Chúng ta

Hội thảo về tiếp thị số với chuyên gia đầu ngành

Thứ năm, 23/10/2014 | 10:25 GMT+7

Trong seminar này, anh Nguyễn Tiến Huy và người tham dự sẽ cùng phân tích các xu hướng Digital Marketing, bài học từ sự thành công, thất bại của các công ty hàng đầu, cách áp dụng tiếp thị số cho FPT để đem lại lợi ích tối đa.
> Xu hướng tiếp thị số cho FPT

Anh Nguyễn Tiến Huy - một trong các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing (tiếp thị số) tại Việt Nam sẽ là báo cáo viên của TGB Seminar on Leadership số thứ 4 với chủ đề "Xu hướng tiếp thị số và bài học cho các tập đoàn công nghệ".

Chương trình sẽ diễn ra lúc 14h - 16h ngày 24/10 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

a

Anh Nguyễn Tiến Huy là một trong các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam. Ảnh: S.T.

Hiện anh là nhà sáng lập kiêm Giám đốc Chiến lược của MVV Digital Media JSC và BrandBeats Vietnam, quản lý đối tác của Red Cat Motion, giảng viên của Sage Brand and Communications Academy, BMG International Education và AiiM Marketing Communication Skills Training Center...

Anh cũng là Chief Digital Officer và chuyên gia tư vấn chiến lược của OgilvyOne Worldwide Vietnam. Công ty OgilvyOne Worldwide với hơn 100 văn phòng trên khắp thế giới, được Forester đánh giá là công ty cung cấp giải pháp truyền thông số và tương tác khách hàng tốt nhất thế giới, theo báo cáo mới nhất cuối năm 2013.

Chief Digital Officer cùng đội ngũ tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam cũng như tập đoàn Ogilvy Việt Nam, đã giành nhiều giải thưởng quốc tế cho các chiến dịch truyền thông số và nhiều chiến dịch toàn diện khác. Trong 10 năm làm việc, trải rộng từ các lĩnh vực phần mềm, thiết kế quảng cáo đến chiến lược truyền thông, anh Huy đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng phòng sáng tạo và chuyên gia chiến lược.

Anh cũng đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bao Viet Bank, Nokia, Samsung…

Từng tham gia khóa học về Digital Marketing của anh Nguyễn Tiến Huy, chị Lương Thanh Bình, Phụ trách Truyền thông FPT Software, cho hay: "Anh Huy đã giúp tôi nắm được tính liên kết cần thiết giữa các hoạt động Digital Marketing với các kênh truyền thống khác, từ đó, có những kế hoạch truyền thông tích hợp được hiệu quả tốt nhất”.

Chương trình do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn.

Tử Quyên tổng hợp

Ý kiến

()