Chúng ta

FPT Play đưa XoneFM và Phở Đặc Biệt lên hình

Thứ tư, 22/10/2014 | 08:12 GMT+7

Ứng dụng của FPT Telecom sẽ chuyển sóng radio thành chương trình truyền hình với Phở Đặc Biệt - chàng trai hài hước khuấy đảo cư dân mạng - trong Happy Lunch.

> FPT Play tường thuật trực tiếp giải U21 Quốc tế 

Đây là sự kiện đầu tiên trong chương trình hợp tác giữa FPT Play và XoneFM. Cụ thể, đội ngũ chuyên nghiệp của FPT Telecom sẽ ghi hình và phát trực tiếp Happy Lunch - một chương trình hút khách của đài phát thanh âm nhạc phủ sóng toàn quốc XoneRadio.

s

Với smartphone, độc giả có thể dễ dàng theo dõi chương trình mới của FPT Play.

Happy Lunch được dẫn dắt bởi MC Kim cùng một khách mời đặc biệt được phát sóng từ 11h đến 13h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần. Trong chương trình này, khán giả của XoneRadio không chỉ được nghe mà còn có thể nhìn thấy các MC đang trò chuyện trực tiếp trong phòng thu thông qua ứng dụng FPT Play.

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát, sinh năm 1991. Lý do Bửu Phát chọn nickname này là vì anh chàng rất thích ăn phở. Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn cả nhưng giữa lúc tình hình các clip hài đang ngày càng đuối dần về ý tưởng, nhóm Thích Ăn Phở bỗng dưng khuấy đảo cộng đồng mạng với hàng loạt clip hài chỉ trong thời gian ngắn.

Xone FM là chương trình âm nhạc hướng tới đối tượng chính là giới trẻ (16 đến 30 tuổi) trên sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam. Chương trình được phát trên hệ Âm nhạc - Thông tin - Giải trí VOV3 vào các ngày trong tuần, với thời lượng phát sóng là 10 giờ. Đây là chương trình âm nhạc mang tính thương mại cao, có phong cách khá mới lạ trong ngành phát thanh của Việt Nam.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play đang được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp. Song song với việc nâng cao chất lượng hình ảnh, FPT Play cũng đang tiến hành đẩy mạnh nội dung chất lượng hướng đến người dùng như: Giải Ngoại hạng Anh, phim bom tấn mới nhất, gameshow… nhằm tạo ra cuộc cách mạng thay đổi về giao diện và nội dung phục vụ người dùng một cách tối ưu nhất.

Để theo chương trình, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOSvà Windows Phone.

Nguyên Văn

Ý kiến

()