Chúng ta

Long Văn tạo 'cơn sốt' trong Thiên Long Bát Bộ

Thứ bảy, 11/1/2014 | 09:43 GMT+7

Thế giới kiếm hiệp tình duyên Thiên Long Bát Bộ lại một lần nữa khiến game thủ sục sôi khí thế vì những thay đổi bất ngờ của trang bị Long Văn - trang bị thứ 16 của nhân vật - trong phiên bản cập nhật mới nhất.
> Năm Ngọ nói chuyện ngựa trong Thiên Long Bát Bộ

Trước đây, việc thăng sao cho Long Văn luôn là một ẩn số khó giải đáp do phụ thuộc vào nhiều điều kiện khá “chua” như: Muốn thăng cấp Long Văn từ 5 sao đến 7 sao người chơi phải gia nhập vào Thế tộc đang chiếm lĩnh một trong ba thành (La Phù Thành, Quân Thiên Thành và Triều Kinh Thành) tại khu vực Đại Thế Giới; Muốn thăng cấp 8 sao, 9 sao phải đầu quân vào Thế tộc đang chiếm lĩnh cả 3 thành thị trên… Vừa qua, rào cản này đã được gỡ bỏ nhằm tạo điều kiện cho người chơi có nhiều cơ hội sở hữu trang bị hiếm.

a

Nhiều thay đổi sẽ được cập nhật trong phiên bản Cửu Tinh Bá Thiên.

Theo đó, người chơi Thiên Long Bát Bộ đã có thể chuyên tâm tìm kiếm nguyên liệu để "đổi đời" trang bị mà không phải lo lắng về những điều kiện ràng buộc khó khăn. Thậm chí có những trường hợp đã tích trữ đủ nguyên liệu thăng sao từ lâu đến bây giờ mới được dịp sử dụng. Điển hình như game thủ Long Giang đến từ server Giao Long 6. Đây cũng chính là chủ nhân của Long Văn 8 sao đầu tiên trong Thiên Long Bát Bộ. 

a

Chân dung chủ nhân của Long Văn 8 sao đầu tiên trong Thiên Long Bát Bộ. 

Trên thực tế khi Long Văn được nâng lên đầy đủ tất cả thuộc tính cũng như cấp trưởng thành, cấp sao thì trang bị này được cho là nổi trội hơn cả Trùng Lâu bởi các mức giới hạn máu hoặc cộng điểm thể lực đều rất cao.

Cũng trong lần cập nhật này, tính năng Công Thành Chiến liên server của Thiên Long Bát Bộ cũng thêm phần máu lửa hơn khi cho phép người chơi được thu thập mảnh ghép kết hợp thành Trùng Lâu Giới hoặc Trùng Lâu Ngọc.

Xem thêm thông tin tại: http://tl.gate.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()