Chúng ta

Giáo sư Xoay lập hattrick

Thứ sáu, 20/4/2012 | 12:06 GMT+7

Trong trận giao hữu bóng đá giữa FPT HO và FPT IS SRV trên sân Bách Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, vào tối 19/4, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã ghi 3 bàn thắng liên tiếp trong hiệp hai.
> 'Đáng ra tỷ số sẽ là 0-15'

a

Thời gian gần đây, Giáo sư Xoay rất chịu khó đá bóng, có lẽ vì thế mà anh ngày càng "lên chân" và thể hiện được đẳng cấp của mình. Ảnh: F.B.

Ở hiệp một, mặc dù FPT HO chơi tấn công trước nhưng vẫn lại là đội bị thủng lưới đầu tiên.

Với lối đá kỹ thuật và chắc chắn, các cầu thủ FPT IS SRV đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào các phút thứ 5, 15 và gần cuối hiệp một. FPT HO đã có những pha phản công ngay sau đó nhưng vẫn không ghi được bàn thắng nào ở hiệp một.

Phải sang đến hiệp hai, với sự "xuất thần" của Giáo sư Xoay, liên tiếp 3 bàn thắng đã được anh sút thủng lưới đối phương mang lại niềm vui và hy vọng chiến thắng ngập tràn cho các cầu thủ FPT HO.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ ít phút sau, 5 bàn thắng tiếp theo lại được FPT IS SRV "gửi gắm" vào khung thành FPT HO. Từ đó đến cuối trận đấu, FPT HO chỉ ghi thêm được duy nhất một bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-8, nghiêng về FPT IS SRV.

Vì lần đầu tiên "tỏa sáng" ghi đến 3 bàn trong một trận đấu nên Giáo sư Xoay không khỏi vui mừng. Ngay lập tức, anh đã chia sẻ cảm xúc của mình trên Facebook: "Tin vui, mình hôm nay ghi 3 bàn vào lưới đối phương mới kinh chứ. Tuy nhiên đội nhà vẫn thua 4 - 8. Nhưng không quan trọng, quan trọng là đội mình đã ghi bàn. He he. Yêu đời quá".

Trước trận đấu giao hữu với FPT SRV IS, đội bóng FPT HO của Giáo sư Xoay đã từng tham gia vào Cup C1 danh giá của FPT. Tuy nhiên, đội này đã sớm phải dừng cuộc chơi khi để thua trước nhiều đối thủ, đặc biệt là trận thua trước TiênPhong Bank FC với tỷ số 0-14.

Bình Nguyên

Ý kiến

()