Chúng ta

Tuổi 12, 'Cáo' Bình Dương vững vàng dẫn đầu khối chi nhánh

Thứ tư, 15/5/2019 | 17:00 GMT+7

Sang tuổi 12, 'Cáo' Bình Dương ăn mừng thành tích về phát triển thuê bao, doanh thu cũng như lợi nhuận đứng đầu các chi nhánh tỉnh trên toàn quốc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Một buổi tiệc sinh nhật dành cho tất cả CBNV đang làm việc ở Bình Dương bao gồm PNC đã được tổ chức tối 13/5, tại thị xã Thuận An, Bình Dương.</p>

Một buổi tiệc sinh nhật dành cho tất cả CBNV đang làm việc ở Bình Dương bao gồm PNC đã được tổ chức tối 13/5, tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tiệc sinh nhật có sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Khánh - Giám đốc Vùng 6 (áo đỏ) cùng toàn bộ giám đốc các chi nhánh trong miền Đông Nam bộ. Người đứng đầu Vùng 6 chúc Bình Dương luôn giữ vững ngôi đầu về phát triển thuê bao, doanh thu cũng như lợi nhuận ở tuổi mới. </p>

Tiệc sinh nhật có sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Khánh - Giám đốc Vùng 6 (áo đỏ) cùng toàn bộ giám đốc các chi nhánh trong miền Đông Nam bộ. Người đứng đầu Vùng 6 chúc Bình Dương luôn giữ vững ngôi đầu về phát triển thuê bao, doanh thu cũng như lợi nhuận ở tuổi mới. 

<p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);">Chia sẻ trong lần gặp gỡ CBNV FPT Telecom Bình Dương hồi sinh nhật 10 năm, Chủ tịch nhà Viễn thông - chị Chu Thanh Hà tiết lộ, sau một thời gian kinh doanh ổn định ở Hà Nội và Sài Gòn, bài toán mở rộng vùng phủ luôn được Ban lãnh đạo chú tâm. “Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng là những địa phương đầu tiên được chọn bởi lợi thế về cư dân đông, lượng khách hàng tiềm năng lớn”, chị Hà cho hay.</span></p> <p class="Normal"> FPT Telecom khai trương các ba chi nhánh liên tiếp trong khoảng giữa năm 2007 - Bình Dương (13/5), Đồng Nai (13/6) và Hải Phòng (13/8).</p> <p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);">Ảnh anh </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Phạm Hoàng Long - Giám đốc FPT Telecom Bình Dương</span><span style="color:rgb(0,0,0);"> cảm ơn toản thể anh em chi nhánh đã đóng góp tích cực trong thời gian qua để chi nhánh Bình Dương trở thành chi nhánh có phát triển thuê bao, doanh thu cũng như lợi nhuận đứng đầu các chi nhánh tỉnh trên toàn quốc.</span></p>

Chia sẻ trong lần gặp gỡ CBNV FPT Telecom Bình Dương hồi sinh nhật 10 năm, Chủ tịch nhà Viễn thông - chị Chu Thanh Hà tiết lộ, sau một thời gian kinh doanh ổn định ở Hà Nội và Sài Gòn, bài toán mở rộng vùng phủ luôn được Ban lãnh đạo chú tâm. “Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng là những địa phương đầu tiên được chọn bởi lợi thế về cư dân đông, lượng khách hàng tiềm năng lớn”, chị Hà cho hay.

FPT Telecom khai trương các ba chi nhánh liên tiếp trong khoảng giữa năm 2007 - Bình Dương (13/5), Đồng Nai (13/6) và Hải Phòng (13/8).

Ảnh anh Phạm Hoàng Long - Giám đốc FPT Telecom Bình Dương cảm ơn toản thể anh em chi nhánh đã đóng góp tích cực trong thời gian qua để chi nhánh Bình Dương trở thành chi nhánh có phát triển thuê bao, doanh thu cũng như lợi nhuận đứng đầu các chi nhánh tỉnh trên toàn quốc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh em FPT Telecom Bình Dương và khách mời nâng ly mừng một năm nhiều thành quả tích cực. Đầu năm ngoái, FPT Telecom Bình Dương là chi nhánh tỉnh đầu tiên thành lập các Trung tâm Kinh doanh với nhiều phòng trực thuộc, sau Hà Nội và TP HCM. Tình hình kinh doanh có nhiều khởi sắc với mô hình mới. <span>Mục tiêu năm nay của chi nhánh là phát triển thuê bao của chi nhánh tăng 135%.</span></p>

Anh em FPT Telecom Bình Dương và khách mời nâng ly mừng một năm nhiều thành quả tích cực. Đầu năm ngoái, FPT Telecom Bình Dương là chi nhánh tỉnh đầu tiên thành lập các Trung tâm Kinh doanh với nhiều phòng trực thuộc, sau Hà Nội và TP HCM. Tình hình kinh doanh có nhiều khởi sắc với mô hình mới. Mục tiêu năm nay của chi nhánh là phát triển thuê bao của chi nhánh tăng 135%.

<p> FPT Small đến chung vui cùng ba mẹ.</p>

FPT Small đến chung vui cùng ba mẹ.

<p> FPT Telecom cũng sở hữu nhiều cây văn nghệ tài năng, vừa có thành tích công tác tốt, vừa năng nổ tham gia các hoạt động tập thể.</p>

FPT Telecom cũng sở hữu nhiều cây văn nghệ tài năng, vừa có thành tích công tác tốt, vừa năng nổ tham gia các hoạt động tập thể.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dịp sinh nhật, đơn vị đã tổ chức giải bóng đá nội bộ từ ngày 7-13/5, với 8 đội bóng tại 3 trung tâm kinh doanh, trong đó 3 đội đến từ Trung tâm 1 - khu vực Thủ Dầu Một, 2 đội từ Trung tâm 2-Dĩ An và 3 đội từ Trung tâm 3 - Thuận An. Các đội nhận cờ lưu niệm từ lãnh đạo.</p>

Dịp sinh nhật, đơn vị đã tổ chức giải bóng đá nội bộ từ ngày 7-13/5, với 8 đội bóng tại 3 trung tâm kinh doanh, trong đó 3 đội đến từ Trung tâm 1 - khu vực Thủ Dầu Một, 2 đội từ Trung tâm 2-Dĩ An và 3 đội từ Trung tâm 3 - Thuận An. Các đội nhận cờ lưu niệm từ lãnh đạo.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Phạm Hoàng Long trao thưởng cho cầu thủ vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và cuối là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (theo thứ tự phải qua).</p>

Anh Phạm Hoàng Long trao thưởng cho cầu thủ vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và cuối là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (theo thứ tự phải qua).

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đại diện đội BDG3 - Supper 50 (Trung tâm Thuận An), anh Lê Thanh Thiện (ngoài cùng bên phải) và vua phá lưới Nguyễn Trung Thạch (giữa) nhận Cup và phần thưởng từ Giám đốc Vùng 6 Nguyễn Ngọc Khánh.</p> <p class="Normal">  </p>

Đại diện đội BDG3 - Supper 50 (Trung tâm Thuận An), anh Lê Thanh Thiện (ngoài cùng bên phải) và vua phá lưới Nguyễn Trung Thạch (giữa) nhận Cup và phần thưởng từ Giám đốc Vùng 6 Nguyễn Ngọc Khánh.

 

Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tuổi 12 của chi nhánh, có chương trình đường lên đỉnh OKRs dành cho khối kinh doanh, Viễn thông Bình Dương và sự kiện dành cho khối dịch vụ khách hàng. Chi nhánh đặt mục tiêu khôi phục dịch vụ toàn chi nhánh trên 200 khách hàng/tháng và trao thưởng cho những người xuất sắc với quỹ thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, đơn vị tổ chức giải bóng đá nội bộ mừng sinh nhật từ ngày 7-13/5, với 8 đội bóng tại 3 trung tâm kinh doanh, trong đó 3 đội đến từ Trung tâm 1 - khu vực Thủ Dầu Một, 2 đội từ Trung tâm 2-Dĩ An và 3 đội từ Trung tâm 3 - Thuận An.

Đặc biệt, hơn 500 CBNV chi nhánh đã chung tay thực hiện sửa chữa nhà cho anh Trần Tuấn Kiệt - nhân viên phòng kế toán - đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

>> FPT Telecom Bình Dương chung tay đồng nghiệp vượt cơn bĩ cực

An

Ảnh: Đức Tân

Ý kiến

()