Chúng ta

'Giáo sư Xoay' làm MC Lễ trao giải Cống hiến

Thứ tư, 11/4/2012 | 19:39 GMT+7

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng - Phó Ban Văn hóa Đoàn thể FPT - sẽ thay Đạo diễn Lê Hoàng làm MC cho Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2011 vào ngày 22/4 tới đây tại TP HCM.
> Giáo sư Xoay vui sau khi 'chia tay' / Giáo sư Xoay' tài trợ hội cờ giỗ Tổ

a

Sự xuất hiện của giáo sư Xoay trong lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2011 được nhiều người kỳ vọng. Ảnh: S.T.

Ở FPT, anh Dũng thường xuyên đảm nhận vai trò MC trong các sự kiện của công ty và được khen là dẫn lôi cuốn và có duyên. Tuy nhiên, việc làm MC trong một chương trình trao giải âm nhạc uy tín, được truyền hình trực tiếp trên Đài THVN còn là điều rất mới lạ với nhiều người.

Sau khi vắng mặt ở chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay", "Giáo sư Xoay" luôn bận bịu với công việc ở FPT và những kế hoạch riêng của mình, vì thế sự trở lại lần này của anh được đông đảo người hâm mộ mong chờ.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, BTC giải Âm nhạc cống hiến hi vọng giáo sư Xoay sẽ mang đến cho khán giả trong đêm trao giải Cống hiến không khí gần gũi, ấm cúng cùng với tiếng cười ý nhị, sâu sắc.

Theo thông tin được đăng tải trên các báo, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2011 sẽ là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, mới lạ được thực hiện với sự tham gia của ê kíp đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Dương Thụ.

Chương trình biểu diễn trong lễ trao giải sẽ thể hiện những thành tựu nổi bật của đời sống âm nhạc như nhạc dance, nhạc điện tử, rock, acoustic, nhạc cổ điển. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn cũng chính là những nghệ sĩ nằm trong các đề cử của giải, đó là Mỹ Linh, Tùng Dương, Thu Minh, Lê Cát Trọng Lý, Nguyên Thảo, Nguyễn Công Hải…

Giải âm nhạc Cống hiến là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các cá nhân có nhiều đóng góp cho âm nhạc Việt Nam trong năm đó.

Năm nay, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 21h ngày 22/4 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP HCM.

Bình Nguyên

Ý kiến

()