Chúng ta

FPT hoàn tất việc thay đổi nhận diện thương hiệu

Thứ hai, 3/12/2012 | 17:11 GMT+7

FPT Telecom, đơn vị duy nhất trong tập đoàn chưa hoàn tất việc thay đổi nhận diện thương hiệu, đã thực hiện xong trước mốc thời hạn 30/11.
> Tập đoàn hỗ trợ FPT Telecom thay đổi logo / ‘Thay đổi logo FPT cần có lộ trình’

Phó Chánh văn phòng FPT Telecom Lê Ngọc Linh cho biết, việc thay đổi nhận diện thương hiệu tại đơn vị đã được hoàn tất từ ngày 24/11, sớm hơn thời gian tập đoàn chỉ định. Như vậy, FPT Telecom được tập đoàn hỗ trợ 300 triệu đồng cho việc này.

Hơn 70 chi nhánh, văn phòng giao dịch của FPT Telecom đã thay màu áo mới với việc hoàn tất thay đổi nhận diện thương hiệu. Ảnh: C.T.

Hơn 70 chi nhánh, văn phòng giao dịch của FPT Telecom đã thay màu áo mới với việc hoàn tất thay đổi nhận diện thương hiệu. Ảnh: C.T.

Ngay từ đầu tháng 10, FPT Telecom đã bắt tay triển khai dự án với số lượng lớn các văn phòng giao dịch (khoảng gần 40 điểm) còn sử dụng logo cũ.

Khó khăn lớn nhất trong việc thay đổi nhận diện thương hiệu là sự chính xác trong thiết kế logo đúng quy cách. Ngoài ra, trước đây, việc làm biển hiệu của FPT Telecom tại ba miền Bắc - Trung - Nam không thống nhất, do cơ cấu tổ chức các đơn vị phân tách và tùy thuộc vào đặc tính địa phương từng vùng.

Trước đó, tập đoàn đã phê duyệt tờ trình của Ban Truyền thông FPT (FCC) về việc hỗ trợ FPT Telecom 300 triệu đồng để thay đổi nhận diện thương hiệu, gồm thay biển hiệu và logo nếu đơn vị hoàn tất trước ngày 30/11.

Ngày 13/9/2010, lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm hoạt động, FPT quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu bao gồm sự đổi mới về logo và các dấu hiệu bổ trợ đi cùng trên các sản phẩm. Tuy nhiên, sau gần hai năm thực hiện, phần lớn các đơn vị thành viên vẫn dùng logo sai quy cách. Trong đó, vì một số lý do, FPT Telecom là đơn vị duy nhất sử dụng logo cũ.

Hiện tại, mọi thắc mắc của CBNV về logo có thể liên hệ với cán bộ phụ trách thương hiệu Lê Thị Thùy Dương, e-mail: Dươngltt3@fpt.com.vn để được giải đáp và hướng dẫn.

Tô Ngà

Ý kiến

()