Chúng ta

FSB thành lập đội ngũ cố vấn học tập

Thứ hai, 8/10/2012 | 11:29 GMT+7

Sau ba tháng thử nghiệm, FSB chính thức thành lập Ban Cố vấn học tập để hỗ trợ sinh viên học tốt hơn.
> FSB giới thiệu chương trình thực tập

a

Ban cố vấn học tập quy tụ nhiều gương mặt sinh viên xuất sắc sẽ đưa ra những lời khuyên, khóa học bổ trợ hữu ích cho các sinh viên trong trường. Ảnh: Minh họa.

Ban cố vấn học tập (Student Advisory Board ) thuộc Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB, Đại học FPT). Trong thời gian qua, các cố vấn đã trợ giúp đắc lực cho các sinh viên ở nhiều môn học, trong đó tập trung vào các môn ngoại ngữ như tiếng Trung, IELTS và các môn chuyên ngành.

Trên 30 sinh viên trong Ban cố vấn học tập đều là những người có thành tích học tập xuất sắc, đạt các danh hiệu sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc, sinh viên nhất môn và các Cóc vàng của FSB.

FSB cho biết, Ban cố vấn học tập được thành lập với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên trong vấn đề học tập, đặc biệt tập trung hỗ trợ cải thiện và nâng cao điểm số cho những sinh viên nợ môn, học lực yếu. Đồng thời tạo một môi trường chuyên môn, trí tuệ lành mạnh cho việc giao lưu, học hỏi giữa sinh viên với nhau, sinh viên với giảng viên và góp phần thúc đẩy tính tự chủ, độc lập, sáng tạo trong mỗi thành viên.

Để nhận được sự cố vấn về các môn học, truy cập vào website   http://www.sab.edu.vn/ để lấy mẫu đơn đăng ký.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()