Chúng ta

Khuyến mãi lớn dịp khai trương F.Studio by FPT chuẩn APR

Thứ sáu, 18/4/2014 | 09:39 GMT+7

F.Studio by FPT khuyến mãi từ 400.000 đồng đến 2 triệu đồng, tặng 40% giá gói bảo hành vàng cho khách hàng mua các sản phẩm của Apple.
> Mua trả góp hưởng lãi suất ưu đãi tại FPT Shop

Sáng ngày 19/4, cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT (thuộc FPT Retail) theo chuẩn APR (Apple Premium Reseller) mới nhất và đầu tiên của Apple ở Việt Nam sẽ được khai trương tại B1 - 15 Union Square, toà nhà Vincom A, số 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Dịp này, F.Studio by FPT giảm giá đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua Macbook Pro; Giảm 1,4 triệu đồng khi mua iPad Air; Giảm 400.000 đồng và 1 triệu đồng lần lượt cho sản phẩm iPhone 5S và iPad Mini Retina. 

a

F.Studio by FPT giảm giá từ 400.000 đồng đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua các sản phẩm của Apple. Ảnh: FRT.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm 40% giá gói Bảo hành vàng, riêng iPhone 5S 16 GB được tặng 100%, áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên; Tham gia "Vòng quay giảm giá" (từ ngày 19 đến 27/4) để được ưu đãi đến 1,5 triệu đồng; Cài đặt miễn phí bộ phần mềm bản quyền và bộ Microsoft Office cho iPhone, iPad trị giá 8 triệu đồng... cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, người tham dự còn có dịp chiêm ngưỡng màn trình diễn âm nhạc được chơi trên iPhone, iPad, chụp ảnh và biên tập ảnh trên iPhone 5S cũng như thưởng thức những pha biểu diễn ảo thuật độc đáo và vẽ ký họa chân dung ngay trên iPad. Cùng với đó là cơ hội nhận quà là áo iFan, bút và sổ lưu niệm từ F.Studio by FPT.

a

F.Studio by FPT hoạt động theo chuẩn APR mới nhất và đầu tiên của Apple tại Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp 5 sao. Ảnh: FRT.

F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple được uỷ quyền tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất (APR) như máy tính iMac, MacBook, Apple TV, máy tính bảng iPad thế hệ thứ tư, iPhone 5, các dòng máy nghe nhạc iPod và phụ kiện cho các thiết bị này.

Hà Dương

Ý kiến

()