Chúng ta

Thiên Long Bát Bộ chính thức vận hành phiên bản thủy chiến

Thứ tư, 21/8/2013 | 16:19 GMT+7

Sáng ngày 21/8, phiên bản Thần Binh Hải Vực chính thức ra mắt cộng đồng Thiên Long Bát Bộ, đồng thời máy chủ Thủy Nguyệt Động cũng đã sẵn sàng để chào đón tân thủ.
> MU Việt Nam đi tìm vị vua đầu tiên tại Huyền Thoại

Trong ngày đầu ra mắt phiên bản mới, cộng đồng game thủ đã hoàn toàn bất ngờ trước thế giới đại dương đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần huyền bí trong Thần Binh Hải Vực. Đặc biệt, trong phiên bản mới này, thần khí đã được nâng lên một tầm cao mới với tạo hình và sức mạnh hoàn toàn khác biệt.

a

Đông đảo nhân sĩ võ lâm hội tụ về Thần Binh Hải Vực.

Bên cạnh đó, mỗi ngày ba đợt, game thủ sẽ có cơ hội đối mặt với 2 Boss Viễn Cổ Chiến Thần có rất nhiều kỹ năng đặc biệt như khống chế tất cả miễn dịch, khuếch đại kỹ năng, vô hiệu hóa một số kỹ năng hỗ trợ của Nga My… Nếu như không có chiến thuật và đội hình hợp lý thì Cửu Lê Xâm Lăng sẽ là một thử thách lớn trong lòng đại dương.

a

Boss Viễn Cổ Chiến Thần với rất nhiều kỹ năng đặc biệt sẽ là thử thách lớn trong lòng đại dương

Ngoài ra, tính năng Võ lâm bí tịch đã được mở ra. Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ được giao, người chơi sẽ có được ba kỹ năng của cuốn Bí Tịch Sơ Cấp ngẫu nhiên thuộc một trong Ngũ Tông. Trong quá trình sử dụng, người chơi có thể thu triển các kỹ năng từ cấp một đến cấp ba và nâng cao đẳng cấp Bí Tịch để tăng tỷ lệ thi triển kỹ năng.

a

Những thần khí mới với tạo hình và sức mạnh hoàn toàn khác biệt.

Phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh cũng là một điểm đáng chú ý trong Thần Binh Hải Vực. Bề ngoài anh hùng trong giang hồ sẽ đối đầu cùng 25 Boss (quái vật cấp cao) vô cùng hung hãn nhưng thực chất là đang không ngừng khiêu chiến chính bản thân mình, từ đó dần dà tìm ra chân lý, lĩnh ngộ võ học.

a

Phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh cũng là một điểm đáng chú ý trong Thần Binh Hải Vực.

Cũng trong ngày 21/8, máy chủ Thủy Nguyệt Động cũng đi vào hoạt động và kèm theo "cơn mưa" quà tặng như quà tặng tân thủ, Thiên Long Bảo Giám, Vô Song Lệnh…. Đồng thời, trong 2 tuần đầu tiên khai mở, tân thủ tại đây sẽ được hỗ trợ nhân 200% điểm kinh nghiệm.

a

Thế giới đại dương 3D đẹp mắt và sống động như thật.

Cùng lúc đó, trên toàn cụm máy chủ Thiên Long Bát Bộ, Gift Code Thần Binh Hải Vực, Thiên Long Kim Tôn đang được game thủ săn lùng ráo riết. Ngoài ra, sự kiện tặng “Một ký điện thoại iPhone 5” cũng sắp được khởi động.

Xem thêm thông tin tại: http://tl.gate.vn.

Đan Quyên

Ý kiến

()