Chúng ta

Viện Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức giải chạy nhân dịp khai trương cơ sở mới

Thứ năm, 2/3/2023 | 07:56 GMT+7

Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) tổ chức giải chạy mang tên Vạn Phúc Run nhân dịp khai trương cơ sở mới tại khu đô thị Vạn Phúc City (TP HCM), dự kiến diễn ra vào ngày 11/3.

Giải chạy Vạn phúc Run nhằm mở màn cho sự kiện khai trương cơ sở mới và hòa chung không khí “Happy Run - Dấu chân hạnh phúc” kỷ niệm 35 năm thành lập FPT. Ước tính giải chạy sẽ thu hút khoảng 200 sinh viên và cán bộ nhân viên Viện Đào tạo Quốc tế FPT tham dự. 

Sau 1 tháng tích cực tập luyện, CBNV và sinh viên đang rất háo hức và quyết tâm để tham gia vào giải chạy Vạn Phúc Run. Đây không chỉ là một giải chạy thông thường mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện sức khỏe và tinh thần chinh phục thử thách của bản thân.

-9113-1677665632.jpg

Giải chạy dự kiến diễn ra lúc 7h30 ngày 11/3 tại Vạn Phúc City - cơ sở mới của Viện Đào tạo Quốc tế FPT.

Cung đường chạy dài 3km tuyệt đẹp, nằm trong khu đô thị mới của Vạn Phúc City - một địa điểm check-in đang hot của giới trẻ. Đặc biệt, các runner tham gia giải chạy sẽ nhận được áo và nón kỷ niệm của chương trình. Đây là hoạt động nhằm củng cố tinh thần thể dục thể thao và không khí vui tươi đầy năng lượng tích cực mà đơn vị đang hướng tới.

Cự ly chạy của Vạn Phúc Run được đánh giá phù hợp với những người mới tập luyện thể thao. Giải không đặt nặng yếu tố thành tích mà tập trung xây dựng sự gắn bó của CBNVvà sinh viên.

Sau khi kết thúc giải chạy, Viện Đào tạo Quốc tế FPT sẽ tổ chức chương trình khai trương tại cơ sở Vạn Phúc. Chương trình bao gồm các hoạt động trải nghiệm của FPT Arena Multimedia như: vẽ túi sáng tạo, chia sẻ kỹ năng làm student show case và trưng bày sản phẩm. Đối với FPT Aptech, các hoạt động gồm có: trải nghiệm code lập trình - games, thực tế ảo, checkin bàn tư vấn cùng với các hoạt động doanh nghiệp và định hướng nghề nghiệp.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2 - 31/3), thay avatar hưởng ứng (1/3 - 15/3), giải chạy Happy Run (offline và online), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Bước vào hành trình của năm 35 với sứ mệnh mới "Kiến tạo hạnh phúc", FPT sẽ đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến cho các điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên dải đất hình chữ S.

Quỳnh Anh 

Ý kiến

()