Chúng ta

FPT Telecom khen thưởng đơn vị hoạt động hiệu quả

Thứ năm, 20/12/2012 | 15:44 GMT+7

19 đơn vị đã được tôn vinh và khen thưởng vì đóng góp tích cực cho FPT Telecom trong năm 2012.

Hoạt động này diễn ra trong chương trình tổng kết của FPT Telecom, được tổ chức tại Đăk Lăk. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Đơn vị có thành tích kinh doanh xuất sắc, Đơn vị hoàn thành xuất sắc dự án và Đơn vị bảo đảm kinh doanh xuất sắc năm 2012.

Khối kinh doanh thị trường ngân hàng FTI là một trong 11 đơn vị kinh doanh xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2012. Ảnh: F.B.

Khối kinh doanh thị trường ngân hàng FTI là một trong 11 đơn vị kinh doanh xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2012. Ảnh: F.B.

Theo đó, giải Đơn vị kinh doanh xuất sắc lần lượt thuộc về Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 1-2, chi nhánh Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 2-3, Trung tâm quản lý Kinh doanh quốc tế và Khối kinh doanh thị trường ngân hàng FTI. Ban TGĐ FPT Telecom đã tặng bằng khen và 5 triệu đồng cho mỗi đơn vị đạt thành tích này.

Với việc hoàn thành các dự án quan trọng trong năm 2012, Ban Qquản lý dự án Đường trục Bắc Nam và Ban Quản lý Dự án xây dựng Tân Thuận 2 đã được tôn vinh và khen thưởng 10 triệu đồng.

Cũng hoàn thành tốt các dự án trong năm nay, Trung tâm Hệ thống thông tin và Trung tâm R&D đã được Ban TGĐ FPT Telecom khen thưởng 5 triệu đồng.

Giải Đơn vị đảm bảo kinh doanh xuất sắc 2012 đã lần lượt thuộc về Trung tâm Quản lý cước, Ban Nhân sự, Trung tâm Phát triển truyền hình và Ban Chất lượng FPT Telecom. Mỗi đơn vị được khen thưởng 5 triệu đồng vì những đóng góp cho công ty.

Triệu Mẫn

 

Ý kiến

()