Chúng ta

Full Louis chính thức gia nhập Thời Đại Anh Hùng

Thứ ba, 30/9/2014 | 11:06 GMT+7

Trong tuần qua, thông tin đội tuyển eSport Full Louis gia nhập cộng đồng Thời Đại Anh Hùng đã khiến cộng đồng game thủ yêu MOBA một phen dậy sóng.
> Nhiều cao thủ làng game Việt 'đổ bộ' Thời Đại Anh Hùng

Shyn và Sofm của đội tuyển Full Louis là hai gương mặt quen thuộc và rất nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LoL). Với khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và tinh tế, bộ đôi này từng kề vai sát cánh góp phần mang lại nhiều chiến thắng cho Full Louis. Các thành tích nổi bật của Full Louis như: Vô địch Hành Trình Huyền Thoại 2013, Vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa 4, Vô địch Dell Invitational Cup IV…

Để giúp cộng đồng game thủ có cái nhìn cận cảnh hơn về cuộc “di trú” đặc biệt này, Ban vận hành Thời Đại Anh Hùng đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng các thành viên của Full Louis. Qua buổi trò chuyện thân mật, Full Louis đã chia sẻ nhiều cảm nhận cũng như kêu gọi cộng đồng game thủ đam mê eSports tại Việt Nam cùng tham gia Thời Đại Anh Hùng.

a

Full Louis danh tiếng đã gia nhập Thời Đại Anh Hùng, còn bạn thì sao?. Ảnh: FPT Online.

Sofm (vị trí xạ thủ của nhóm) cho biết: “Vì là những game thủ chuyên nghiệp nên cả nhóm luôn tìm kiếm những thể loại game mới và có tiềm năng phát triển để trải nghiệm cũng như đạt những thành tích trong và ngoài game. Sau khi biết Thời Đại Anh Hùng qua một số trang thông tin có uy tín, tôi và Shyn đã quyết định tham gia Thời Đại Anh Hùng và giành ngôi vô địch giải đấu CCS 2014 khu vực Hà Nội”.

Violet - đội trưởng của Full Louis - nhận định, Thời Đại Anh Hùng có đồ họa đẹp, bắt mắt và rất chi tiết. Điểm nhấn là các thần binh cùng tướng lĩnh trong game cũng đa dạng và độc đáo. Game còn kết hợp chế độ chơi PVE (Player versus Environment) mới lạ và thú vị. Đặc biệt, Thời Đại Anh Hùng còn có những giải đấu diễn ra khá thường xuyên, giúp game thủ cọ xát, nâng cao trình độ giữa các đội cũng như giành những thành tích và giải thưởng hấp dẫn.

a

4 thành viên của Full Louis tham gia buổi giao lưu cùng cộng đồng game thủ Thời Đại Anh Hùng. Ảnh: FPT Online.

Hiện giải đấu phòng máy tháng 9 của Thời Đại Anh Hùng cũng đang diễn ra hết sức nhộn nhịp tại 7 tỉnh thành là: TP HCM, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Thái Bình, Hải Phòng và Nam Định.

Ngày 28/9, trong vòng loại tuần 2 - giải đấu tháng 9 được tổ chức tại phòng máy Aces Gaming, quận 11, TP HCM, nhóm eSport nữ đình đám hiện nay là Boba Queen cũng đã góp mặt và giao lưu cùng các tuyển thủ.

a

Boba Queen thi đấu giao lưu cùng game thủ Thời Đại Anh Hùng. Ảnh: FPT Online.

Có thể nói sự tham gia ngày càng nhiều của các đội tuyển eSports nổi tiếng như Full Louis hay Boba Queen thực sự là một tin vui đối với cộng đồng Thời Đại Anh Hùng, tạo bầu không khí sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thời Đại Anh Hùng cũng sẽ trở thành sự lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho giới game thủ mê eSport tại Việt Nam như lời Full Louis đã nhắn gửi cùng cộng đồng game thủ trong buổi phỏng vấn: “Chúng tôi là Full Louis, chúng tôi đã chọn Thời Đại Anh Hùng, còn bạn thì sao?”.

Xem thêm thông tin tại: http://ah.gate.vn/Intro/PhienBanHoaiLinh/.

 Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN.

Thiên Bình

Ý kiến

()