Chúng ta

FPT Software tổ chức giải chạy offline quanh Hồ Gươm

Thứ sáu, 18/8/2023 | 13:54 GMT+7

Với sự tham gia của CBNV nhà Phần mềm và người thân, giải chạy sắp diễn ra tại Hồ Gươm sẽ là điểm nhấn tổng kết chặng 1 - Around the World chúc mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT và mở ra chặng 2 Happy Giga Run. 

Cụ thể, BTC dự kiến giải chạy sẽ diễn ra tại khu vực Hồ Gươm (Hà Nội) với điểm tập trung tại ngã tư Tràng Tiền - Tràng Thi - Đinh Tiên Hoàng. Sự kiện sẽ là cột mốc mở ra chặng 2 - Run for Billions để chuẩn bị cho dấu mốc FPT Software tròn 25 tuổi vào đầu năm 2024.

Khởi động từ ngày 13/3/2023, giải chạy Happy Giga Run đã lan tỏa dấu chân hạnh phúc của người nhà F tới 35 thành phố trên toàn cầu, nơi có các chi nhánh của FPT Software. Sự kiện sắp tới tại Hồ Gươm sẽ tiếp nối các ý nghĩa của giải chạy Happy Giga Run khi mỗi km người Phần mềm đạt được, Tập đoàn FPT sẽ đóng góp một số tiền cho Quỹ Hy vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.

-3966-1692352347.png

Sự kiện Giga Run diễn ra tại Hồ Gươm dự kiến thu hút hàng nghìn runner nhà Phần mềm cùng người thân. Ảnh: ĐVCC.

Đây cũng là hoạt động nâng cao sức khỏe cho người FPT Software, gắn kết gia đình và đồng nghiệp khi người tham gia có một ngày thảnh thơi ngắm nhìn, đi dạo Hồ Gươm giữa khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội. Và đặc biệt, Happy Giga Run tại Hồ Gươm cũng mang đến một sân chơi trải nghiệm cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn dành tặng các runner và người thân.

Trong đó, BTC dành tặng 2.000 phần quà cho các VĐV check-in sớm nhất, từ 6h ngày 26/8. Người Phần mềm quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây. Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 22/8. Mỗi người Phần mềm được đăng ký đi kèm tối đa 3 người thân, bao gồm cả người lớn và trẻ em.

Giải thưởng dành cho các runner nam hoàn thành 3 vòng chạy và VĐV nữ hoàn thành 2 vòng chạy quanh Hồ Gươm trong thời gian sớm nhất, gồm: 1 giải Nhất nam và 1 giải Nhất nữ: 5 triệu đồng/giải; 1 giải Nhì nam và 1 giải Nhì nữ: 3 triệu đồng/giải; 1 giải Ba nam và 1 giải Ba nữ: 1 triệu đồng/giải.

Các giải thưởng khác, gồm: 1 giải Đặc biệt Lucky Draw: iPad Gen 10 trị giá 15 triệu đồng; 3 giải Lucky Draw: 1 triệu đồng/giải; 3 giải Gia đình phong cách (có tối thiểu 2 thế hệ tham gia): 2 triệu đồng/giải; 3 giải Cá nhân phong cách: 1 triệu đồng/giải.

>> Người FPT Japan ở Nagoya chạy cùng khách hàng

S.T

Ý kiến

()