Chúng ta

Năm Ngọ nói chuyện ngựa trong Thiên Long Bát Bộ

Thứ sáu, 10/1/2014 | 16:27 GMT+7

Ngựa trong Thiên Long Bát Bộ có nhiều loại và mỗi loại toát lên một sức mạnh mãnh liệt cũng như nét đặc trưng không thể tìm thấy ở những game khác.
> Thiên Long Bát Bộ 3 khẳng định vị thế trên 'sân nhà'

Là một trong 12 con giáp, ngựa vừa là biểu tượng cho sự trung thành vừa tượng trưng cho tài lộc, thành công. Chưa kể đến sự dũng mãnh tham gia nam chinh bắc chiến thì ngựa đã xuất hiện trong hầu hết hoạt động đời sống của con người như: Di chuyển, kéo xe, đua thể thao, biểu diễn nghệ thuật, trang trí lễ hội…

a

Thiên Mã nổi bật với bờm đỏ như huyết.

Trong Thiên Long Bát Bộ, ngựa có rất nhiều dáng vẻ từ huyền bí, oai vệ cho đến thanh nhã, hiền hòa. Đầu tiên là Thiên Mã. Trong truyền thuyết, đây là loài ngựa trắng có bờm đỏ như huyết, bốn vó tựa như những đốm lửa cháy sáng, phi xa ngàn dặm không biết mệt mỏi. Thiên Mã là loài chạy nhanh nhất trong các loài thú cưỡi với tốc độ cộng thêm lên đến 85%.

a

Chích Túc Quỷ Mã và Nguyệt Bạch Long Mã đang được săn đón nhất hiện nay trong Thiên Long Bát Bộ.

Mang đến cho người đối diện một cảm giác “bất an” bởi khí thế và dáng vẻ sang trọng là Chích Túc Quỷ Mã và Nguyệt Bạch Long Mã. Đây là 2 kỵ thú được săn đón nhất hiện nay trong Thiên Long Bát Bộ do có khả năng tăng đến “100 điểm tất cả thuộc tính” và “10.000 máu giới hạn” cho chủ nhân. Điểm đặc biệt của thú cưỡi tăng thuộc tính chính là khi lên thú hoặc xuống thú, các chỉ số đều không bị ảnh hưởng.  

a

Tuyền Chuyển Mộc Mã là thú cưỡi tình nhân được yêu thích trong năm 2013 của cộng đồng Thiên Long.

Cặp đôi Tuyền Chuyển Mộc Mã có hình dáng như một đôi ngựa gỗ thường thấy ở các trò chơi vòng quay ngựa gỗ. Đây cũng chính là thú cưỡi tình nhân được yêu thích trong năm 2013 của cộng đồng Thiên Long Bát Bộ. 

a

Long Huyết Mã - thú cưỡi dành riêng cho đệ tử môn phái Thiên Long.

Long Huyết Mã là thú cưỡi dành riêng cho đệ tử môn phái Thiên Long. Tuy là ngựa chiến nhưng lại có cốt cách của rồng nên Long Huyết Mã trở thành một kỵ thú đặc biệt đối với những môn phái khác. 

a

Bác Mã - trợ thủ đắc lực trong quá trình luyện cấp cũng như trong các trận chiến nảy lửa.

Một con ngựa duy nhất mà người chơi có thể dắt đi dạo chơi trong mà không cần phải cưỡi, đó là Bác Mã. Loại thú nuôi xinh xắn này còn là một trợ thủ đắc lực trong quá trình luyện cấp cũng như trong các trận chiến nảy lửa.

a

Thái Thương Long Tử - Trân thú đầu tiên chào mừng năm 2014 của Thiên Long Bát Bộ tại Trung Quốc.

Ngoài ra, tại Trung Quốc, Tân Thiên Long Bát Bộ cũng cho ra mắt Trân thú đầu tiên chào mừng năm 2014 với tên tạm dịch là “Thái Thương Long Tử”. Tuy nhiên về thuộc tính chi tiết về chú bạch mã này vẫn chưa được tiết lộ.

Hà Dương

Ý kiến

()