Chúng ta

OneTV bổ sung 3 kênh truyền hình

Thứ tư, 29/2/2012 | 19:57 GMT+7

Từ ngày 1/3, dịch vụ truyền hình OneTV của FPT Telecom tăng thêm 3 kênh truyền hình Việt Nam, gồm kênh Thể thao - Du lịch - Văn hóa, kênh Truyền hình mua sắm và kênh Thông tin kinh tế, Tài chính và Tư vấn tiêu dùng.
> OneTV bổ sung dịch vụ phim HBO theo yêu cầu

Với việc bổ sung thêm 3 kênh truyền hình mới này, OneTV đã nâng số kênh của mình lên số 78, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu giải trí của khách hàng.

Ba kênh mới này do Công ty CP Dịch vụ Truyền thanh Truyền hình Hà Nội cung cấp, sẽ được đưa vào gói dịch vụ OneTV Basic, tăng tổng số kênh gói Basic là 76 kênh.  

Trong đó, kênh Thể thao - Du lịch - Văn hóa (STTV) là kênh thông tin tổng hợp, mang phong cách trẻ trung, mới lạ về các hoạt động này trong nước và quốc tế. Khán giả có thể cập nhật những thông tin mới nhất về lịch phát sóng, bình luận trực tiếp các giải đấu, những câu chuyện thể thao, ngôi sao thể thao…

Việc bổ sung thêm 3 kênh mới, OneTV đã nâng số kênh của mình lên số 78. Ảnh: OneTV.

Việc bổ sung thêm 3 kênh mới, OneTV đã nâng số kênh của mình lên số 78. Ảnh: OneTV.

Với chuyên đề Du lịch, khán giả sẽ được khám phá những địa danh du lịch, khu nghỉ dưỡng, các miền đất lạ của Việt Nam và các nước trên thế giới. Còn chuyên đề Văn hóa sẽ chuyển tải những nền văn hóa từ truyền thống đến hiện đại, đặc trưng của mỗi vùng miền một cách đầy đủ và hấp dẫn.

Kênh VNK - Home Shopping là kênh thông tin mua sắm các sản phẩm với giá cả hợp lý và mua sắm thuận tiện tới người tiêu dùng Việt Nam.

Kênh thông tin giải trí kinh tế Hà Nội mang đến cho khách hàng những thông tin kinh tế tài chính, những chương trình giải trí hấp dẫn…

Hiện tại, Truyền hình OneTV của FPT Telecom đã cung cấp các gói OneTV Freem, OneTV Basic, OneTV Premium, OneTV Plus với các kênh K+1 và K+Nhịp sống, cho phép khách hàng thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá cùng các nhu cầu giải trí khác.

Lâm Thao

Ý kiến

()