Chúng ta

Cisco mở chiến dịch truyền thông về kết nối Internet

Thứ bảy, 15/12/2012 | 10:02 GMT+7

Cisco vừa tung ra chiến dịch truyền thông quy mô toàn cầu “Internet kết nối mọi thứ”, trong đó nhấn mạnh việc kết nối tất cả từ con người, quy trình và dữ liệu sẽ tạo nên mạng lưới mang lại những giá trị mới.

Theo Cisco, hơn 99% thế giới chúng ta đang sống vẫn không kết nối với Internet. Hằng ngày có thêm nhiều các quá trình, dữ liệu và tham gia gọi là Internet of Everything. Ciso cho rằng khi chúng ta thức dậy những điều tuyệt vời sẽ xảy ra.

Chiến dịch mang khẩu hiệu “Ngày mai bắt đầu từ đây - Tomorrow starts here”. Xuyên suốt chiến dịch là hoạt động quảng cáo phát sóng, các hoạt động truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội.

Internet kết nối mọi thứ của Cisco. Ảnh: C.T.

Internet kết nối mọi thứ của Cisco. Ảnh: C.T.

Trong đó, Cisco đưa công nghệ đột phá tương tác thực tế (Augmented Reality) vào các bản in quảng cáo. Và chỉ với chiếc smartphone hay tablet, người sử dụng có thể quét hình ảnh đã được mã hóa trên quảng cáo, ngay lập tức truy xuất được thông tin chi tiết liên quan, mở ra các đoạn phim, tài liệu hướng dẫn hoặc hình thức thể hiện thông tin qua hình ảnh, bất cứ ai cũng có thể theo dõi và tải về ngay trên thiết bị của mình.

Các kết nối mới được dựa trên hệ thống của Cisco với các thiết bị hỗ trợ giao thức IP, IPv6… cung cấp một nền tảng thông minh, dễ quản lí, bảo mật cao, có khả năng kết nối hàng tỉ thiết bị.

Ông John Chambers, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Cisco kỳ vọng “Internet kết nối mọi thứ” sẽ làm thay đổi tất cả các ngành công nghiệp hiện tại, mang đến những cơ hội, thương vụ kinh doanh mới, những trải nghiệm và dịch vụ mới, đồng thời mở ra những cơ hội lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, quốc gia.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()