Chúng ta

FPT Play truyền hình trực tiếp sinh nhật XoneFM tại Hà Nội

Thứ sáu, 24/10/2014 | 12:09 GMT+7

Buổi tiệc sinh nhật đánh dấu mốc phát triển 8 năm của XoneFM và ra mắt phiên bản kỹ thuật số Xone Radio tổ chức tại Hà Nội tối ngày 24/10 sẽ được ứng dụng của FPT Telecom truyền hình trực tiếp.
> FPT Play đưa XoneFM và Phở Đặc Biệt lên hình

Chương trình được diễn ra lúc 19h tối nay tại Aquaria Food Cultural Center, đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội, với sự tham dự của nhiều sao trong làng giải trí.

Đội ngũ chuyên nghiệp của FPT Telecom sẽ ghi hình và phát trực tiếp chương trình trên FPT Play để phục vụ đông đảo người dùng. Theo anh Lê Trọng Giáp, phụ trách kỹ thuật, đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tường thuật.

s

Sự kiện sinh nhật tổ chức tại TP HCM ngày 3/10 cũng được FPT Play tường thuật trực tiếp.

Thành lập 2006, XoneRadio được biết tới với cái tên quen thuộc XoneFM đã trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực phát thanh với các chương trình âm nhạc hướng tới đối tượng chính là giới trẻ. Hiện, XoneFM có tổng số 10 giờ phát sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Đội ngũ MC trẻ trung với chất giọng đầy năng lượng và cảm hứng sáng tạo đã mang tới cho hơn 11 triệu thính giả những chương trình tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự hứng khởi. Những câu chuyện về cuộc sống, chia sẻ của khán giả về tình yêu, các bảng xếp hạng do chính người nghe bình chọn, tất cả hội tụ trong những giờ âm nhạc tuy ngắn ngủi nhưng cảm xúc luôn kéo dài bất tận…

d

Nhóm cán bộ FPT trong buổi tường thuật trực tiếp Happy Lunch với sự tham gia của Phở Đặc Biệt )áo đen).

Đây được xem là website âm nhạc hợp pháp đầu tiên tại Việt Nam bởi người dùng có thể theo dõi trực tuyến hàng tuần 20 ca khúc và MV âm nhạc có bản quyền đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám như Universal, Sony, EMI, Warner Music... cùng các ca khúc Việt Nam được ưa chuộng nhất.

Trước đó, lễ sinh nhật XoneFM tại TP HCM vào ngày 3/10 cũng được FPT Play truyền hình trực tiếp. Ngày 22/10 vừa qua, ứng dụng của FPT cũng đã tường thuật trực tiếp Happy Lunch - Bữa trưa Hạnh phúc - một chương trình hút khách với khách mời là Phở Đặc Biệt.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play đang được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp.

Với ứng dụng FPT Play, người dùng có thể theo dõi giải bóng đá Ngoại hạng Anh và nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, một số kênh cung cấp cả chất lượng HD giúp người dùng tận dụng hết hiệu năng của những thiết bị có màn hình chất lượng cao.

Để theo đõi các trận đấu của tuyển Việt Nam, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOS và Windows Phone.

Nguyên Văn

Ý kiến

()