Chúng ta

FPT ký hợp tác toàn diện với Dược Hậu Giang

Thứ hai, 10/6/2013 | 15:36 GMT+7

Ngày 18/6, buổi ký kết ghi nhớ hợp tác toàn diện sẽ diễn ra tại trụ sở Dược Hậu Giang ở Cần Thơ.
> Dược Hậu Giang đặt niềm tin vào DMS-eMobiz

Chương trình bao gồm: FPT Software ký kết triển khai thử nghiệm DMS-eMobiz - giải pháp bán hàng trên thiết bị di động - cho Dược Hậu Giang tại TP HCM và Đồng Nai trước khi áp dụng toàn quốc; Thảo luận về cơ hội mở rộng hợp tác giữa hai bên và giao lưu bóng đá giữa FPT Cần Thơ với đội bóng Dược Hậu Giang.

Tham dự lễ lý kết có bà Phạm Thị Việt Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang; bà Lê Minh Hồng, TGĐ Dược Hậu Giang; chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM; đại diện FPT IS, FPT Telecom cùng các lãnh đạo hai bên.

Buỗi lễ cũng diễn ra chương trình kick-off dự án với việc giới thiệu về thực trạng nhân viên bán hàng của Dược Hậu Giang hiện nay và giải pháp của FPT.

d

Đội bóng FPT Cần Thơ với sự góp mặt của FPT Telecom, FPT IS, FPT Services... sẽ tham gia giao hữu bóng đá với Dược Hậu Giang ngay sau lễ ký kết MoU. Ảnh: V.N.

Theo đại diện FPT Software, hệ thống DMS-eMobiz sẽ giúp việc quản lý bán hàng của Dược Hậu Giang đạt hiệu quả cao. Đây là hệ thống quản lý bán hàng với nguồn dữ liệu tập trung, xử lý trực tuyến, giám sát vị trí và lộ trình tức thời. Hệ thống này sẽ giúp bộ máy bán hàng của Dược Hậu Giang bao gồm trưởng chi nhánh và nhân viên bán hàng sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục.

Nhân viên bán hàng của Dược Hậu Giang sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Khi tiếp xúc với điểm bán hàng, những thông tin liên quan về tình hình hàng hóa, tiền hàng... tại mỗi điểm sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt. Hình ảnh về việc trưng bày sản phẩm, biển hiệu... của nhà thuốc, bệnh viện cũng được cập nhật theo thời gian thực.

Bà Phạm Thị Việt Nga, Chủ tịch Dược Hậu Giang nhấn mạnh, với sự hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm của hai bên, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến sẽ sớm được hoàn thiện và triển khai trên toàn hệ thống nhằm giúp Dược Hậu Giang hoàn thiện quy trình để tăng tốc cùng nhịp bước khẩn trương của thời đại.

Na Vy

Ý kiến

()