Chúng ta

Lãnh đạo FPT và T&T 'xỏ giày' thi tài bóng đá

Thứ bảy, 30/9/2023 | 22:05 GMT+7

Nhiều lãnh đạo cấp cao cùng hơn 2.000 cổ động viên của FPT, T&T Group và Ngân hàng SHB đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), để tham dự giải bóng đá Tứ hùng kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 30 năm thành lập T&T Group.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vào 14h chiều nay &lpar;30/9&rpar;, giải bóng đá giao hữu Tứ hùng giữa 2 tập đoàn T&T và FPT được tổ chức tại Sân vận động Hàng Đẫy &lpar;Hà Nội&rpar;.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau lễ chào cờ với sự tham dự của 4 đội bóng: FPT Kiến tạo, FPT Hạnh phúc, T&T và SHB là tiết mục nhảy cổ vũ của Cheer girls FPT. Vũ đạo trẻ trung đến từ các cô gái nhà F khuấy động không khí của giải đấu trước giờ bóng lăn.</p>

Vào 14h chiều nay (30/9), giải bóng đá giao hữu Tứ hùng giữa 2 tập đoàn T&T và FPT được tổ chức tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Sau lễ chào cờ với sự tham dự của 4 đội bóng: FPT Kiến tạo, FPT Hạnh phúc, T&T và SHB là tiết mục nhảy cổ vũ của Cheer girls FPT. Vũ đạo trẻ trung đến từ các cô gái nhà F khuấy động không khí của giải đấu trước giờ bóng lăn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Giải đấu có sự góp mặt của nhiều gương mặt “đình đám” của 2 tập đoàn.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phía FPT có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình;<span> Uỷ viên HĐQT </span>Đỗ Cao Bảo;<span> PTGĐ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT </span>Hoàng Việt Anh; PTGĐ<span> Nguyễn Thế Phương; GĐ Nhân sự Chu Quang Huy; TGĐ FPT Retail Hoàng Trung Kiên và TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phía T&T có sự góp mặt của Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Đỗ Quang Hiển, TGĐ Mai Xuân Sơn, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Vinh Quang, Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Nguyễn Ngọc Nghị, PTGĐ Nguyễn Thị Thanh Bình.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phía Ngân hàng SHB có sự tham gia của Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Đức Hải, PTGĐ Hoàng Thị Mai Thảo và PTGĐ Nguyễn Huy Tài.</p>

Giải đấu có sự góp mặt của nhiều gương mặt “đình đám” của 2 tập đoàn.

Phía FPT có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình; Uỷ viên HĐQT Đỗ Cao Bảo; PTGĐ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT Hoàng Việt Anh; PTGĐ Nguyễn Thế Phương; GĐ Nhân sự Chu Quang Huy; TGĐ FPT Retail Hoàng Trung Kiên và TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh.

Phía T&T có sự góp mặt của Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Đỗ Quang Hiển, TGĐ Mai Xuân Sơn, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Vinh Quang, Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Nguyễn Ngọc Nghị, PTGĐ Nguyễn Thị Thanh Bình.

Phía Ngân hàng SHB có sự tham gia của Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Đức Hải, PTGĐ Hoàng Thị Mai Thảo và PTGĐ Nguyễn Huy Tài.

<div style="text-align:justify;"> <span>Sự kiện còn có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao đến từ hai tập đoàn, các cầu thủ ĐTQG và CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Văn Quyết... cùng gần 2.000 cổ động viên.</span></div>

Sự kiện còn có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao đến từ hai tập đoàn, các cầu thủ ĐTQG và CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Văn Quyết... cùng gần 2.000 cổ động viên.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đại diện hai tập đoàn là anh Đỗ Cao Bảo và anh Đỗ Vinh Quang đã cùng trao tặng những chiếc áo thi đấu và huy chương lưu niệm.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Anh Đỗ Cao Bảo chia sẻ, FPT, T&T và SHB là những doanh nghiệp được thành lập sớm nhất sau khi luật doanh nghiệp ra đời và phát triển vững mạnh trong suốt hơn 30 năm qua. Gần đây nhất, 3 đơn vị đã hợp tác chiến lược, thể hiện vòng khép kín giữa người cung cấp giải pháp công nghệ, nhà đầu tư tài chính, nhà phát triển hạ tầng bất động sản, giao thông, năng lượng, nông nghiệp, thủy hải sản, giáo dục, y tế và ngân hàng. Tạo thành chuỗi khép kín cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp và người dân. "Tôi tin sự hợp tác này mang lại lợi ích chung cho cả 3 bên - thể hiện bằng giải bóng đá Tứ hùng ngày hôm nay. Chúc các cầu thủ có trận đấu thể hiện đúng tinh thần thể thao và tinh thần hợp tác" - anh Bảo nhấn mạnh.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đáp lời, anh Đỗ Vinh Quang khẳng định giải bóng đá giao hữu hôm nay k<span>hông chỉ là các trận cầu trên sân, mà còn là cầu nối văn hóa để 2 tập đoàn hiểu nhau hơn, tăng cường sự gắn bó và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. "Giải bóng đá giao hữu giữa FPT, T&T và SHB chính là cơ hội tuyệt vời để lan tỏa, động viên khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao, sức khỏe trong CBNV của 3 đơn vị", anh Quang nói.</span></p>

Đại diện hai tập đoàn là anh Đỗ Cao Bảo và anh Đỗ Vinh Quang đã cùng trao tặng những chiếc áo thi đấu và huy chương lưu niệm.

Anh Đỗ Cao Bảo chia sẻ, FPT, T&T và SHB là những doanh nghiệp được thành lập sớm nhất sau khi luật doanh nghiệp ra đời và phát triển vững mạnh trong suốt hơn 30 năm qua. Gần đây nhất, 3 đơn vị đã hợp tác chiến lược, thể hiện vòng khép kín giữa người cung cấp giải pháp công nghệ, nhà đầu tư tài chính, nhà phát triển hạ tầng bất động sản, giao thông, năng lượng, nông nghiệp, thủy hải sản, giáo dục, y tế và ngân hàng. Tạo thành chuỗi khép kín cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp và người dân. "Tôi tin sự hợp tác này mang lại lợi ích chung cho cả 3 bên - thể hiện bằng giải bóng đá Tứ hùng ngày hôm nay. Chúc các cầu thủ có trận đấu thể hiện đúng tinh thần thể thao và tinh thần hợp tác" - anh Bảo nhấn mạnh.

Đáp lời, anh Đỗ Vinh Quang khẳng định giải bóng đá giao hữu hôm nay không chỉ là các trận cầu trên sân, mà còn là cầu nối văn hóa để 2 tập đoàn hiểu nhau hơn, tăng cường sự gắn bó và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. "Giải bóng đá giao hữu giữa FPT, T&T và SHB chính là cơ hội tuyệt vời để lan tỏa, động viên khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao, sức khỏe trong CBNV của 3 đơn vị", anh Quang nói.

<p class="Normal" dir="ltr"> Đại diện 4 đội bóng lên sân khấu nhận cờ lưu niệm của BTC. Đội trưởng đội <span>FPT Kiến tạo là anh Chu Quang Huy, đ</span>ội trưởng <span>FPT Hạnh Phúc là anh Hoàng Việt Anh, đội trưởng đội T&T là anh </span><span>Trần Trung Dũng và đội trưởng của đội </span><span>SHB là anh Lê Trọng Thủy.</span></p>

Đại diện 4 đội bóng lên sân khấu nhận cờ lưu niệm của BTC. Đội trưởng đội FPT Kiến tạo là anh Chu Quang Huy, đội trưởng FPT Hạnh Phúc là anh Hoàng Việt Anh, đội trưởng đội T&T là anh Trần Trung Dũng và đội trưởng của đội SHB là anh Lê Trọng Thủy.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Theo lượt bốc thăm tại chỗ, giải đấu được chia làm 3 vòng, mỗi vòng 2 trận đấu:</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Vòng 1: FPT Kiến tạo - SHB; T&T - FPT Hạnh Phúc</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Vòng 2: SHB - T&T; FPT Hạnh phúc - FPT Kiến tạo</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Vòng 3: T&T - FPT Kiến tạo; FPT Hạnh phúc - SHB</p>

Theo lượt bốc thăm tại chỗ, giải đấu được chia làm 3 vòng, mỗi vòng 2 trận đấu:

Vòng 1: FPT Kiến tạo - SHB; T&T - FPT Hạnh Phúc

Vòng 2: SHB - T&T; FPT Hạnh phúc - FPT Kiến tạo

Vòng 3: T&T - FPT Kiến tạo; FPT Hạnh phúc - SHB

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngoài 6 trận đấu giữa các tập đoàn, còn có phần thi Cheer Girls với tổng giải thưởng 60 triệu đồng. Mỗi đội có 5 phút trình diễn trong phần nghỉ giữa lượt trận 1 và 2.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Các đội Cheer đến từ T&T, SHB và các đơn vị trong nhà F như FPT IS, FPT Telecom đã khiến không khí giải đấu "nóng" hơn nhiều lần. Đặc biệt, phần cuối của tiết mục "Hot and Shine" từ đội FPT Cheer girls còn có sự xuất hiện ngẫu hứng của anh Trương Gia Bình, mang đến sự phấn khích cho những người tham dự.</p>

Ngoài 6 trận đấu giữa các tập đoàn, còn có phần thi Cheer Girls với tổng giải thưởng 60 triệu đồng. Mỗi đội có 5 phút trình diễn trong phần nghỉ giữa lượt trận 1 và 2.

Các đội Cheer đến từ T&T, SHB và các đơn vị trong nhà F như FPT IS, FPT Telecom đã khiến không khí giải đấu "nóng" hơn nhiều lần. Đặc biệt, phần cuối của tiết mục "Hot and Shine" từ đội FPT Cheer girls còn có sự xuất hiện ngẫu hứng của anh Trương Gia Bình, mang đến sự phấn khích cho những người tham dự.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span><strong>Tại vòng 1, trận đấu giữa SHB &lpar;áo đỏ cam&rpar; và FPT Kiến tạo &lpar;áo tím&rpar; mở đầu giải bóng</strong>. Phút thứ 12 của hiệp 1, SHB ghi được bàn thắng vào lưới FPT Kiến tạo. Trong hiệp 2, SHB tiếp tục chiếm ưu thế và đã nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của 2 đội sau hơn 40 phút thi đấu.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <strong>Tại trận đấu giữa T&T &lpar;trang phục vàng trắng&rpar; và FPT Hạnh phúc &lpar;áo cam&rpar;</strong>,<span> PTGĐ FPT - anh Hoàng Việt Anh mang băng đội trưởng. Ở phía bên kia chiến tuyến, T&T có rất nhiều cựu danh thủ như Phạm Minh Đức, anh em nhà Văn Sỹ, đặc biệt Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cũng có mặt trong đội hình xuất phát của T&T. </span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Phút thứ 18, FPT Hạnh phúc ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới T&T. Bước sang hiệp 2, T&T san bằng được tỷ số. Dù có rất nhiều pha phản công từ đội bóng nhà FPT, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.</span></p>

Tại vòng 1, trận đấu giữa SHB (áo đỏ cam) và FPT Kiến tạo (áo tím) mở đầu giải bóng. Phút thứ 12 của hiệp 1, SHB ghi được bàn thắng vào lưới FPT Kiến tạo. Trong hiệp 2, SHB tiếp tục chiếm ưu thế và đã nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của 2 đội sau hơn 40 phút thi đấu.

Tại trận đấu giữa T&T (trang phục vàng trắng) và FPT Hạnh phúc (áo cam), PTGĐ FPT - anh Hoàng Việt Anh mang băng đội trưởng. Ở phía bên kia chiến tuyến, T&T có rất nhiều cựu danh thủ như Phạm Minh Đức, anh em nhà Văn Sỹ, đặc biệt Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cũng có mặt trong đội hình xuất phát của T&T.

Phút thứ 18, FPT Hạnh phúc ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới T&T. Bước sang hiệp 2, T&T san bằng được tỷ số. Dù có rất nhiều pha phản công từ đội bóng nhà FPT, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span><strong>Ở vòng 2, trận đấu giữa FPT Hạnh phúc  và FPT Kiến tạo</strong>, a</span><span>nh Hoàng Việt Anh tiếp tục vào sân và đeo băng đội trưởng của FPT Hạnh phúc. Giám đốc nhân sự FPT Chu Quang Huy là đội trưởng của FPT Kiến tạo. Cả 2 đội bóng nhà FPT đều đang khát khao chiến thắng vì sau lượt trận đầu tiên, FPT Hạnh phúc mới chỉ có được 1 điểm còn FPT Kiến tạo lại để thua trước SHB.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Kết thúc hiệp 1 với rất nhiều pha kiến tạo nhưng cả 2 đội đều chưa thể ghi được bàn thắng. Phút thứ 30, FPT Kiến tạo đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <strong>Tại trận đấu giữa SHB và T&T</strong>, P<span>hó Chủ tịch HĐQT T&T Đỗ Vinh Quang tiếp tục xuất hiện trong đội hình đá chính. Đội SHB đổi sang trang phục màu xanh. Trong hiệp 1, SHB áp đảo trong nhiều pha bóng và ghi bàn ở phút thứ 14. Bước sang hiệp 2, SHB tiếp tục thể hiện sự vượt trội và cú hat-trick của cầu thủ số 9 - Văn Nam đã giúp SHB chiến thắng chung cuộc trước T&T với tỷ số 3-0.</span></p>

Ở vòng 2, trận đấu giữa FPT Hạnh phúc  và FPT Kiến tạo, anh Hoàng Việt Anh tiếp tục vào sân và đeo băng đội trưởng của FPT Hạnh phúc. Giám đốc nhân sự FPT Chu Quang Huy là đội trưởng của FPT Kiến tạo. Cả 2 đội bóng nhà FPT đều đang khát khao chiến thắng vì sau lượt trận đầu tiên, FPT Hạnh phúc mới chỉ có được 1 điểm còn FPT Kiến tạo lại để thua trước SHB.

Kết thúc hiệp 1 với rất nhiều pha kiến tạo nhưng cả 2 đội đều chưa thể ghi được bàn thắng. Phút thứ 30, FPT Kiến tạo đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Tại trận đấu giữa SHB và T&T, Phó Chủ tịch HĐQT T&T Đỗ Vinh Quang tiếp tục xuất hiện trong đội hình đá chính. Đội SHB đổi sang trang phục màu xanh. Trong hiệp 1, SHB áp đảo trong nhiều pha bóng và ghi bàn ở phút thứ 14. Bước sang hiệp 2, SHB tiếp tục thể hiện sự vượt trội và cú hat-trick của cầu thủ số 9 - Văn Nam đã giúp SHB chiến thắng chung cuộc trước T&T với tỷ số 3-0.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Vòng 3 là lượt trận quyết định cho giải đấu Tứ hùng. SHB hiện dẫn đầu với 6 điểm sau 2 vòng đấu. FPT Kiến tạo đứng thứ 2 với 3 điểm, T&T và FPT Hạnh phúc đang cùng có được 1 điểm. Nếu như chức Vô địch đã gần như chắc chắn thuộc về SHB thì 3 đội T&T, FPT Kiến tạo và FPT Hạnh phúc sẽ phải nỗ lực hết mình để hướng đến vị trí Á quân.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Để cổ vũ cho những đội bóng của mình, hàng nghìn cổ động viên trên sân Hàng Đẫy, từ học sinh sinh viên và cán bộ nhân viên FPT, nhân viên của T&T và SHB đã cùng nhau đổ bộ xuống đường pitch. Chủ tịch Trương Gia Bình cũng xuất hiện với lá cờ FPT trên tay, cùng các cổ động viên của nhà FPT chạy xung quanh 2 sân bóng, tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ trong lượt trận cuối cùng.</p>

Vòng 3 là lượt trận quyết định cho giải đấu Tứ hùng. SHB hiện dẫn đầu với 6 điểm sau 2 vòng đấu. FPT Kiến tạo đứng thứ 2 với 3 điểm, T&T và FPT Hạnh phúc đang cùng có được 1 điểm. Nếu như chức Vô địch đã gần như chắc chắn thuộc về SHB thì 3 đội T&T, FPT Kiến tạo và FPT Hạnh phúc sẽ phải nỗ lực hết mình để hướng đến vị trí Á quân.

Để cổ vũ cho những đội bóng của mình, hàng nghìn cổ động viên trên sân Hàng Đẫy, từ học sinh sinh viên và cán bộ nhân viên FPT, nhân viên của T&T và SHB đã cùng nhau đổ bộ xuống đường pitch. Chủ tịch Trương Gia Bình cũng xuất hiện với lá cờ FPT trên tay, cùng các cổ động viên của nhà FPT chạy xung quanh 2 sân bóng, tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ trong lượt trận cuối cùng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span><strong>Tại trận đấu giữa T&T và FPT Kiến tạo</strong>, t</span><span>rong suốt hiệp 1 cả hai đội đều chưa có được bàn thắng nào. Tỷ số 0-0 được duy trì đến phút 23 của hiệp 2, FPT Kiến đạo đã vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm ấn tượng của cầu thủ số 10 - Đức Trường. T&T Group cũng nhanh chóng gỡ hòa sau màn đánh đầu về lưới nhà của đội bóng nhà F. Phút thứ 37, FPT Kiến tạo nâng tỷ số lên 2-1 và giành chiến thắng trước T&T.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <strong>Ở trận đấu giữa FPT Hạnh phúc và SHB,</strong> d<span>ù đã nắm chắc chức Vô địch trong tay nhưng SHB vẫn có một trận đấu đầy thuyết phục. Ngay đầu hiệp 1, cầu thủ của đội bóng áo xanh đã lập công ghi bàn thắng vào lưới của FPT Hạnh phúc. Liên tiếp ở phút 13 và 16, SHB có thêm 2 bàn thắng, nâng tỷ số lên 3-0. Bước sang hiệp 2, FPT Hạnh phúc có được bàn thắng từ tình huống phản lưới nhà của SHB. Gần cuối trận đấu, FPT Hạnh phúc vẫn thi đấu hết mình và ghi thêm 1 bàn thắng nữa từ cú sút của cầu thủ Nguyễn Thanh Bình. Tỷ số 3-2 nghiêng về SHB là kết quả cuối cùng của trận đấu này.</span></p>

Tại trận đấu giữa T&T và FPT Kiến tạo, trong suốt hiệp 1 cả hai đội đều chưa có được bàn thắng nào. Tỷ số 0-0 được duy trì đến phút 23 của hiệp 2, FPT Kiến đạo đã vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm ấn tượng của cầu thủ số 10 - Đức Trường. T&T Group cũng nhanh chóng gỡ hòa sau màn đánh đầu về lưới nhà của đội bóng nhà F. Phút thứ 37, FPT Kiến tạo nâng tỷ số lên 2-1 và giành chiến thắng trước T&T.

Ở trận đấu giữa FPT Hạnh phúc và SHB, dù đã nắm chắc chức Vô địch trong tay nhưng SHB vẫn có một trận đấu đầy thuyết phục. Ngay đầu hiệp 1, cầu thủ của đội bóng áo xanh đã lập công ghi bàn thắng vào lưới của FPT Hạnh phúc. Liên tiếp ở phút 13 và 16, SHB có thêm 2 bàn thắng, nâng tỷ số lên 3-0. Bước sang hiệp 2, FPT Hạnh phúc có được bàn thắng từ tình huống phản lưới nhà của SHB. Gần cuối trận đấu, FPT Hạnh phúc vẫn thi đấu hết mình và ghi thêm 1 bàn thắng nữa từ cú sút của cầu thủ Nguyễn Thanh Bình. Tỷ số 3-2 nghiêng về SHB là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Tại lễ trao giải, mỗi đội cổ vũ &lpar;Cheer Girls&rpar;: T&T, SHB, FPT IS, FPT Telecom, FPT Cheer Girls nhận giải thưởng trị giá 12 triệu đồng.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Hệ thống giải phụ của cúp Tứ hùng gọi tên nhiều gương mặt xuất sắc:</span><span> Thủ môn xuất sắc nhất - Phan Trung Hiếu của FPT Kiến tạo; </span><span>Vua phá lưới - Nguyễn Văn Nam của SHB, </span><span>Cầu thủ xuất sắc nhất - Nguyễn Xuân Sáng của SHB.</span></p>

Tại lễ trao giải, mỗi đội cổ vũ (Cheer Girls): T&T, SHB, FPT IS, FPT Telecom, FPT Cheer Girls nhận giải thưởng trị giá 12 triệu đồng.

Hệ thống giải phụ của cúp Tứ hùng gọi tên nhiều gương mặt xuất sắc: Thủ môn xuất sắc nhất - Phan Trung Hiếu của FPT Kiến tạo; Vua phá lưới - Nguyễn Văn Nam của SHB, Cầu thủ xuất sắc nhất - Nguyễn Xuân Sáng của SHB.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Huy chương Đồng được trao cho 2 đội bóng T&T và FPT Hạnh phúc. Mỗi đội nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Huy chương Bạc cùng giải thưởng tiền mặt 50 triệu đồng được trao cho FPT Kiến tạo.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Vượt qua 3 vòng đấu, SHB đã trở thành đội vô địch giải bóng đá giao hữu Tứ hùng. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển trực tiếp trao huy chương Vàng, tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng và chiếc cúp vô địch cho SHB, khép lại giải đấu giao hữu đầy ý nghĩa nhưng không kém phần kịch tính và hấp dẫn. </span></p>

Huy chương Đồng được trao cho 2 đội bóng T&T và FPT Hạnh phúc. Mỗi đội nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng.

Huy chương Bạc cùng giải thưởng tiền mặt 50 triệu đồng được trao cho FPT Kiến tạo.

Vượt qua 3 vòng đấu, SHB đã trở thành đội vô địch giải bóng đá giao hữu Tứ hùng. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển trực tiếp trao huy chương Vàng, tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng và chiếc cúp vô địch cho SHB, khép lại giải đấu giao hữu đầy ý nghĩa nhưng không kém phần kịch tính và hấp dẫn. 

Viết Chung

Ý kiến

()