Chúng ta

Người FPT thức đến khuya 'luyện công' cho Hội diễn

Thứ năm, 8/9/2022 | 11:42 GMT+7

Không nghỉ trưa, không về nhà sau 18h để ưu tiên và tập trung cao độ cho Hội diễn... chính là tinh thần của nhà F lúc này. Sau hai năm vắng bóng vì đại dịch, nhà hát FPT sẽ lại được "đỏ đèn", hứa hẹn những tiết mục thăng hoa.

<p class="Normal"> Nhà Bán lẻ năm nay đã lên kế hoạch tập luyện từ rất sớm với tinh thần "quyết chiến". <span>Chị Vũ Thị Thu Huyền - Trưởng Phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Retail chia sẻ: “3 năm gần đây, FPT Retail có nhiều câu chuyện thực tế, chất liệu sinh động, phong phú để truyền cảm hứng. Do đó, các tiết mục Hội diễn sẽ được ‘thổi hồn’ bởi chính câu chuyện vượt qua khó khăn của nhà Bán lẻ".</span></p> <p class="Normal"> Chị Huyền cập nhật thêm, hiện tại, các tiết mục hội diễn tại Hà Nội và TP.HCM đã luyện tập được 60%. Tuy thời gian có phần hơi gấp và cường độ luyện tập liên tục nhưng anh em vẫn cố gắng tranh thủ thời gian, luyện tập miệt mài đến tận tối khuya. Ai cũng có phần thấm mệt nhưng không khí luyện tập vô cùng vui tươi và sôi nổi.</p>

Nhà Bán lẻ năm nay đã lên kế hoạch tập luyện từ rất sớm với tinh thần "quyết chiến". Chị Vũ Thị Thu Huyền - Trưởng Phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Retail chia sẻ: “3 năm gần đây, FPT Retail có nhiều câu chuyện thực tế, chất liệu sinh động, phong phú để truyền cảm hứng. Do đó, các tiết mục Hội diễn sẽ được ‘thổi hồn’ bởi chính câu chuyện vượt qua khó khăn của nhà Bán lẻ".

Chị Huyền cập nhật thêm, hiện tại, các tiết mục hội diễn tại Hà Nội và TP.HCM đã luyện tập được 60%. Tuy thời gian có phần hơi gấp và cường độ luyện tập liên tục nhưng anh em vẫn cố gắng tranh thủ thời gian, luyện tập miệt mài đến tận tối khuya. Ai cũng có phần thấm mệt nhưng không khí luyện tập vô cùng vui tươi và sôi nổi.

<p> Cũng với tinh thần tươi vui và phấn khởi ấy, những nghệ sĩ hài kịch không chuyên của FPT HO cũng đang say sưa tập luyện cho tiết mục của mình. Bật mí từ chị Vân Anh - Ban Văn hoá Đoàn thể FPT, FPT HO năm nay sẽ mang đến một tiết mục ca vũ kịch được đầu tư kỹ lưỡng. </p>

Cũng với tinh thần tươi vui và phấn khởi ấy, những nghệ sĩ hài kịch không chuyên của FPT HO cũng đang say sưa tập luyện cho tiết mục của mình. Bật mí từ chị Vân Anh - Ban Văn hoá Đoàn thể FPT, FPT HO năm nay sẽ mang đến một tiết mục ca vũ kịch được đầu tư kỹ lưỡng. 

<p> Lấy cảm hứng từ chính chủ đề Hội diễn STCo miền Bắc "Fiên chợ 34", FPT HO sẽ là Ban quản lý chợ với những câu chuyện và nỗi niềm không giống ai, được chuyển thể khéo léo trong từng tình huống, câu thoại. Vở diễn dự kiến có khoảng 30 nhân sự góp mặt và đã tập luyện được 5 buổi.</p>

Lấy cảm hứng từ chính chủ đề Hội diễn STCo miền Bắc "Fiên chợ 34", FPT HO sẽ là Ban quản lý chợ với những câu chuyện và nỗi niềm không giống ai, được chuyển thể khéo léo trong từng tình huống, câu thoại. Vở diễn dự kiến có khoảng 30 nhân sự góp mặt và đã tập luyện được 5 buổi.

<p> Vẫn như mọi năm, l<span style="color:rgb(0,0,0);">ực lượng Hội diễn STCo của nhà Phân phối hoàn toàn là diễn viên "cây nhà lá vườn", với tiêu chí tuyển chọn nhanh nhẹn, có tài diễn xuất, ngoại hình phù hợp. Hầu hết anh chị em đều rất hào hứng tập luyện bởi sau khoảng thời gian dài trì hoãn vì Covid, sắp tới, nhà hát Synnex FPT sẽ chính thức sáng đèn, hứa hẹn trở lại thời kỳ huy hoàng của sân khấu STCo.</span></p>

Vẫn như mọi năm, lực lượng Hội diễn STCo của nhà Phân phối hoàn toàn là diễn viên "cây nhà lá vườn", với tiêu chí tuyển chọn nhanh nhẹn, có tài diễn xuất, ngoại hình phù hợp. Hầu hết anh chị em đều rất hào hứng tập luyện bởi sau khoảng thời gian dài trì hoãn vì Covid, sắp tới, nhà hát Synnex FPT sẽ chính thức sáng đèn, hứa hẹn trở lại thời kỳ huy hoàng của sân khấu STCo.

<p class="Normal"> <span>Tiết mục Hội diễn STCo của gian hàng Bán chữ FPT Education có tổng cộng 16 diễn viên tham gia. Chị Trần Thuỳ Dương - Trưởng phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Education - cho biết: "Tất cả thành viên của team hội diễn đều nhiệt tình thảo luận và đề cử ứng cử viên cho các vai diễn, mọi người phải trải qua nhiều sự thay đổi để đi đến quyết định cuối cùng cho việc phân vai vì ở FPT Education có rất nhiều nhân tài tiềm năng".</span></p> <p class="Normal"> Kịch bản được tạo nên từ những mảnh ghép đặc biệt, chính là những dấu ấn đáng nhớ trong suốt hành trình phát triển của FPT Education. Các thành viên nhà Giáo dục đã cố gắng lồng ghép vào tiết mục mang màu sắc Ba Tư huyền bí.</p>

Tiết mục Hội diễn STCo của gian hàng Bán chữ FPT Education có tổng cộng 16 diễn viên tham gia. Chị Trần Thuỳ Dương - Trưởng phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Education - cho biết: "Tất cả thành viên của team hội diễn đều nhiệt tình thảo luận và đề cử ứng cử viên cho các vai diễn, mọi người phải trải qua nhiều sự thay đổi để đi đến quyết định cuối cùng cho việc phân vai vì ở FPT Education có rất nhiều nhân tài tiềm năng".

Kịch bản được tạo nên từ những mảnh ghép đặc biệt, chính là những dấu ấn đáng nhớ trong suốt hành trình phát triển của FPT Education. Các thành viên nhà Giáo dục đã cố gắng lồng ghép vào tiết mục mang màu sắc Ba Tư huyền bí.

<p class="Normal"> Để đảm bảo công việc vẫn diễn ra ổn thỏa, các thành viên của team đã tận dụng triệt để thời gian nghỉ và tập trung tập luyện cao độ trong những ngày cuối trước đại lễ. Đặc biệt, team kết hợp tập cả online và offline để đảm bảo thể hiện nhịp nhàng với nhau. </p> <p class="Normal"> Các buổi tập thì lúc nào cũng sôi nổi và nhiều niềm vui vì thành viên tham gia đều là những con người giàu nhiệt huyết. Bí quyết để giữ lửa suốt các buổi tập luyện vất vả này chính là tinh thần tập thể nhà Giáo dục, mọi người luôn cổ vũ, động viên nhau và cùng tạo nên tiếng cười.</p>

Để đảm bảo công việc vẫn diễn ra ổn thỏa, các thành viên của team đã tận dụng triệt để thời gian nghỉ và tập trung tập luyện cao độ trong những ngày cuối trước đại lễ. Đặc biệt, team kết hợp tập cả online và offline để đảm bảo thể hiện nhịp nhàng với nhau. 

Các buổi tập thì lúc nào cũng sôi nổi và nhiều niềm vui vì thành viên tham gia đều là những con người giàu nhiệt huyết. Bí quyết để giữ lửa suốt các buổi tập luyện vất vả này chính là tinh thần tập thể nhà Giáo dục, mọi người luôn cổ vũ, động viên nhau và cùng tạo nên tiếng cười.

<p> Đương kim vô địch FPT Smart Cloud cũng không ngủ quên trên chiến thắng mà đang chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để bảo vệ cúp Vàng. Kịch bản được phác thảo từ khá sớm qua hai... bữa nhậu bởi anh em ngồi trong phòng họp mãi mà "bí vẫn hoàn bí". </p> <p class="Normal"> Từ ngày 5/9, FPT Smart Cloud đã có buổi đọc thoại đầu tiên cho Hội diễn STCo. Các thành viên <span>vừa đọc thoại vừa sửa thoại, góp ý để hoàn thiện kịch bản.</span></p>

Đương kim vô địch FPT Smart Cloud cũng không ngủ quên trên chiến thắng mà đang chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để bảo vệ cúp Vàng. Kịch bản được phác thảo từ khá sớm qua hai... bữa nhậu bởi anh em ngồi trong phòng họp mãi mà "bí vẫn hoàn bí". 

Từ ngày 5/9, FPT Smart Cloud đã có buổi đọc thoại đầu tiên cho Hội diễn STCo. Các thành viên vừa đọc thoại vừa sửa thoại, góp ý để hoàn thiện kịch bản.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Đaị diện FPT Smart Cloud khẳng định: “Đây là dịp để chúng tôi dồn hết nguồn lực, tiền của, sức lực. Giải thưởng là điều rất quan trọng, bằng mọi nỗ lực FPT Smart Cloud sẽ bảo vệ cup Vàng hội diễn”.</span></p>

Đaị diện FPT Smart Cloud khẳng định: “Đây là dịp để chúng tôi dồn hết nguồn lực, tiền của, sức lực. Giải thưởng là điều rất quan trọng, bằng mọi nỗ lực FPT Smart Cloud sẽ bảo vệ cup Vàng hội diễn”.

<p class="Normal"> <span>Ngay lúc này, nhà Viễn thông cũng đang hăng say với các buổi tập đến tối khuya. Các thành viên đội Văn nghệ 13/9 FPT Telecom TP HCM hy vọng sự tích cực tập luyện của mình sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục hoành tráng, ấn tượng nhất.</span></p> <p class="Normal">  </p>

Ngay lúc này, nhà Viễn thông cũng đang hăng say với các buổi tập đến tối khuya. Các thành viên đội Văn nghệ 13/9 FPT Telecom TP HCM hy vọng sự tích cực tập luyện của mình sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục hoành tráng, ấn tượng nhất.

 


Các đội thi của Hội diễn miền Nam tại TP HCM đang "nước rút" cho buổi lễ ngày mai (9/9). Hội diễn miền Nam sẽ được livestream trên Workplace FPT Chungta News và Chungta.vn từ 17h30 ngày 9/9.

Lễ sinh nhật FPT 34 sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn.

TP HCM là nơi đầu tiên mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào thứ Sáu ngày 9/9 với Hội thao lúc 15h30-17h30 và Hội diễn lúc 17h30-19h30. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Hội thao mang tên "Cuộc chiến 34" sẽ bao gồm các trò chơi vận động thi đua với nước còn Hội diễn "34 FEST" sẽ mang chất liệu âm nhạc EDM đặc sắc.

Ngay sau đó là chương trình "Lễ hội Ba Tư - Nghìn lẻ một đêm" tại điểm cầu Cần Thơ (thứ Bảy ngày 10/9) với Hội thao, Hội diễn và giải bóng đá truyền thống FPT 13/9. Chương trình sẽ được tổ chức ngay tại campus Đại học FPT Cần Thơ.

Điểm cầu Quy Nhơn với chủ đề “Lễ hội Ba Tư” sẽ được tổ chức vào Chủ nhật ngày 11/9 với hoat động Hội thao từ 15h30-17h30 và Hội diễn từ 17h30-19h30.

Đà Nẵng sẽ lên sóng vào thứ Ba 13/9 với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc sôi động “FPT 34 Water Fest" từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn. Điểm nhấn của nhà F Đà Nẵng sẽ là Hội thao với các trò chơi nước được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, dự kiến đón hàng nghìn người cùng tham gia. Ngay sau sẽ là Hội diễn nhạc EDM sôi động.

Điểm cầu chính Hà Nội, ngoài các hoạt động tại FPT Tower, điểm nhấn còn nằm ở Hội diễn STCo với tên gọi "Fiên chợ 34", lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Bên cạnh chương trình là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã - đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

Mõ Mõ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()