Chúng ta

FPT Retail vượt kế hoạch ủng hộ một ngày lương

Thứ hai, 24/3/2014 | 09:36 GMT+7

100% CBNV Công ty Bán lẻ FPT đồng lòng quyên góp một ngày lương ủng hộ quỹ FPT Vì cộng đồng. Riêng lãnh đạo đơn vị ủng hộ từ 2 đến 3 ngày lương.
> Giám đốc CSR FPT: 'Tạo quỹ trước để chủ động hỗ trợ khi cần'

a

Cán bộ nhân viên FPT Retail cùng Á hậu Dương Tú Anh trong Ngày FPT Vì cộng đồng 2014. Ảnh: C.T.

Tổng số tiền đơn vị quyên góp được gần 383 triệu đồng. Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ một ngày lương vì cộng đồng, đơn vị đã kêu gọi tất cả nhân viên tham gia. Trong đó, các Trưởng phòng/ban, GĐ Trung tâm, Quản lý Kinh doanh vùng/khu vực ủng hộ 2 ngày lương. Riêng Ban TGĐ đơn vị ủng hộ 3 ngày lương.

Dự kiến, toàn bộ số tiền sẽ được đơn vị chuyển về tài khoản của Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" trước ngày 30/3.

Ngoài FPT Retail, tính đến ngày 21/3, 100% CBNV FPT HO HCM đã quyên góp một ngày lương cho chương trình. Các đơn vị còn lại cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người gồm: FPT HO HN (gần 90%), FPT IS (73%), ĐH FPT (62,2%).

FPT Software, FPT Trading, FPT Online và FPT Telecom đang vận động CBNV, dự kiến đến cuối tháng 4 sẽ hoàn thành.

"Trong Tầm nhìn FPT có một ý quan trọng là góp phần làm hưng thịnh quốc gia. Điều đó không chỉ bằng cách mang về nhiều tiền, tạo ra nhiều công ăn việc làm, mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn qua các chương trình đóng góp cho cộng đồng". Đó chính là lý do khiến anh Ngô Quốc Bảo, GĐ Kinh doanh FPT Retail, và nhiều CBNV khác tán thành lời kêu gọi ủng hộ một ngày lương lập Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng".

Để người FPT chung tay vì cộng đồng một cách kịp thời và bài bản hơn, Ngày FPT Vì cộng đồng 13/3 năm nay, tập đoàn đã kêu gọi các CBNV mỗi người ủng hộ số tiền tương đương một ngày lương để gây quỹ. Theo đó, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển về Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".

Quỹ được quản lý bởi Ban quản lý gồm đại diện lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên. Việc chi tiêu Quỹ sẽ được thực hiện trong cả năm, gồm các chương trình: Tham gia hoạt động thiện nguyện chung có chủ đề hằng năm của tập đoàn; Hỗ trợ người FPT khi gặp khó khăn đặc biệt; Hỗ trợ thiên tai bão lụt; Hỗ trợ các chương trình từ thiện theo đặc thù của đơn vị.

Đồng Bằng

Ý kiến

()