Chúng ta

Xu hướng tiếp thị số cho FPT

Thứ ba, 21/10/2014 | 09:44 GMT+7

TGB Seminar on Leadership số thứ 4 với chủ đề "Xu hướng tiếp thị số và bài học cho các tập đoàn công nghệ" sẽ diễn ra lúc 14h - 16h ngày 24/10 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

> 'Tôi mong seminar sớm lan tỏa trong FPT'

Báo cáo viên số này là anh Nguyễn Tiến Huy - Chief Digital Officer, OgilvyOne WorldWide Vietnam - một trong các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing (tiếp thị số) tại Việt Nam.

a

Sự phát triển nhanh chóng của internet, thiết bị di động, mạng xã hội hay thiết bị công nghệ số trong những năm gần đây dẫn đến sự bùng nổ tất yếu của các hình thức Digital Marketing (tiếp thị số). Ảnh: S.T.

Digital Marketing là cách tiếp cận thị trường thông qua các thiết bị kỹ thuật số như máy tính, máy tính bảng, smartphone và Internet Marketing là thành phần chính yếu của Digital Marketing. Đây được coi là xu hướng marketing tất yếu hiện nay khi mà có đến 39% trên tổng số hơn 90 triệu dân Việt Nam sử dụng internet và 134 triệu thuê bao di động đang hoạt động. Sự bùng nổ của internet, mobile và các trang mạng xã hội đã mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng trên quy mô toàn cầu.

Tuy nhiên, trên thực tế có đến 90% số doanh nghiệp kinh doanh trên internet thất bại ngay trong năm đầu tiên hoạt động và con số này còn tiếp tục tăng dần trong những năm tiếp theo. Rõ ràng, không phải doanh nghiệp nào cũng thật sự thấu hiểu và áp dụng được các công cụ Digital Marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Xu hướng Digital Marketing hiện nay và trong thời gian tới sẽ ra sao? Là một tập đoàn công nghệ, FPT có thể sử dụng Digiatal Makerting như thế nào để đem lại lợi ích tối đa? Trong bối cảnh thị trường tại Việt Nam, bài học từ sự thành công, thất bại của các công ty hàng đầu liệu có thể áp dụng được?... Báo cáo viên Nguyễn Tiến Huy và người tham dự sẽ cùng đưa ra câu trả lời trong seminar số 4 tới.

Chương trình do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn.

Tử Quyên


Ý kiến

()