Chúng ta

Sinh viên FSB nhận học bổng tại Hàn Quốc

Thứ năm, 26/9/2013 | 14:22 GMT+7

Sinh viên theo học khối ngành Quản trị Kinh doanh tại Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) sẽ có cơ hội nhận học bổng du học tại Hàn Quốc do trường ĐH Kinh doanh Hàn Quốc (KUBS) cấp, theo thỏa thuận của hai bên.

Chiều ngày 25/9 tại Seoul, Hàn Quốc, Viện trưởng Viện FSB Nguyễn Việt Thắng và Hiệu trưởng trường ĐH Kinh doanh Hàn Quốc (KUBS) Doo Hee Lee đã ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giáo dục. Hai trường sẽ thống nhất hợp tác toàn diện, triển khai các hoạt động đào tạo liên kết ngắn hạn, trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, nghiên cứu và phối hợp triển khai các chương trình cấp bằng.

Hiệu trưởng trường KUBS bày tỏ ấn tượng đặc biệt với những thành tựu mà ĐH FPT cũng như FSB đã đạt được. Ông cũng đánh giá cao chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế bằng tiếng Anh và tán đồng nhiều quan điểm đào tạo với FSB.

Sinh viên FSB có cơ hội nhận học bổng từ ĐH Kinh doanh Hàn Quốc. Ảnh: S.T.

Sinh viên FSB có cơ hội nhận học bổng từ ĐH Kinh doanh Hàn Quốc. Ảnh: S.T.

Làm việc với ĐH KUBS nằm trong kế hoạch của FSB bên cạnh các hoạt động tại hội nghị thường niên Hiệu trưởng các trường Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Business School Dean Summits) diễn ra tại Seoul (25-27/9/2013).

Trong khuôn khổ hội nghị này, FSB có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với hơn 50 đại diện các trường kinh doanh trong khu vực và trên thế giới cùng nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.  

Đại học Kinh doanh Hàn Quốc được thành lập năm 1905, là trường đào tạo về quản trị kinh doanh đầu tiên tại Hàn Quốc. Trường đã đạt nhiều thành tựu đáng kế, trong đó, năm 2007 trở thành trường đại học đầu tiên của Hàn Quốc được nhận chứng chỉ kiểm định quốc tế của cả hai tổ chức danh tiếng về đánh giá đào tạo trong lĩnh vực quản trị kinh doanh là AACSB và EQUIS. Năm 2012, chương trình EMBA của KUBS được tạp chí Financial Times EMBA Rankings đánh giá xếp hạng 12 trên thế giới và số một tại Hàn Quốc.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()