Chúng ta

‘Tay vợt’ trong nước và quốc tế hội tụ trong giải tennis FPT Open

Thứ hai, 8/4/2024 | 15:38 GMT+7

Giải quần vợt FPT Open tranh cúp Bến Thành, SuBaru và Bến Nghé mở đăng ký đến hết ngày 15/4 và tổ chức thi đấu ngày 4/5 tại TP HCM, quy tụ người FPT trong nước và quốc tế cùng tranh tài.

Chào mừng 20 năm thành lập FPT Software HCM, 25 năm thành lập FPT Software (1999),  và 30 năm thành lập FPT IS (1994), Ban Văn hóa, Hội nhập và Trải nghiệm nhân viên FPT Software phối hợp tổ chức giải Quần vợt FPT Open tranh cúp Bến Thành, SuBaRu, Bến Nghé. Thành công trong mùa giải đầu tiên, năm nay, giải tennis tiếp tục quay lại và quy tụ thêm cả vận động viên (VĐV) quốc tế, bên cạnh VĐV 3 miền như trước đó.

Giải đấu diễn ra ngày 4/5 tại sân Tennis CLB Hoàng Thành Trung (141 Trần Não, Thủ Đức, TP HCM), quy tụ VĐV 3 miền và quốc tế cùng tranh tài. Giải Quần vợt FPT Open mở đăng ký đến hết ngày 15/4. Dự kiến, lịch bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra ngày 22/4.

rsz-1a.jpg

Giải Tennis FPT 3 Miền lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng.

Các VĐV sẽ chia thành các cặp đôi, tranh tài trong vòng 1 ngày. Hiện, BTC phân bổ thành 3 bảng tranh tài, gồm tranh cúp: Bến Thành (dành cho level Senior - VĐV có chuyên môn cao, không phân biệt nam nữ), SuBaRu (dành cho level Junior - VĐV có chuyên môn vừa, không phân biệt nam nữ), Bến Nghé (dành cho level Fresher - VĐV không chuyên, không phân biệt nam nữ).

Ở mỗi nội dung thi sẽ có 8 đôi được chia thành 2 bảng. Mỗi bảng đấu có 4 đôi tranh tài, đánh vòng tròn 1 lượt tính điểm sau đó chọn 2 đội Nhất, Nhì tại 2 bảng để thi đấu vòng bán kết và chung kết. Ở mỗi trận bán kết, BTC sẽ chọn ra 2 đội thắng để tranh tài trận chung kết để tìm ra đội vô địch mỗi nội dung thi.

BTC lưu ý, tất cả VĐV thuộc CLB Tennis FPT trên toàn cầu bắt buộc phải có ở bảng điểm F-Tennis. CBNV FPT tự do sẽ đăng ký theo cặp với trưởng đoàn các khu vực hoặc trưởng đoàn tại các CTTV, sau đó BTC sẽ họp để phân chia cấp độ thi đấu. Mỗi VĐV chỉ được đăng ký 1 nội dung thi đấu.

Tổng giải thưởng cho giải đấu năm nay lên đến 24 triệu đồng (giải thưởng có thể thay đổi tùy theo nguồn tài trợ). Với mỗi nội dung thi đấu, đội Nhất, Nhì, Ba sẽ nhận cúp, tiền thưởng và quà tặng từ BTC.

Theo Trưởng BTC Phan Phúc Đạt, đây là lần thứ 2 giải quần vợt tổ chức tranh tài cho VĐV cả 3 miền và mở rộng hơn với các đơn vị tại nước ngoài. Với mong muốn quảng bá hình ảnh CBNV nhà FPT nói chung, giải đấu còn là sân chơi để anh em FPT quốc tế cùng giao lưu, gắn kết, phát triển phong trào quần vợt tại đơn vị trong và ngoài FPT. Đồng thời, giúp bộ môn quần vợt tại Việt Nam được biết đến rộng rãi trong công chúng.

Tính đến hiện tại, BTC ghi nhận có sự tham gia của VĐV FPT đang công tác tại Đức tham gia giải đấu năm nay. Và sẽ tiếp tục nhận đăng ký cho tất cả người FPT trong và ngoài nước đến hết ngày 15/4.

Đây là lần thứ 2, FPT có giải đấu tennis quy tụ CBNV trong nước và quốc tế cùng tranh tài. Năm 2023, giải đấu được tổ chức tại Đà Nẵng, anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FPT Telecom) và anh Trần Thanh Tú (FPT Software) giành ngôi vô địch hạng A (nội dung thi đấu dành cho VĐV có chuyên môn cao).

Người FPT đăng ký tham gia trực tiếp với anh Phan Phúc Đạt (Trưởng BTC) thông qua account DatPP1@fpt.com.

Để biết thêm thể lệ và hình thức thi đấu, CBNV truy cập tại đây.

Thanh Dung

Ý kiến

()