Chúng ta

Tham quan trường tiểu học gần F-Ville

Thứ hai, 26/8/2013 | 10:18 GMT+7

Tại nơi làm việc mới của FPT Software ở Hòa Lạc, CBNV có thể tham khảo thêm trường Tiểu học Tân Xã đạt chuẩn quốc gia để con em học tập.
> Khám phá những ngôi chùa đẹp quanh F-Ville / Tham quan Trạm y tế tại Hòa Lạc / Thăm trường mầm non đạt chuẩn quốc gia ở Hòa Lạc

Ngày 13/9 tới, dự kiến khoảng 150 CBNV FPT Software sẽ chuyển đến nơi làm việc mới tại tòa nhà F-Ville, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Phần lớn khu văn phòng đã hoàn thiện, sẵn sàng đón các nhân viên đầu tiên lên làm việc.

Đặc biệt, CBNV FPT Software có thêm sự lựa chọn về môi trường học tập cho con em ở đây với hệ thống trường mầm non, trường tiểu học đều đạt chuẩn quốc gia.

Cùng tham quan trường cấp 1 gần tòa nhà F-Ville để tìm hiểu về môi trường học tập, các thủ tục nhập học, học phí và phương thức liên hệ.

a

Ngay bên cạnh trường Mầm non Tân Xã là trường Tiểu học Tân Xã, huyện Thạch Thất, cách F-Ville khoảng 1 km về hướng Tây Nam.

a

Ngôi trường đạt chuẩn quốc gia này được xây dựng từ năm 1965, mới được tôn tạo lại vào năm 2008. Điều bất ngờ là mạng WiFi được phủ sóng toàn khuôn viên trường.

a

Nhà để xe của trường có sức chứa 200 xe đạp và xe máy.

a

Không gian học tập rất trong lành với nhiều cây xanh rợp mát.

a

Trường bao gồm 3 dãy nhà hai tầng khang trang với 18 phòng học có sức chứa 442 học sinh, cùng các phòng chức năng khác.

a

Với dàn đèn chống cận mà nhà trường đã trang bị, các phụ huynh sẽ yên tâm khi con được theo học tại đây.

a

Lớp học rộng rãi, thoáng mát. Một lớp học chứa tối đa 40 học sinh.

a

Bảng chữ cái mẫu cho học sinh tiểu học được treo trong lớp để giúp các em luyện chữ.

a

Một em học sinh trường tiểu học Tân Xã trong giờ học chính tả.

a

Các em đi học tại đây sẽ được học tiếng Anh ngay từ lớp 1 theo chương trình giáo dục chuyên nghiệp của nước ngoài. Phòng học tiếng Anh chuyên dụng với các dụng cụ hiện đại giúp học sinh tiếp thu tốt khi học.

a

Sân trường nhìn từ trên cao xuống rất rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây cối xanh tươi.

a

Phòng thư viện với nhiều loại sách như: sách khoa học, sách giáo dục... giúp các em tra cứu cũng như mượn tài liệu để học tập.

a

Phòng lắp ghép hình riêng biệt giúp các em phát triển về sự tư duy logic. Ngoài ra, trường còn có phòng mỹ thuật để học sinh phát triển năng khiếu của bản thân. Phòng hát nhạc cũng được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích.

a

Hành lang tầng 2 sạch sẽ, rộng rãi.

a

Dàn đèn chống cận hiện đại, đảm bảo ánh sáng cho các em khi theo học tại trường.

a

Khu vệ sinh tự hoại nằm sau trường luôn sạch sẽ.

a

Sân tập thể dục và chơi các môn thể thao, giúp cho các em phát triển toàn diện về thể lực.

a

Phía bên trái từ cổng là khu hành chính và phòng Giám hiệu, bố mẹ có con em muốn theo học có thể nộp hồ sơ tại đây. Hồ sơ gồm có: Đơn xin nhập học, giấy khai sinh, giấy tạm trú hoặc hộ khẩu. Học phí theo quy định: 100.000 đồng mỗi tháng.

a

Vườn hoa ngoài trời giúp các em có không gian chơi gần với thiên nhiên. Vườn sinh vật cảnh với các loại rau củ khác nhau là một khu vực khá thú vị.

anh-21-971397-1413008035.jpg

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Phương Thúy rất nhiệt tình khi giới thiệu về trường lớp. Phụ huynh có nhu cầu gửi con theo học hoặc cần tư vấn có thể gọi điện thoại 0972362468.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Ngọc Hải - Thanh Đức - Anh Tuấn

Ý kiến

()