Chúng ta

FPT Telecom tung 2 gói dịch vụ truyền hình mới

Thứ năm, 7/8/2014 | 11:54 GMT+7

Điểm khác biệt và độc đáo của 2 gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp là khách hàng không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ Internet mà vẫn hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp dựa trên công nghệ IPTV.
> ‘FPT Play HD sở hữu điểm mạnh riêng có’

Từ ngày 6/8, FPT Telecom chính thức cung cấp gói dịch vụ truyền hình mới dành cho khách hàng trên toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các dịch vụ giải trí. Hai gói dịch vụ mới là VOD HD và Premium HD hướng tới người dùng có mong muốn sử dụng các tiện ích giải trí theo yêu cầu trên TV một cách khác biệt.

Điểm khác biệt và độc đáo của 2 gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp là khách hàng không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ Internet mà vẫn có thể hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp dựa trên công nghệ IPTV: xem phim theo yêu cầu (VOD) với chất lượng hình ảnh HD, âm thanh 5.1 cùng kho phim luôn được cập nhật liên tục từ 5-10 nội dung mới mỗi ngày, nghe nhạc qua ứng dụng Nhạc Số

d

2 gói dịch vụ truyền hình mới không bắt buộc khách hàng phải đăng ký sử dụng Internet.

Cụ thể, khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ truyền hình mới của FPT Telecom, ngoài chi phí ban đầu là 900.000 đồng cho bộ thiết bị bao gồm đường truyền, modem và 1 đầu phát truyền hình IPTV, khách hàng còn được miễn phí 3 tháng thuê bao đầu tiên (không bao gồm các gói cộng thêm).

Trong các tháng tiếp theo, giá cước thuê bao gói dịch vụ chỉ từ 80.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng trả trước 3 tháng sẽ được tặng thêm một tháng cước sử dụng. Trường hợp trả trước 9 tháng sẽ được miễn phí ban đầu và tặng thêm tối đa 2 tháng cước. Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng được hưởng thụ trọn vẹn nhu cầu giải trí, FPT Telecom sẽ không tính phí thuê bao cho các thiết bị phát IPTV tiếp theo trong cùng một hộ gia đình (không bao gồm các gói cộng thêm).

FPT Telecom cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ và hiệu quả các tiện ích cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tất cả thiết bị do FPT Telecom cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và được bảo hành tại 57 chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc.

Chia sẻ về việc triển khai gói dịch vụ truyền hình mới ra thị trường, Phó TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cho biết, gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm giải trí một cách đơn giản và tiết kiệm nhất. “Đây cũng là một trong những chính sách và là hướng đi mà FPT Telecom mong muốn làm hài lòng khách hàng”.

Ngoài xem truyền hình, FPT Play HD còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng: Truyền hình - Phim truyện - Movie Finder. Ngoài ra, khách hàng còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm tính năng giải trí.

Thông qua FPT Play HD, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào kho phim trực tuyến của FPT Telecom và xem miễn phí các nội dung đang được cung cấp. Tại đây đang lưu trữ rất nhiều đầu phim, được cập nhật rất nhanh. Chất lượng phim luôn đảm bảo ở chuẩn 720p hay tốt hơn là 1080p, âm thanh 5.1.

Bạn có thể tự tìm kiếm phim, sau đó FPT Play HD sẽ tải về để khách hàng xem. Tích hợp sẵn trong Movie Finder là hai kho phim hdvnbits.org và vaphim.com với ưu điểm là phim mới luôn được thành viên của các diễn đàn này chia sẻ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()