Chúng ta

Người F hợp lực đổ bộ miền Tây tặng 16 cầu và thăm 4 trường

Chủ nhật, 6/11/2022 | 20:45 GMT+7

Người F từ các đơn vị như FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, FPT Smart Cloud và FPT HO vừa cùng nhau mang niềm vui đến bà con và học sinh Cần Thơ và Đồng Tháp qua việc khởi công 7 cây cầu, khánh thành 9 cây cầu và thăm 4 điểm trường.

<p> Nằm trong kế hoạch hoạt động chương trình Trách nhiệm xã hội của FPT năm 2022, ngày 5-6/11, Quỹ Người FPT vì cộng đồng cùng các đơn vị: FPT HO, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Smart Cloud đã triển khai chương trình thiện nguyện, gồm hoạt động khởi công 7 cây cầu, khánh thành 9 cây cầu và thăm 4 điểm trường tại 2 tỉnh Cần Thơ và Đồng Tháp. Sau khi hội quân ở Cần Thơ tối 4/11, sáng 5/11, người nhà F chia thành 2 đoàn để thực hiện chương trình tại Cần Thơ và Đồng Tháp.</p>

Nằm trong kế hoạch hoạt động chương trình Trách nhiệm xã hội của FPT năm 2022, ngày 5-6/11, Quỹ Người FPT vì cộng đồng cùng các đơn vị: FPT HO, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Smart Cloud đã triển khai chương trình thiện nguyện, gồm hoạt động khởi công 7 cây cầu, khánh thành 9 cây cầu và thăm 4 điểm trường tại 2 tỉnh Cần Thơ và Đồng Tháp. Sau khi hội quân ở Cần Thơ tối 4/11, sáng 5/11, người nhà F chia thành 2 đoàn để thực hiện chương trình tại Cần Thơ và Đồng Tháp.

<p> Đoàn đi Đồng Tháp có chị Trịnh Thu Hồng, đại diện BQL Quỹ Hy vọng; chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Chủ tịch Quỹ Người FPT vì cộng đồng; anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT; anh Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT Software cùng CBNV các đơn vị: FPT HO, FPT Software, FPT Smart Cloud.</p> <p> Ảnh đoàn FPT trong lễ khánh thành cầu Hy Vọng 221 ở ấp Tân An, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp.</p>

Đoàn đi Đồng Tháp có chị Trịnh Thu Hồng, đại diện BQL Quỹ Hy vọng; chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Chủ tịch Quỹ Người FPT vì cộng đồng; anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT; anh Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT Software cùng CBNV các đơn vị: FPT HO, FPT Software, FPT Smart Cloud.

Ảnh đoàn FPT trong lễ khánh thành cầu Hy Vọng 221 ở ấp Tân An, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp.

<p> Cầu Hy Vọng 221 dài 20m, rộng 3,5m, tổng kinh phí hơn 540 triệu đồng, trong đó FPT Software tài trợ một phần. Kinh phí còn lại do UBND huyện Lai Vung và bà con nhân dân đóng góp.</p> <p> "Cầu đưa vào sử dụng đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông, nhất là trẻ em đến trường và người già. Song song đó, người dân chúng tôi cũng được hưởng lợi khi lưu thông nông sản, hàng hóa. Có cầu mới, giá bán nông sản sẽ tốt hơn góp phần phát triển kinh tế địa phương", ông Nguyễn Văn Nhiên, người dân xã Phong Hòa chia sẻ.</p>

Cầu Hy Vọng 221 dài 20m, rộng 3,5m, tổng kinh phí hơn 540 triệu đồng, trong đó FPT Software tài trợ một phần. Kinh phí còn lại do UBND huyện Lai Vung và bà con nhân dân đóng góp.

"Cầu đưa vào sử dụng đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông, nhất là trẻ em đến trường và người già. Song song đó, người dân chúng tôi cũng được hưởng lợi khi lưu thông nông sản, hàng hóa. Có cầu mới, giá bán nông sản sẽ tốt hơn góp phần phát triển kinh tế địa phương", ông Nguyễn Văn Nhiên, người dân xã Phong Hòa chia sẻ.

<p> Sau đó, đoàn nhà F di chuyển về trường Tiểu học Tân Phú Trung, huyện Châu Thành. Tại đây, nhà F thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ với việc hỗ trợ cải tạo sân cho điểm trường lẻ và tặng 200 phần quà cho trò khó khăn học giỏi.</p> <p> Trong khi nhóm đồng nghiệp chuẩn bị quà, không để các em bé phải chờ lâu, người F cùng chia nhau đi tặng những phần bánh/snack đã chuẩn bị sẵn khiến không khí trở nên sôi động.</p>

Sau đó, đoàn nhà F di chuyển về trường Tiểu học Tân Phú Trung, huyện Châu Thành. Tại đây, nhà F thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ với việc hỗ trợ cải tạo sân cho điểm trường lẻ và tặng 200 phần quà cho trò khó khăn học giỏi.

Trong khi nhóm đồng nghiệp chuẩn bị quà, không để các em bé phải chờ lâu, người F cùng chia nhau đi tặng những phần bánh/snack đã chuẩn bị sẵn khiến không khí trở nên sôi động.

<p> Sau phần lễ diễn ra ngắn gọn, tất cả thành viên trong đoàn cùng chia nhau đi tặng 150 phần quà gồm đồ dùng học tập và bánh kẹo. Tất cả học sinh được trường phát phiếu đều có quà cầm trên tay, phấn khởi khi có thêm những món quà mới dành cho học tập.</p> <p> Ảnh TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn bê thùng quà cho một thành viên trong đoàn tặng học trò khó khăn học giỏi của trường Tân Phú Trung.</p>

Sau phần lễ diễn ra ngắn gọn, tất cả thành viên trong đoàn cùng chia nhau đi tặng 150 phần quà gồm đồ dùng học tập và bánh kẹo. Tất cả học sinh được trường phát phiếu đều có quà cầm trên tay, phấn khởi khi có thêm những món quà mới dành cho học tập.

Ảnh TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn bê thùng quà cho một thành viên trong đoàn tặng học trò khó khăn học giỏi của trường Tân Phú Trung.

<p> Để chắc chắn trò nào cũng có quà, chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Chủ tịch Quỹ Người FPT vì cộng đồng cùng các đồng nghiệp đến từng hàng để thăm hỏi.</p>

Để chắc chắn trò nào cũng có quà, chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Chủ tịch Quỹ Người FPT vì cộng đồng cùng các đồng nghiệp đến từng hàng để thăm hỏi.

<p> Đầu giờ chiều, đoàn nhà F có mặt tài trưởng tiểu học Tân Phú, huyện Châu Thành, để thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ với việc hỗ trợ sơn sửa điểm trường và tặng 200 phần quà cho trò khó khăn học giỏi.</p> <p> Trong vai trò MC hoạt náo chương trình, chị Nguyễn Thị Hải Vân, Phó Chủ tịch Công đoàn FPT Software, đã có màn giao lưu với các học sinh bằng những tiết mục văn nghệ truyền thống xen lẫn STCo khiến các em học sinh và người F cười không ngớt.</p>

Đầu giờ chiều, đoàn nhà F có mặt tài trưởng tiểu học Tân Phú, huyện Châu Thành, để thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ với việc hỗ trợ sơn sửa điểm trường và tặng 200 phần quà cho trò khó khăn học giỏi.

Trong vai trò MC hoạt náo chương trình, chị Nguyễn Thị Hải Vân, Phó Chủ tịch Công đoàn FPT Software, đã có màn giao lưu với các học sinh bằng những tiết mục văn nghệ truyền thống xen lẫn STCo khiến các em học sinh và người F cười không ngớt.

<p class="Normal"> Tại ấp Tân Bình, xã Tân Phú, Quỹ Hy vọng cùng nhà tài trợ FPT Software và địa phương khởi công cầu Hy Vọng 234 và Hy Vọng 235.</p> <p class="Normal"> Theo anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT, đến thời điểm đầu tháng 11, riêng địa bàn Đồng Tháp đã có 76 cây cầu mang tên Hy Vọng. "Chúng tôi mong rằng, sau lễ khởi công, cầu Hy Vọng 234 và Hy Vọng 235 sẽ được địa phương và bà con nhân dân cùng chung tay xây dựng với tiến độ, chất lượng tốt nhất. FPT tin rằng sau khi hoàn thành, cầy Hy Vọng sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống của bà con, trẻ em đi học cũng an toàn hơn", anh Huy chia sẻ.</p>

Tại ấp Tân Bình, xã Tân Phú, Quỹ Hy vọng cùng nhà tài trợ FPT Software và địa phương khởi công cầu Hy Vọng 234 và Hy Vọng 235.

Theo anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT, đến thời điểm đầu tháng 11, riêng địa bàn Đồng Tháp đã có 76 cây cầu mang tên Hy Vọng. "Chúng tôi mong rằng, sau lễ khởi công, cầu Hy Vọng 234 và Hy Vọng 235 sẽ được địa phương và bà con nhân dân cùng chung tay xây dựng với tiến độ, chất lượng tốt nhất. FPT tin rằng sau khi hoàn thành, cầy Hy Vọng sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống của bà con, trẻ em đi học cũng an toàn hơn", anh Huy chia sẻ.

<p> Điểm cuối của đoàn là lễ khánh thành cầu Hy Vọng 209 và khởi công 3 cây cầu Hy Vọng mới: 232, 233 và 236.</p> <p> Chung niềm vui với người dân địa phương tại lễ khánh thành, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng loạt cầu Hy vọng mới sẽ giúp địa phương Tân Nhuận Đông và Hòa Tân cải thiện hạ tầng giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển vật tư, nông sản, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt giúp học sinh đến trường an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra".</p> <p> Ảnh các đại diện FPT trao bảng tài trợ tượng trưng 260 triệu đồng xây cầu mới tại tỉnh Đồng Tháp.</p>

Điểm cuối của đoàn là lễ khánh thành cầu Hy Vọng 209 và khởi công 3 cây cầu Hy Vọng mới: 232, 233 và 236.

Chung niềm vui với người dân địa phương tại lễ khánh thành, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng loạt cầu Hy vọng mới sẽ giúp địa phương Tân Nhuận Đông và Hòa Tân cải thiện hạ tầng giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển vật tư, nông sản, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt giúp học sinh đến trường an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra".

Ảnh các đại diện FPT trao bảng tài trợ tượng trưng 260 triệu đồng xây cầu mới tại tỉnh Đồng Tháp.

<p class="Normal"> Ông Đặng Minh Đông, Chủ tịch UBND xã Tân Nhuận Đông cho hay, đời sống người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp (lúa, cây ăn trái, rau màu, chăn nuôi...). Thời gian qua, địa phương được quan tâm đầu tư phát triển giao thông nông thôn nhưng việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân còn khó khăn. Vì thế, việc được Quỹ Hy vọng và FPT hỗ trợ xây cầu nông thôn là "rất cần thiết".</p> <p class="Normal"> "Cùng thời điểm mà xã nhà khánh thành 1 cầu Hy Vọng và khởi công 3 cây cầu mới là niềm vui lớn của chính quyền và bà con xã nhà. Khi cầu hoàn thành, việc chở vật tư hay nông sản như lúa, trái cây, rau củ của người dân sẽ dễ dàng hơn. Trẻ con đi học không còn nơm nớp mỗi khi qua cầu vào mùa mưa lũ", ông Đông nhấn mạnh.</p>

Ông Đặng Minh Đông, Chủ tịch UBND xã Tân Nhuận Đông cho hay, đời sống người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp (lúa, cây ăn trái, rau màu, chăn nuôi...). Thời gian qua, địa phương được quan tâm đầu tư phát triển giao thông nông thôn nhưng việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân còn khó khăn. Vì thế, việc được Quỹ Hy vọng và FPT hỗ trợ xây cầu nông thôn là "rất cần thiết".

"Cùng thời điểm mà xã nhà khánh thành 1 cầu Hy Vọng và khởi công 3 cây cầu mới là niềm vui lớn của chính quyền và bà con xã nhà. Khi cầu hoàn thành, việc chở vật tư hay nông sản như lúa, trái cây, rau củ của người dân sẽ dễ dàng hơn. Trẻ con đi học không còn nơm nớp mỗi khi qua cầu vào mùa mưa lũ", ông Đông nhấn mạnh.

<p class="Normal"> Với đoàn nhà F đi hướng Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cùng CBNV tham dự lễ khành thành cầu Hy Vọng số 176 (cầu Đìa tre); cầu Hy Vọng 186 (cầu Kênh 300) và khởi công cầu Hy Vọng 237 (cầu Kênh Sườn 2).</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Anh Nguyễn Hoàng Linh cho hay, đến nay, Quỹ Hy vọng nhà F rất vui mừng khi đã hỗ trợ được người dân Cần Thơ hơn 100 cây cầu. "Có được kết quả tốt như này, đại diện Tập đoàn FPT, tôi xin cảm ơn sự hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, các đoàn viên - thanh niên địa phương. Ngoài việc xây dựng cầu, FPT còn có thêm 1 số hoạt động liên quan đến giáo dục như hỗ trợ “thay áo mới” cho trường, xây dựng các khoảnh sân chơi chung cho các em… cùng với nhiều hoạt động khác. Hy vọng trong thời gian tới, FPT sẽ tiếp tục được đồng hành với người dân Cần Thơ và dùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi hỗ trợ người dân".</p> <p class="Normal">  </p>

Với đoàn nhà F đi hướng Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cùng CBNV tham dự lễ khành thành cầu Hy Vọng số 176 (cầu Đìa tre); cầu Hy Vọng 186 (cầu Kênh 300) và khởi công cầu Hy Vọng 237 (cầu Kênh Sườn 2).

Anh Nguyễn Hoàng Linh cho hay, đến nay, Quỹ Hy vọng nhà F rất vui mừng khi đã hỗ trợ được người dân Cần Thơ hơn 100 cây cầu. "Có được kết quả tốt như này, đại diện Tập đoàn FPT, tôi xin cảm ơn sự hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, các đoàn viên - thanh niên địa phương. Ngoài việc xây dựng cầu, FPT còn có thêm 1 số hoạt động liên quan đến giáo dục như hỗ trợ “thay áo mới” cho trường, xây dựng các khoảnh sân chơi chung cho các em… cùng với nhiều hoạt động khác. Hy vọng trong thời gian tới, FPT sẽ tiếp tục được đồng hành với người dân Cần Thơ và dùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi hỗ trợ người dân".

 

<p class="Normal"> Phát biểu trong buổi lễ, ông Hà Thanh Nhựt, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, khẳng định 2 cây cầu mà Quỹ Hy vọng hỗ trợ địa phương “là những công trình rất có giá trị với đảng bộ, chính quyền, người dân Vĩnh Bình. Cũng nhờ FPT, đến giờ phút này, hạ tầng giao thông ở Vĩnh Bình gần như được đồng bộ và kết nối được với các xã lân cận tạo sự phát triển rõ nét cho địa phương”.</p> <p class="Normal"> Để đáp lại những hỗ trợ của FPT, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và người dân Vĩnh Bình, Chủ tịch Hà Thanh Nhật gửi lời cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo của Quỹ Hy vọng, FPT. Người đứng đầu chính quyền xã bày tỏ quyết tâm khai thác, bảo trì bảo dưỡng để làm sao đạt sự bền vững, tạo sự tin tưởng của 2 bên. Đối với cây cầu mới khởi công, địa phương quyết tâm huy động sức dân để làm sao cây cầu được xây dựng, khánh thành trong thời gian sớm nhất.</p> <p>  </p>

Phát biểu trong buổi lễ, ông Hà Thanh Nhựt, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, khẳng định 2 cây cầu mà Quỹ Hy vọng hỗ trợ địa phương “là những công trình rất có giá trị với đảng bộ, chính quyền, người dân Vĩnh Bình. Cũng nhờ FPT, đến giờ phút này, hạ tầng giao thông ở Vĩnh Bình gần như được đồng bộ và kết nối được với các xã lân cận tạo sự phát triển rõ nét cho địa phương”.

Để đáp lại những hỗ trợ của FPT, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và người dân Vĩnh Bình, Chủ tịch Hà Thanh Nhật gửi lời cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo của Quỹ Hy vọng, FPT. Người đứng đầu chính quyền xã bày tỏ quyết tâm khai thác, bảo trì bảo dưỡng để làm sao đạt sự bền vững, tạo sự tin tưởng của 2 bên. Đối với cây cầu mới khởi công, địa phương quyết tâm huy động sức dân để làm sao cây cầu được xây dựng, khánh thành trong thời gian sớm nhất.

 

<p class="Normal"> Đoàn FPT Telecom đến thăm trường Tiểu học Thạnh Quới 2 có quy mô 17 lớp, 351 học sinh. Đây là địa điểm mà nhà Viễn thông tài trợ sơn sửa, "thay áo mới" giúp trường khang trang, sạch đẹp hơn.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Thầy Đặng Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn trường - cho biết, trước khi nhà F hỗ trợ, trường xuống cấp trầm trọng. Vì đã xây dựng nhiều năm nên tường bong tróc, cơ sở vật chất xuống cấp rất nhiều. "Sau khi FPT đến thăm và hỗ trợ, diện mạo trường khang trang, các em học sinh phấn khởi khi có ngôi trường mới để học tập tốt hơn".</p>

Đoàn FPT Telecom đến thăm trường Tiểu học Thạnh Quới 2 có quy mô 17 lớp, 351 học sinh. Đây là địa điểm mà nhà Viễn thông tài trợ sơn sửa, "thay áo mới" giúp trường khang trang, sạch đẹp hơn.

Thầy Đặng Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn trường - cho biết, trước khi nhà F hỗ trợ, trường xuống cấp trầm trọng. Vì đã xây dựng nhiều năm nên tường bong tróc, cơ sở vật chất xuống cấp rất nhiều. "Sau khi FPT đến thăm và hỗ trợ, diện mạo trường khang trang, các em học sinh phấn khởi khi có ngôi trường mới để học tập tốt hơn".

<p class="Normal"> Trong số các cây cầu được khánh thành đợt này, cầu Hy Vọng 214 tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh do FPT IS tài trợ một phần.</p> <p class="Normal"> PCT UBND xã Thạnh Quới - ông Trần Chí Thiện cho biết cầu Hy Vọng 214 có lưu lượng giao thông rất nhiều và là tuyến chính trên địa bàn xã. Trước đây, cây cầu bằng sắt và chiều ngang nhỏ nên hệ thống giao thông qua lại khu vực này rất khó khăn. “Chúng tôi rất phấn khởi khi cây cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Đại diện chính quyền địa phương và bà con nhân dân xã Thạnh Quới xin gửi lời cảm ơn đến Quỹ Hy vọng và FPT đã hỗ trợ kinh phí để cây cầu được xây dựng khang trang, chất lượng”, ông Trần Chí Thiện bày tỏ.<br /> Ảnh Giám đốc điều hành (COO) FPT IS Phạm Thúy Loan, Chủ tịch Công đoàn FPT IS Dương Thị Vân Anh, Giám đốc dự án Quỹ Hy vọng Nguyễn Tiến Danh và lãnh đạo xã Thạnh Quới cùng cắt băng khánh thành cầu Hy vọng 214.</p> <p class="Normal">  </p>

Trong số các cây cầu được khánh thành đợt này, cầu Hy Vọng 214 tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh do FPT IS tài trợ một phần.

PCT UBND xã Thạnh Quới - ông Trần Chí Thiện cho biết cầu Hy Vọng 214 có lưu lượng giao thông rất nhiều và là tuyến chính trên địa bàn xã. Trước đây, cây cầu bằng sắt và chiều ngang nhỏ nên hệ thống giao thông qua lại khu vực này rất khó khăn. “Chúng tôi rất phấn khởi khi cây cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Đại diện chính quyền địa phương và bà con nhân dân xã Thạnh Quới xin gửi lời cảm ơn đến Quỹ Hy vọng và FPT đã hỗ trợ kinh phí để cây cầu được xây dựng khang trang, chất lượng”, ông Trần Chí Thiện bày tỏ.
Ảnh Giám đốc điều hành (COO) FPT IS Phạm Thúy Loan, Chủ tịch Công đoàn FPT IS Dương Thị Vân Anh, Giám đốc dự án Quỹ Hy vọng Nguyễn Tiến Danh và lãnh đạo xã Thạnh Quới cùng cắt băng khánh thành cầu Hy vọng 214.

 

<p class="Normal"> Tại trường tiểu học thị trấn Vĩnh Thạnh, mặc dù là địa bàn trung tâm huyện nhưng đa số người dân tại địa phương sống bằng nghề nông nên vẫn còn rất nhiều khó khăn. Phần đóng góp từ chương trình “FPT chắp cánh ước mơ” của người FPT đã giúp nhà trường có một diện mạo mới khang trang hơn, hàng rào và cổng được sơn sửa tươi mới. Không chỉ hỗ trợ trường sửa chữa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phòng học, đoàn FPT IS đến thăm trường còn mang những phần quà nhỏ xinh nhằm khích lệ tinh thần các em học tập thật tốt.</p> <p class="Normal"> Thầy Trần Hải Hồ - Hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Vĩnh Thạnh - thổ lộ, nhà trường rất vinh hạnh khi được FPT IS hỗ trợ cơ sở vật chất tại điểm trường Đập Đá. "Những món quà quý giá này không những giúp nhà trường khang trang hơn, điều kiện học tập tốt hơn, khích lệ các em học sinh thi đua.”</p>

Tại trường tiểu học thị trấn Vĩnh Thạnh, mặc dù là địa bàn trung tâm huyện nhưng đa số người dân tại địa phương sống bằng nghề nông nên vẫn còn rất nhiều khó khăn. Phần đóng góp từ chương trình “FPT chắp cánh ước mơ” của người FPT đã giúp nhà trường có một diện mạo mới khang trang hơn, hàng rào và cổng được sơn sửa tươi mới. Không chỉ hỗ trợ trường sửa chữa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phòng học, đoàn FPT IS đến thăm trường còn mang những phần quà nhỏ xinh nhằm khích lệ tinh thần các em học tập thật tốt.

Thầy Trần Hải Hồ - Hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Vĩnh Thạnh - thổ lộ, nhà trường rất vinh hạnh khi được FPT IS hỗ trợ cơ sở vật chất tại điểm trường Đập Đá. "Những món quà quý giá này không những giúp nhà trường khang trang hơn, điều kiện học tập tốt hơn, khích lệ các em học sinh thi đua.”

<p class="Normal"> Đại diện BTC cho hay, chương trình tại Cần Thơ và Đồng Tháp là thành quả từ việc phối hợp cùng <a href="https://chungta.vn/vi-cong-dong/synnex-fpt-dong-hanh-quy-hy-vong-khanh-thanh-cay-cau-169-tai-an-giang-1134876.html">Quỹ Hy Vọng</a> trong khuôn khổ dự án “Nâng bước em đến trường” và “FPT chắp cánh ước mơ” của người FPT, có sự tham gia của các đơn vị thành viên tập đoàn, như: FPT HO, FPT Software, FPT Telecom và FPT IS. Nguồn vốn huy động đóng góp từ Quỹ Người FPT vì cộng đồng được gần 1 tỷ đồng và ngoài ra có thêm nguồn từ tập đoàn hỗ trợ tương ứng.</p>

Đại diện BTC cho hay, chương trình tại Cần Thơ và Đồng Tháp là thành quả từ việc phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng trong khuôn khổ dự án “Nâng bước em đến trường” và “FPT chắp cánh ước mơ” của người FPT, có sự tham gia của các đơn vị thành viên tập đoàn, như: FPT HO, FPT Software, FPT Telecom và FPT IS. Nguồn vốn huy động đóng góp từ Quỹ Người FPT vì cộng đồng được gần 1 tỷ đồng và ngoài ra có thêm nguồn từ tập đoàn hỗ trợ tương ứng.

Liên Minh

Ý kiến

()