Chúng ta

Sao Việt sử dụng avatar kỷ niệm 10 năm Ngoisao.net

Thứ sáu, 4/4/2014 | 18:38 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng, người mẫu Lan Phương, nhà thiết kế Thuận Việt, Thu Hoài... đã thay avatar trang cá nhân có logo chào mừng kỷ niệm sinh nhật báo Ngôi sao.
> Phan Anh, Thanh Hằng đăng quang 'Ngôi sao của năm'

d

Hàng trăm người đã đổi avatar trước khi phần mềm được đưa lên trang Ngoisao.net. Ảnh: Ngọc Thụy.

Ngày 20/4 tới, báo điện tử Ngoisao.net sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập. Chào mừng sự kiện này, báo bổ sung chuyên mục kỷ niệm 10 năm tại: http://10nam.ngoisao.net/. Phần này sẽ liên tục có những bài phỏng vấn các nghệ sĩ, chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế, cầu thủ bóng đá... về cuộc sống lẫn sự nghiệp của họ. Đây là những nhân vật có nhiều gắn bó với Ngôi sao suốt 10 năm qua.

d

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên thay avatar. Ảnh: Ngoisao.net.

Theo chị Nguyễn Thu Hương, phụ trách Ngoisao.net, một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm báo Ngôi sao là việc cho ra mắt ứng dụng làm ảnh đại diện có logo 10 năm Ngoisao.net. "Trước khi chính thức đưa ứng dụng lên trang, chúng tôi ghi nhận có hơn 100 người, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, đã đổi avatar. Từ khi đưa lên trang ngày 3/4, con số tăng lên chóng mặt và không thể kiểm soát được".

d

'Mười năm yêu em thấm đời mộng mị. Mười năm ta thấu đời cuồng si", chú thích avatar của chị Nguyễn Thu Hương.

Trên Facebook, ảnh đại diện của nhiều nghệ sĩ thấp thoáng màu xanh lá - màu sắc đặc trưng của Ngoisao.net. Có thể kể đến avatar của siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh, Á khôi Miss Ngôi Sao 2013 Tăng Huỳnh Như... cho đến các người mẫu, đạo diễn, nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm.

d

Phóng viên Quốc Việt đã cập nhật đến 3 avatar. Ảnh chụp màn hình

Ngoisao.net, chuyên mục Văn hóa - Giải trí của VnExpress, ra đời ngày 20/4/2004. Hai sự kiện thường niên tiêu biểu của báo là Miss Ngôi Sao Ngôi Sao của năm. Theo đại diện lãnh đạo, đơn vị đang hoàn tất kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật Ngoisao.net tại Hà Nội và TP HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ hai miền.

d

Anh Nguyễn Nhã, FPT Online, cũng kịp cập nhật avatar mới. Ảnh chụp màn hình

Nhiều CBNV FPT Online cũng đã thay avatar mới để chúc mừng sinh nhật báo. Người FPT có thể thay avatar bằng vài thao tác đơn giản tại đây.

Na Vy

Ý kiến

()