Chúng ta

Chủ tịch FPT Software: 'Phụ nữ là phải đẹp'

Thứ ba, 11/3/2014 | 20:00 GMT+7

"Các chị em phải chăm chút cho vẻ đẹp hình thức mới tạo cơ hội để người khác giới tiếp cận, khám phá vẻ đẹp về trí tuệ và tâm hồn", Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong lễ trao giải cuộc thi Đẹp FSOFT 2014 chiều nay (ngày 11/3).
> 279 thí sinh tham gia Đẹp FSOFT 2014 / 'Người ngoài' chiếm ưu thế Đẹp FSOFT 2014 / Những gương mặt nổi bật trong Đẹp FSOFT 2014

Căn phòng đa phương tiện F-Studio, tầng 6 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, trở nên chật chội khác thường khi có sự xuất hiện của rất nhiều bóng hồng đến tham dự chương trình vào chiều ngày 11/3.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Hoàng Nam Tiến rất vui khi cuộc thi năm nay đã thu hút được đông đảo người tham gia, đặc biệt là ý tưởng "lôi kéo" cả người thân, bạn bè CBNV trong công ty tham dự của BTC rất xuất sắc.

Chủ tịch FPT Software vui vì nhiều chị em trong công ty đã tham gia cuộc thi. Anh cũng phấn khởi khi tại một đơn vị trong mảng phần mềm, tỷ lệ nữ giới chiếm tới 34%.

Chủ tịch FPT Software vui vì nhiều chị em trong công ty đã tham gia cuộc thi. Anh cũng phấn khởi khi tại một đơn vị trong mảng phần mềm, tỷ lệ nữ giới chiếm tới 34%.

Tuy nhiên, anh cũng cho rằng, nhiều chị em trong đơn vị mặc dù rất xinh đẹp nhưng còn thiếu tự tin. Vì vậy, anh hy vọng, năm tới cuộc thi sẽ có thêm nhiều gương mặt mới.

Sau 2 tuần phát động, Đẹp FSOFT 2014 thu hút gần 300 người tham gia với hơn 80.000 lượt người xem, con số kỷ lục được ghi nhận sau 3 năm tổ chức. Ban Giám khảo đã phải rất vất vả để chọn ra những bức hình đẹp đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc thi.

Trần Thị Hồng Nhung (thứ 2 từ trái sang) giành Ảnh Hậu FSOFT 2014. Bức ảnh của Nhung được BGK đánh giá rất tự nhiên.

Trần Thị Hồng Nhung (thứ hai từ trái sang) giành Ảnh Hậu FSOFT 2014. Bức ảnh của Nhung được BGK đánh giá rất tự nhiên.

Kết quả chung cuộc, giải Ảnh hậu đã thuộc về chị Trần Thị Hồng Nhung (FSU17.BU2). Á hậu 1 thuộc về chị Cao Nhật Uyển (bạn gái Trần Anh Khoa, FSU1.BU3). Á hậu 2 là chị Nguyễn Thị Quế Ngân (FHCM.AD).

Bức ảnh của Nhung được BGK đánh giá cao ở vẻ đẹp tự nhiên, có thần thái. Tester sinh năm 1990 cho biết, cô hết sức ngạc nhiên khi nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi. "Em không chuẩn bị tâm lý nhận giải, vì thực sự ban đầu chỉ nghĩ tham gia để cho vui, nếu có cố cũng chỉ dám nghĩ nhận được nhiều lượt like nhất", Nhung nói.

Cùng với giải thưởng do BGK chấm, Đẹp FSOFT 2014 cũng tôn vinh gương mặt được bình chọn trên Fanpage và hệ thống Intranet, đơn vị có nhiều nữ tham dự nhất.

Danh sách thí sinh đạt giải ảnh Đẹp FSOFT 2014

Nguyễn Xuân Quỳnh, bạn gái của Đặng Tố Hải (FSU1.GNC), một trong 3 gương mặt được bình chọn trên Fanpage, vui mừng cho biết: "Mionhf thực sự rất may mắn vì được BTC mời đến nhận giải. Khi xem qua thấy có rất nhiều bạn xinh đẹp nên không nghĩ mình lại được là gương mặt nhận được nhiều bình chọn trên mạng như vậy".

Nguyễn Xuân Quỳnh bên bức ảnh được bình chọn qua facebook. Bức ảnh của Quỳnh giành giải Nhì với 7.575 lượt like, 50 lượt share.

Nguyễn Xuân Quỳnh bên bức ảnh được bình chọn qua Facebook. Bức ảnh của Quỳnh giành giải Nhì với 7.575 lượt like, 50 lượt share.

Qua cuộc thi này, Quỳnh hiểu hơn về môi trường làm việc tại FPT Software thân thiện và trẻ trung. Cô cũng ao ước sau khi tốt nghiệp sẽ được đầu quân về đây thử sức.

Là người trực tiếp tham gia chấm giải, Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn cho hay: "Thực sự rất khó để tìm được bức ảnh đẹp nhất. Những bức ảnh được lựa chọn đều là những bức ảnh đặc biệt nổi bật, toát lên được vẻ đẹp tự nhiên của các bạn. Nhiều bức ảnh xem qua thấy đẹp, nhưng để ý kỹ mới thấy, nó đã bị kỹ thuật làm sai khác đi rất nhiều".

Những bóng hồng nhận được giải thưởng của cuộc thi ảnh Đẹp FSOFT 2014.

Những bóng hồng nhận được giải thưởng của cuộc thi ảnh Đẹp FSOFT 2014.

Đẹp FSOFT 2014 do FPT Software phát động nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ và vợ/bạn gái của CBNV trong công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cuộc thi đã thu hút 279 thí sinh tham dự. Trong đó 202 là nữ CBNV FPT Software, 56 người là bạn gái, 21 người là vợ của nam CBNV trong đơn vị.

Trên Fanpage của đơn vị, cuộc thi cũng đã thu hút được 7.115 lượt "like", gần 81.000 lượt người xem. Trên kênh nội bộ Intranet, chủ đề này đã có 8.641 lượt xem, 45 lượt thích, 95 phản hồi và 1.435 lượt bình chọn.

Thành phần Ban giám khảo của Đẹp FSOFT 2014 gồm GĐ Mỹ thuật Bùi Anh Tuấn, TBT Chúng ta Nguyễn Thanh Tú, Nam vương FPT Software 2011 Đào Trọng Thành, Trưởng phòng Bảo mật thông tin Phạm Thế Minh.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()