Chúng ta

Ngoisao.net tổ chức dạ tiệc mừng tuổi lên 10

Thứ ba, 15/4/2014 | 18:39 GMT+7

Tiệc kỷ niệm 10 năm Ngoisao.net sẽ diễn ra vào tối 21/4 tại khách sạn Pullman, TP HCM, để tri ân các nghệ sĩ, đồng nghiệp và đối tác đã hỗ trợ cho báo.
> Sao Việt sử dụng avatar kỷ niệm 10 năm Ngoisao.net

Nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm (20/4/2004), báo Ngoisao.net đang thực hiện tuyến bài phỏng vấn 100 nhân vật đặc biệt, gồm các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, đạo diễn, nhạc sĩ, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, cầu thủ, vận động viên... nổi bật, những người đã luôn hỗ trợ và dành tình cảm yêu mến cho tờ báo. Đây là dịp để họ trải lòng về sự nghiệp, cuộc sống và và cả những kỷ niệm gắn bó với tòa soạn.  

d

Các nghệ sĩ sẽ thể hiện tài nghệ không phải là thế mạnh của chính họ trong chương trình dạ tiệc mừng sinh nhật Ngoisao.net. Ảnh: C.T.

Theo đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, người thực hiện nhiều chương trình cho báo Ngoisao.net như Miss Ngôi Sao, Ngôi Sao của năm và sắp tới là dạ tiệc Ngôi Sao 10 năm, ý tưởng chính của chương trình sẽ rất bất ngờ và đặc sắc.

"Thường thì chúng ta đều mong chờ ở một sự kiện lớn là chứng kiến những tiết mục đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu nổi bật... thế thì tôi lại thích làm ngược lại. Đó là những khoảnh khắc thân mật giữa các ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Họ sẽ vượt qua chính mình bằng những tài nghệ không phải là thế mạnh của chính họ. Bạn sẽ cảm nhận được là ngôi sao, họ cũng phải phấn đấu hằng ngày, hằng giờ...", anh Thụy tiết lộ.

Ngoisao.net, chuyên mục Văn hóa - Giải trí của VnExpress, ra đời ngày 20/4/2004. Hai sự kiện thường niên tiêu biểu của báo là  Miss Ngôi Sao và  Ngôi Sao của năm. Chào mừng sự kiện này, ngoài việc bổ sung chuyên mục kỷ niệm 10 năm tại: http://10nam.ngoisao.net/, Ngoisao.net cũng ra mắt ứng dụng làm ảnh đại diện có logo 10 năm Ngoisao.net. Theo chị Nguyễn Thu Hương, phụ trách Ngoisao.net, đơn vị đang chuẩn bị những phần quà lưu niệm thật đặc biệt dành tặng 100 nhân vật của Ngôi Sao.

Na Vy 

Ý kiến

()