Chúng ta

Công nghệ sạc không dây của Nokia

Thứ bảy, 26/1/2013 | 08:32 GMT+7

Công nghệ sạc không dây không chỉ giúp điện thoại chống chai pin mà còn tăng độ bền của pin.
> Khách hàng thích thú trải nghiệm Windows Phone 8

Tại triển lãm công nghệ CES 2013, Nokia đã trở thành nhà tiên phong khi giới thiệu công nghệ không dây cho hai dòng điện thoại Nokia Lumia 920 và Lumia 820.

Đệm sạc không dây của Nokia cho dòng sản phẩm Lumia 920, 820. Ảnh: F9.

Đệm sạc không dây của Nokia cho dòng sản phẩm Lumia 920, 820. Ảnh: F9.

Hiện có các sản phẩm sạc không dây, gồm: Đế sạc không dây, vỏ sạc không dây và đệm sạc không dây. Cả ba phụ kiện này đều giúp thiết bị nạp năng lượng dễ dàng. Người dùng không phải đem theo nhiều sạc khác nhau cho từng thiết bị công nghệ và có thể dùng chung đệm sạc không dây với bạn bè khi cần thiết.

Sản phẩm sạc không dây cũng mang đến sự an toàn cho người dùng, tránh tình trạng vừa cắm sạc vừa nghe điện thoại gây nguy hiểm đến sức khỏe. Thích ứng với sản phẩm sạc không dây, hai sản phẩm Nokia Lumia 920 và 820 của hãng được trang bị thế hệ pin mới Li-polymer, giúp chống chai pin và tạo sự yên tâm cho người dùng về độ bền của pin.

Bắt kịp xu hướng này, nhiều tên tuổi trong làng sản xuất điện thoại đã chung tay phát triển dòng smartphone có khả năng sạc không dây. Theo đó, những sản phẩm điện thoại có khả năng sạc không dây dựa trên chuẩn Oi đều có thể sử dụng chung các thiết bị sạc của Nokia.

Những sản phẩm này được bán tại Showroom Nokia 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Thông tin về các chương trình ưu đãi cho khách hàng có thể xem tại fanpage của showroom tại đây.

Thanh Nga

Ý kiến

()