Chúng ta

FHR đào tạo kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian

Thứ bảy, 14/7/2012 | 13:08 GMT+7

Giúp học viên vận dụng hiệu quả kỹ năng lập kế hoạch công việc và cuộc sống là nội dung khóa đào tạo Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian do Ban Nhân sự FPT tổ chức trong hai ngày 27 và 28/7 tại Hà Nội.
> Tân binh hứng thú với khóa đào tạo kỹ năng mềm

Khóa học sẽ kết hợp giữa học mà chơi, chơi mà học, tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên. 

Khóa lập kế hoạch và quản lý thời gian được nhiều học viên quan tâm. Ảnh: C.T.

Khóa lập kế hoạch và quản lý thời gian được nhiều học viên quan tâm. Ảnh: C.T.

Đối tượng của khóa học là các cán bộ FPT cấp 2, có thâm niên làm việc tại FPT dưới 2 năm. Giảng viên của chương trình là Th.S. Nguyễn Trung Kiên, nguyên giảng viên ĐH Bách khoa Hà Nội. Anh Kiên đã được cấp chứng chỉ tham gia đào tạo Giảng viên nội bộ FPT.

BTC hy vọng, sau khóa học, học viên có thể vận dụng những kiến thức đã học vào các bài tập thực hành và tình huống thực tế gắn với công việc của mình. 

Học viên có nhu cầu tham gia đăng ký đến đầu mối cán bộ đào tạo đơn vị mình, hoặc gửi đăng ký trực tiếp cho Ngocntb10@fpt.com.vn trước 12h00 thứ năm, ngày 19/7.

Mỗi học viên sẽ ứng trước học phí cam kết tham gia khóa học trị giá 200.000 đồng. Sau khóa học, nếu không vi phạm nội quy, học viên sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền này.

Học viên có thể nộp tiền mặt cho NgocNTB10 – Ban Nhân sự FPT tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc chuyển khoản TK Nguyễn Thị Bích Ngọc, ngân hàng Tiên Phong Bank CN Phạm Hùng, STK 00041585001. Học viên có thể chuyển tiền bằng các soạn tin theo cú pháp chuyển khoản: ACCOUNTMAIL Hoc phi KN Lap KHCV.

Thanh Nga

Ý kiến

()