Chúng ta

Giảng viên Tổ chức giáo dục FPT vào chung kết Miss Universe Việt Nam 2023

Thứ sáu, 29/9/2023 | 15:04 GMT+7

Với gương mặt khả ái cùng sự thông minh, khéo léo, Phạm Hoàng Thu Uyên - giảng viên của Tổ chức giáo dục FPT giảng dạy chương trình liên kết quốc tế Melbourne Polytechnic Việt Nam lọt top 18 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết Miss Universe Việt Nam 2023.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phạm Hoàng Thu Uyên, được biết đến với cái tên thân thương là Cô Uyên - người lái đò thầm lặng, dẫn dắt các sinh viên ngành Marketing & Truyền thông của Melbourne Polytechnic Việt Nam đến với chân trời của tri thức. Sở hữu bề dày thành tích về học tập cũng như kinh nghiệm thực chiến tại các tập đoàn lớp và doanh nghiệp khởi nghiệp, Thu Uyên giúp mỗi tiết học trên giảng đường trở nên thú vị và đầy sắc màu với các "case study" &lpar;phương pháp hay hoạt động nghiên cứu chuyên sâu dựa trên một tình huống hay một sự việc thực tế&rpar;.</p>

Phạm Hoàng Thu Uyên, được biết đến với cái tên thân thương là Cô Uyên - người lái đò thầm lặng, dẫn dắt các sinh viên ngành Marketing & Truyền thông của Melbourne Polytechnic Việt Nam đến với chân trời của tri thức. Sở hữu bề dày thành tích về học tập cũng như kinh nghiệm thực chiến tại các tập đoàn lớp và doanh nghiệp khởi nghiệp, Thu Uyên giúp mỗi tiết học trên giảng đường trở nên thú vị và đầy sắc màu với các "case study" (phương pháp hay hoạt động nghiên cứu chuyên sâu dựa trên một tình huống hay một sự việc thực tế).

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Giảng dạy là một phần tất yếu trong lộ trình sự nghiệp sau gần 10 năm tích lũy kiến thức học thuật và kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn cùng công ty khởi nghiệp. Bên cạnh giảng dạy, Uyên muốn dành thời gian cho những đề án hỗ trợ khởi nghiệp và thương mại hóa sáng chế. Bản thân Uyên luôn tin tưởng các thế hệ người trẻ Việt Nam sẽ tiến xa hơn nữa trên thế giới với đam mê nghiên cứu, sáng tạo và kỹ năng tư duy khoa học", Thu Uyên chia sẻ khi được hỏi lý do quyết định trở thành giảng viên.</p>

"Giảng dạy là một phần tất yếu trong lộ trình sự nghiệp sau gần 10 năm tích lũy kiến thức học thuật và kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn cùng công ty khởi nghiệp. Bên cạnh giảng dạy, Uyên muốn dành thời gian cho những đề án hỗ trợ khởi nghiệp và thương mại hóa sáng chế. Bản thân Uyên luôn tin tưởng các thế hệ người trẻ Việt Nam sẽ tiến xa hơn nữa trên thế giới với đam mê nghiên cứu, sáng tạo và kỹ năng tư duy khoa học", Thu Uyên chia sẻ khi được hỏi lý do quyết định trở thành giảng viên.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thu Uyên ghi dấu ấn tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó, bao gồm việc đạt vị trí Top 16 và nhận hai giải thưởng quan trọng khác tại Miss Universe Vietnam 2022. Đến với Miss Universe Vietnam 2023 cùng chủ đề "Beautifully Confident" - tìm kiếm phụ nữ tự tin và lãnh đạo, nữ giảng viên Melbourne Polytechnic Việt Nam tin rằng bản thân có khả năng trở thành Miss Universe Vietnam 2023 bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đã trau dồi được.</p>

Thu Uyên ghi dấu ấn tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó, bao gồm việc đạt vị trí Top 16 và nhận hai giải thưởng quan trọng khác tại Miss Universe Vietnam 2022. Đến với Miss Universe Vietnam 2023 cùng chủ đề "Beautifully Confident" - tìm kiếm phụ nữ tự tin và lãnh đạo, nữ giảng viên Melbourne Polytechnic Việt Nam tin rằng bản thân có khả năng trở thành Miss Universe Vietnam 2023 bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đã trau dồi được.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại Miss Universe Việt Nam 2023, Thu Uyên đã đem đến một dự án từ thiện gây quỹ cho tổ chức Blockchain 4 Social Impact Foundation, với mục tiêu hỗ trợ phụ nữ đơn thân đang đối mặt với bệnh ung thư.<br /> Động lực mạnh mẽ khiến Thu Uyên sẵn sàng chinh phục thử thách trong cuộc sống đến từ mong muốn làm những người yêu quý cô hạnh phúc và tự hào. Đối với Uyên, chiến thắng cũng quan trọng nhưng thông qua chương trình, nữ giảng viên có thể góp phần thay đổi đời sống của những người cô yêu thương và xã hội mới là đích đến sau cùng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đêm nay &lpar;29/9&rpar;, 18 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023 tại TP HCM. Theo Uyên, bất kể kết quả cuối cùng có như kỳ vọng hay không, cô vẫn tiếp tục đóng góp tiếng nói và sức trẻ cho cộng đồng theo cách riêng của mình.</p>

Tại Miss Universe Việt Nam 2023, Thu Uyên đã đem đến một dự án từ thiện gây quỹ cho tổ chức Blockchain 4 Social Impact Foundation, với mục tiêu hỗ trợ phụ nữ đơn thân đang đối mặt với bệnh ung thư.
Động lực mạnh mẽ khiến Thu Uyên sẵn sàng chinh phục thử thách trong cuộc sống đến từ mong muốn làm những người yêu quý cô hạnh phúc và tự hào. Đối với Uyên, chiến thắng cũng quan trọng nhưng thông qua chương trình, nữ giảng viên có thể góp phần thay đổi đời sống của những người cô yêu thương và xã hội mới là đích đến sau cùng.

Đêm nay (29/9), 18 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023 tại TP HCM. Theo Uyên, bất kể kết quả cuối cùng có như kỳ vọng hay không, cô vẫn tiếp tục đóng góp tiếng nói và sức trẻ cho cộng đồng theo cách riêng của mình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hành trình của Thu Uyên tại Miss Universe Vietnam 2023 là một hành trình đầy khó khăn và thách thức, nhưng cô không ngừng tin tưởng và hy vọng rằng bản thân sẽ đại diện cho trí tuệ và nhan sắc của phụ nữ trong thời đại số, góp phần vào giá trị bền vững cho xã hội.</p>

Hành trình của Thu Uyên tại Miss Universe Vietnam 2023 là một hành trình đầy khó khăn và thách thức, nhưng cô không ngừng tin tưởng và hy vọng rằng bản thân sẽ đại diện cho trí tuệ và nhan sắc của phụ nữ trong thời đại số, góp phần vào giá trị bền vững cho xã hội.

Melbourne Polytechnic Việt Nam là chương trình hợp tác giữa Tổ chức giáo dục FPT và trường Melbourne Polytechnic Úc để đưa đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục quốc tế chất lượng cao. Chương trình này mang lại cơ hội học tập và phát triển vượt trội cho sinh viên Việt Nam, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Hiện Melbourne Polytechnic Việt Nam tập trung đào tạo 3 khối ngành: Marketing - Truyền thông; Phát triển sản phẩm sáng tạo - Thiết kế đồ họa; Công nghệ kỹ thuật - Thiết kế kỹ thuật - Cơ điện tử.

T.D

Ý kiến

()