Chúng ta

‘Điệu nhảy giải lao’ gây bão loạt campus FPT 3 miền

Thứ ba, 16/4/2024 | 16:35 GMT+7

Chương trình về sức khỏe và tinh thần mang tên Happy Break vừa được khởi động tại nhà Phần mềm, gồm 4 chặng xuyên suốt trong năm 2024 và đang dần lan toả đến tất cả CBNV khắp cả nước.

Hôm nay (16/4), chuỗi chương trình Happy Break đã khởi động chặng đầu tiên với chuyến Break Tour xuất phát tại khu vực Hà Nội và đến Đà Nẵng vào chiều cùng ngày, lan tỏa tinh thần vận động, tập thể dục mọi lúc mọi nơi của người FPT. Break Tour với sự dẫn dắt của đoàn cổ động và anh Cuder (biểu tượng lập trình viên FPT), cùng các phần quà giúp "nạp năng lượng" đã khuấy động sôi nổi các khoang làm việc của nhà Phần mềm.

-9764-1713259343.jpg

Happy Break khuấy động không khí tại các campus Phần mềm FPT khu vực Hà Nội. Ảnh: ĐVCC

Chị Cao Quỳnh Tâm, Trưởng ban Văn hoá, Hội nhập và Trải nghiệm nhân viên FPT Software, cho hay Happy Break hướng đến mục tiêu tạo thói quen rèn luyện sức khỏe tập thể để cùng nhau Khỏe mạnh - Hạnh phúc. Đây cũng là mục tiêu trọng điểm, đưa Phần mềm FPT tiến lên theo khẩu hiệu “Thể dục thể thao - Lên đỉnh cao mới”.

-8827-1713257990.jpg

Điệu nhảy giúp giảm "đau lưng mỏi gối" lan toả đến các khoang làm việc của nhà Phần mềm tại Đà Nẵng.

Tại chặng 1, CBNV từng đơn vị sẽ được các bạn hoạt náo viên hướng dẫn các điệu nhảy chuẩn “dân chơi”. Chị Khương Thị Tuyến, đại diện BTC, cho biết Happy Break mang đến tổ hợp các động tác vừa sức, hiệu quả và đơn giản để dễ dàng thực hiện cùng đồng nghiệp tại chính nơi làm việc. Với 4 chặng triển khai xuyên suốt trong năm, những động tác sẽ đi dần từ khởi động nhẹ nhàng và tăng dần, hướng đến làm giảm mỏi cổ vai gáy, tay chân và lưng…

Ngoài tư liệu hướng dẫn, Happy Break còn có cán bộ chuyên trách tổ chức cho đơn vị, nhằm mục tiêu duy trì việc tập thể dục, thể thao này một cách xuyên suốt. BTC còn phát động cuộc thi sáng tạo viral clip hưởng ứng Happy Break mang bản sắc đơn vị, với loạt phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, Happy Break với tính năng hỗ trợ tập luyện đã được tích hợp trên app myFPT, để CBNV thuận tiện trong việc theo dõi.

-2481-1713257990.jpg

Tính năng Happy Break đã được tích hợp trên myFPT,

Sau Hà Nội và Đà Nẵng, chương trình sẽ tiếp tục lan toả đến TP HCM (từ 19/4) và Quy Nhơn (22/4). Ngay sau Break Tour chặng 1 kết thúc, chuỗi chương trình sẽ đến với chặng 2 mang tên Vượt đèo với trải nghiệm tổ hợp động tác mới; chặng 3 Leo dốc với thử thách duy trì tần suất tập 3 lần/tuần và chặng 4 mang tên Lên Đỉnh bằng chương trình đồng diễn Offline tại các miền, cùng các bộ môn thể thao khác.

Ngọc Huy 

Ý kiến

()