là đội thi thứ ba, FPT Retail tham gia với tiết mục Cheerdance mang thông điệp súc tích nhưng đầy mạnh mẽ: “Chiến binh Bán lẻ cân tất. Mang sức mạnh đồng bọn mình, FPT Retail tự tin Dẫn đầu - On top”. Tiết mục chính là bản hòa ca đồng lòng của các chiến binh Bán lẻ. Các vũ công Bán lẻ mở màn với màn hô cổ động (F) - (P) - (T) - (Retail). Phần âm nhạc được thiết kế ấn tượng với lời nhạc được viết riêng cho người FPT Retail, phối với nền nhạc ngoại, tạo sôi động cho phần trình diễn. Đội hình thi đấu đồng đều về số lượng nam - nữ, biểu diễn cùng các đạo cụ như bông tua, cờ đơn vị.

“Dù chỉ có vỏn vẹn 6 buổi tập để chuẩn bị cho phần thi này, 28 thành viên của đội vẫn thể hiện hết mình với không ít động tác khó, đòi hỏi 200% nỗ lực”, anh Võ Đặng Phát - GĐ chuyển đổi số FPT Retail chia sẻ.

Liên quân Synnex FPT - Sendo:

Liên quân Synnex FPT - Sendo mang đến tiết mục “FPT - La SYDO”. “FPT - La SY DO” là những nốt nhạc quan trọng, góp phần tạo nên những âm thanh đầy màu sắc cho bản giao hưởng "Game On!" năng động, nhiệt huyết. La SYDO còn thể hiện tinh thần trẻ, khỏe, làm hết mình, chơi hết sức của tập thể Sendo và Synnex FPT vì mục tiêu chung. Với đỏ - trắng là trang phục chủ đạo, âm nhạc mang đậm màu sắc cổ động, đội thi thực hiệncác động tác khá đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ, đều đặn do được tập luyện kỹ lưỡng suốt 1 tháng trời.

FPT Software:

FPT Software mang đến tiết mục Cheerdance đậm chất STCo tên "FPT ON TOP - FSOFTER ALL IN". Với sức trẻ, sức khỏe về thể chất lẫn trí tuệ, các FSOFTer gửi gắm thông điệp: Chỉ cần có khát vọng cháy bỏng, đoàn kết, tin tưởng, đồng bọn mình sẽ cùng FPT “lên đỉnh”.

Xuất hiện với trang phục đồng diễn đậm chất Cheerdance và thể thao, FPT Software nhận được sự ủng hộ lớn từ các khán đài. Tổ chức đội hình đẹp với lực lượng trẻ, dồi dào năng lượng, phần trình diễn của nhà Phần mềm có nhiều khoảnh khắc “đinh” mãn nhãn với đặc sản tung người, biểu diễn trên không. Các pha nhào lộn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Dựa trên nền nhạc bài “Walk" đang thịnh hành trên YouTube, nhà Phần mềm sử dụng lợi thế STCo để thể hiện thông điệp tăng trưởng và khát khao vươn ra toàn cầu của người nhà FPT.

FPT IS:

Tiếp theo chương trình là màn cheerdance bùng nổ của các thành viên FPT IS. Lãnh đạo Đặng Trường Thạch xuất hiện từ đầu tiết mục. Đội thi chọn trắng - cam là trang phục chủ đạo, với động tác mạnh mẽ, khó, đều và được đầu tư chuyên nghiệp.

Trong tiếng trống vang dội nhà thi đấu, người FPT IS "xuống đỉnh rồi lại lên đỉnh" qua những pha nhào lộn liên tục, khiến khán giả phấn khích. Sở hữu lực lượng cán bộ trẻ cùng tinh thần: Chuyên nghiệp – Đồng đội – Sẵn sàng, FPT IS luôn đồng hành cùng Tập đoàn FPT dùng trí tuệ Việt Nam khai phá sức mạnh công nghệ, vươn ra toàn cầu để tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, kiến tạo những đỉnh cao mới. Đội thi mang đến Hội thao FPT 36 tiết mục dự thi Cheerdance thể hiện sức mạnh, quyết tâm của người FPT IS khi cùng nhau bước sang tuổi mới - giai đoạn mới: The Next – Be Global, cùng FPT lên đỉnh 36.

Liên quân FPT Online - Base.vn - FPT Smart Cloud

 Là đội thi cuối cùng của nội dung Cheerdance, các thành viên Liên quân FPT Online - Base.vn - FPT Smart Cloud mang đến tiết mục Cheerdance đầy sôi động, khẳng định năng lực làm chủ của FPT với AI. Phần trình diễn với trang phục đen - trắng trên nền nhạc EDM sôi động, vũ đạo lấy cảm hứng từ robot và các màn hô khẩu hiệu cổ vũ.

Tiết mục thể hiện thông điệp: Trên con đường chinh phục và làm chủ công nghệ AI, nhà FPT Online, FPT Smart Cloud và Base.vn đang cùng 80.000 người FPT đang ngày đêm tạo nên những đột phá, bằng tất cả sự máu lửa, nhiệt huyết và sức mạnh trí tuệ. FPT sẽ làm chủ AI một cách mạnh mẽ bằng trí tuệ và công nghệ. Sự hòa trộn giữ gen FPT và gen AI sẽ là hình mẫu trong tương lai của từng nhân viên FPT.

Video: Phan Nhật

Ý kiến

()