Chúng ta

FPT Telecom tặng hai tủ sách cho học sinh nghèo

Thứ ba, 30/9/2014 | 14:54 GMT+7

Tiếp nối hoạt động ý nghĩa của Quỹ "Người FPT vì cộng đồng", FPT Telecom sẽ trao hai tủ sách cho học sinh nghèo tại xã Xuân Sơn (Phú Thọ) và Đảo Cát Hải (Hải Phòng) vào ngày 8 và 14/10.
> FPT HO trao tủ sách cho học sinh Đà Bắc

a

Năm 2014, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" sẽ trao 13 tủ sách cho các trường khó khăn trên toàn quốc. Ảnh: C.T.

Hiện, Tổng hội đơn vị kêu gọi, phát động các CBNV ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em, bánh, kẹo, sữa... đến hết ngày 6/10. "Chúng tôi sẽ bố trí một thùng to ở khu vực lễ tân để các CBNV tự nguyện quyên góp quà tặng", chị Tăng Minh Nguyệt, cán bộ văn hóa đơn vị, chia sẻ.

Theo chị Nguyệt, trường Tiểu học - THCS Xuân Sơn, Phú Thọ và Tiểu học, THCS Nghĩa Lộ, Cát Hải, Hải Phòng, đều là những điểm trường có điều kiện cơ sở vật chất khó khăn. FPT Telecom hy vọng, những tủ sách được trao sẽ giúp học sinh nơi đây có thêm điều kiện tiếp cận tri thức, vươn lên trong cuộc sống.

Cùng thời điểm với FPT Telecom, FPT HO sẽ tổ chức trao tặng tủ sách cho học sinh tại huyện Đà Bắc, Hòa Bình, vào ngày 10-11/10 tới. Trước đó, dịp 2/9, FPT Software và FPT Online đã phối hợp trao tủ sách cho trường THCS Hữu Liên, huyện Hữu Lũng và trường tiểu học Nà Tàn, huyện Bình Gia, Lạng Sơn.

Năm 2013, với sự chung tay của CBNV toàn tập đoàn, người FPT đã trao tặng 28 tủ sách trên toàn quốc. Dự kiến, năm 2014, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" sẽ tiếp tục trao thêm 13 tủ sách cho các trường khó khăn trên toàn quốc. Ngoài ra, bằng sự đóng góp của người FPT, Quỹ cũng tài trợ mổ miễn phí cho 100 trường hợp trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch.

Đồng Bằng

Ý kiến

()