Chúng ta

ĐH FPT tổ chức khóa học 'Kỹ năng phỏng vấn xin việc'

Thứ năm, 15/3/2012 | 08:51 GMT+7

Nhằm trang bị các kỹ năng, kiến thức giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường tìm kiếm và đạt được những công việc phù hợp, chương trình Phát triển cá nhân, bộ môn Kỹ năng mềm của ĐH FPT tổ chức khóa học Kỹ năng phỏng vấn xin việc.

Khóa học gồm 5 buổi (4 buổi cơ bản và một buổi thực hành). Thời gian học từ 16h30 - 19h30 vào các ngày 16, 19, 21, 23, 26/3 tại phòng 131, tòa nhà Detech, 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

Tại khóa học, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách thức tìm kiếm công việc, chuẩn bị hồ sơ, tiếp cận nhà tuyển dụng, những bí quyết, kỹ năng và kinh nghiệm trong phỏng vấn, đàm phán để ứng tuyển thành công.

a

Khóa học chỉ dành cho 20 sinh viên đăng ký nhanh và phù hợp nhất. Ảnh: C.T.

Đồng thời, khóa học còn giúp bạn hoàn thiện bộ hồ sơ ứng tuyển và có chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm những kiểu phỏng vấn “kinh điển” và được những chuyên gia nhân sự đánh giá mức độ cạnh tranh. 

Sau 4 buổi trang bị kiến thức và kĩ năng, sinh viên sẽ được thực hành phỏng vấn với các chuyên gia là giám đốc, chuyên viên nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. Các bạn sẽ được chuyên gia đánh giá ưu điểm, nhược điểm cũng như mức độ thành công trong ứng tuyển, từ đó nhằm giúp sinh định vị được bản thân và có chiến lược tìm việc hiệu quả.
 
Giảng viên của lớp học là chị Phạm Thu Thủy (Giám đốc Nhân sự FPT Securities), tập đoàn FPT.
 
Khóa học chỉ dành cho 20 sinh viên đăng ký nhanh và phù hợp nhất. Các bạn sinh viên quan tâm đăng ký tại đây.

Thạch Anh

Ý kiến

()