Chúng ta

Top 13 tập thể leng keng nhất FPT quý III/2022

Thứ hai, 31/10/2022 | 06:00 GMT+7

Hành trình vinh danh 'OKR - Vì bạn xứng đáng' vừa tiếp tục xướng tên Top 13 tập thể triển khai OKR có chất lượng trong toàn FPT quý III/2022.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng Knowledge Base - Trung tâm AI Conversation (FPT Smart Cloud) đã có bước tiến lớn trong chiến lược phát triển sản phẩm FPT.AI, đơn vị góp phần không nhỏ giúp cho các sản phẩm Made by FPT trở nên độc đáo.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Trong quý III/2022, Knowledge Base đã đặt ra mục tiêu tích hợp KB Platform ver2.0 vào nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái FPT.AI, hoàn thành đến 85% mục tiêu xây dựng nền tảng cho mảng bảo hiểm sức khoẻ. Đây cũng là nền tảng cho sự phát triển của FPT.AI trong thời gian sắp tới.</p>

Phòng Knowledge Base - Trung tâm AI Conversation (FPT Smart Cloud) đã có bước tiến lớn trong chiến lược phát triển sản phẩm FPT.AI, đơn vị góp phần không nhỏ giúp cho các sản phẩm Made by FPT trở nên độc đáo.

Trong quý III/2022, Knowledge Base đã đặt ra mục tiêu tích hợp KB Platform ver2.0 vào nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái FPT.AI, hoàn thành đến 85% mục tiêu xây dựng nền tảng cho mảng bảo hiểm sức khoẻ. Đây cũng là nền tảng cho sự phát triển của FPT.AI trong thời gian sắp tới.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng Marketing - FPT Play (FPT Telecom) đã tăng nhận diện thương hiệu FPT Play với hai hoạt động quan trọng trong sáng tạo nội dung và mở rộng quan hệ đối tác.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Đặc biệt, đơn vị đã tìm ra điểm khác biệt của Bộ giải mã FPT Play 2022 so với các thiết bị trước đó; tổ chức thành công sự kiện giới thiệu bộ giải mã. Chương trình có tính chất quan trọng trong quá trình phát triển của FPT Telecom. Chương trình được giới thiệu và trực tiếp trên hệ thống social của FPT Play, tiếp cận đến hơn 5 triệu người, thu về hơn 550.000 lượt tương tác và có hơn 4 triệu lượt views các nội dung.</p>

Phòng Marketing - FPT Play (FPT Telecom) đã tăng nhận diện thương hiệu FPT Play với hai hoạt động quan trọng trong sáng tạo nội dung và mở rộng quan hệ đối tác.

Đặc biệt, đơn vị đã tìm ra điểm khác biệt của Bộ giải mã FPT Play 2022 so với các thiết bị trước đó; tổ chức thành công sự kiện giới thiệu bộ giải mã. Chương trình có tính chất quan trọng trong quá trình phát triển của FPT Telecom. Chương trình được giới thiệu và trực tiếp trên hệ thống social của FPT Play, tiếp cận đến hơn 5 triệu người, thu về hơn 550.000 lượt tương tác và có hơn 4 triệu lượt views các nội dung.

<p class="Normal" dir="ltr"> <span>Liên quân Phòng Marketing - Trung tâm đào tạo - Ban nhân sự đã triển khai thành công dự án First Impression cho các dược sĩ FPT Long Châu. Chương trình được triển khai tới 3.249 dược sĩ, trong đó có hơn 800 sinh viên các trường dược.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr"> Dự án tạo được tiếng vang trong Long Châu và FPT Retail, góp phầm giảm tỷ lệ nghỉ việc, nâng cao thương hiệu FPT Long Châu với sinh viên các trường dược. Giúp các nhân viên thêm yêu công ty, hiểu hơn về FPT và thêm tự hào khi là thành viên của nhà F.</p>

Liên quân Phòng Marketing - Trung tâm đào tạo - Ban nhân sự đã triển khai thành công dự án First Impression cho các dược sĩ FPT Long Châu. Chương trình được triển khai tới 3.249 dược sĩ, trong đó có hơn 800 sinh viên các trường dược.

Dự án tạo được tiếng vang trong Long Châu và FPT Retail, góp phầm giảm tỷ lệ nghỉ việc, nâng cao thương hiệu FPT Long Châu với sinh viên các trường dược. Giúp các nhân viên thêm yêu công ty, hiểu hơn về FPT và thêm tự hào khi là thành viên của nhà F.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng Kiến trúc và sản phẩm - Khối ngành Ngân hàng (FPT IS) đã đưa công nghệ FaceID của FPT đạt tiêu chuẩn quốc tế với chứng chỉ ISO 30107-3. Đây là chứng chỉ tiêu chuẩn công nghệ quốc tế về chống giả mạo xác thực sinh trắc học (Presentation Attack Detection) và là tiêu chuẩn công nghệ còn khá mới.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Trong 2 tháng, các chuyên gia của FPT đã xuất sắc chinh phục chứng chỉ được đánh giá là khó nhằn này. Qua đó đưa FPT IS là một trong những công ty đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu chứng chỉ ISO 30107-3.</p>

Phòng Kiến trúc và sản phẩm - Khối ngành Ngân hàng (FPT IS) đã đưa công nghệ FaceID của FPT đạt tiêu chuẩn quốc tế với chứng chỉ ISO 30107-3. Đây là chứng chỉ tiêu chuẩn công nghệ quốc tế về chống giả mạo xác thực sinh trắc học (Presentation Attack Detection) và là tiêu chuẩn công nghệ còn khá mới.

Trong 2 tháng, các chuyên gia của FPT đã xuất sắc chinh phục chứng chỉ được đánh giá là khó nhằn này. Qua đó đưa FPT IS là một trong những công ty đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu chứng chỉ ISO 30107-3.

<p class="Normal" dir="ltr"> Trung tâm Dịch vụ khách hàng PB11 (FPT IS) đã hoàn thành mốc Doanh số lũy kế, đạt ấn tượng trong tăng trưởng doanh thu. Quý III/2022, đơn vị đã vượt mục tiêu OKR 120%.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> <span>Đơn vị còn tận dụng, tối ưu hoá nguồn lực để vừa đảm bảo chất lượng bảo hành, bảo trì vừa kiêm nhiệm tham gia triển khai dự án mới, thúc đẩy tăng trưởng. Rất nhiều hợp đồng được ký thêm, mở rộng với khách hàng sau khi đã hoàn thành dự án.</span></p>

Trung tâm Dịch vụ khách hàng PB11 (FPT IS) đã hoàn thành mốc Doanh số lũy kế, đạt ấn tượng trong tăng trưởng doanh thu. Quý III/2022, đơn vị đã vượt mục tiêu OKR 120%.

Đơn vị còn tận dụng, tối ưu hoá nguồn lực để vừa đảm bảo chất lượng bảo hành, bảo trì vừa kiêm nhiệm tham gia triển khai dự án mới, thúc đẩy tăng trưởng. Rất nhiều hợp đồng được ký thêm, mở rộng với khách hàng sau khi đã hoàn thành dự án.

<p class="Normal" dir="ltr"> Phòng kinh doanh số 4 - Trung tâm kinh doanh FPT Online, đã mang về khoản doanh thu ấn tượng trong bối cảnh ngành du lịch, làm đẹp… chỉ mới phục hồi sau đại dịch. Mục tiêu từ doanh thu tài trợ tăng trưởng mạnh, bù đắp cho cả năm 2021 và nửa đầu 2022.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Tổng doanh thu quý III hoàn thành 102% mục tiêu, tăng trưởng 24% so với quý II/2022 và tăng trưởng 233% so với cùng kỳ 2021. Từ một bộ phận phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức sau đại dịch Covid 19, đơn vị đã liên tục thay đổi và sáng tạo, tìm kiếm các cơ hội mới để tiếp đà tăng trưởng.</p>

Phòng kinh doanh số 4 - Trung tâm kinh doanh FPT Online, đã mang về khoản doanh thu ấn tượng trong bối cảnh ngành du lịch, làm đẹp… chỉ mới phục hồi sau đại dịch. Mục tiêu từ doanh thu tài trợ tăng trưởng mạnh, bù đắp cho cả năm 2021 và nửa đầu 2022.

Tổng doanh thu quý III hoàn thành 102% mục tiêu, tăng trưởng 24% so với quý II/2022 và tăng trưởng 233% so với cùng kỳ 2021. Từ một bộ phận phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức sau đại dịch Covid 19, đơn vị đã liên tục thay đổi và sáng tạo, tìm kiếm các cơ hội mới để tiếp đà tăng trưởng.

<p class="Normal" dir="ltr"> Bộ môn Cơ bản FPT Polytechnic Hà Nội (FPT Education) đã tạo động lực và hứng thú học tập cho sinh viên với các cuộc thi và nhiều câu lạc bộ được mở rộng. Trong đó, chương trình Thủ lĩnh sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội đã tạo hiệu ứng tốt, để lại nhiều ấn tượng.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Đơn vị còn thành lập CLB “Trượt môn Tiếng Anh” để hỗ trợ sinh viên trả nợ môn; tổ chức các hội thảo chuyên môn, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của FPT Polytechnic.</p>

Bộ môn Cơ bản FPT Polytechnic Hà Nội (FPT Education) đã tạo động lực và hứng thú học tập cho sinh viên với các cuộc thi và nhiều câu lạc bộ được mở rộng. Trong đó, chương trình Thủ lĩnh sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội đã tạo hiệu ứng tốt, để lại nhiều ấn tượng.

Đơn vị còn thành lập CLB “Trượt môn Tiếng Anh” để hỗ trợ sinh viên trả nợ môn; tổ chức các hội thảo chuyên môn, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của FPT Polytechnic.

<p class="Normal" dir="ltr"> FJP.BCO - FPT Japan (FPT Software) đã mang về những hợp đồng lớn, trị giá hàng triệu USD trong quý III/2022.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Hàng loạt hợp đồng “cá voi” được kí kết. Trong đó có những hợp đồng do chính khách hàng của FPT kết nối, giới thiệu. FJP.BCO đang tập trung cho những dự án lớn với kết quả ấn tượng trong doanh thu, tạo dựng uy tín cho các dự án FPT đảm nhận.</p>

FJP.BCO - FPT Japan (FPT Software) đã mang về những hợp đồng lớn, trị giá hàng triệu USD trong quý III/2022.

Hàng loạt hợp đồng “cá voi” được kí kết. Trong đó có những hợp đồng do chính khách hàng của FPT kết nối, giới thiệu. FJP.BCO đang tập trung cho những dự án lớn với kết quả ấn tượng trong doanh thu, tạo dựng uy tín cho các dự án FPT đảm nhận.

<p class="Normal" dir="ltr"> Trung tâm Điện thoại phía Bắc - Khối kinh doanh FTI (FPT Telecom) đã tăng trưởng 125 % doanh thu trong quý III/2022 , tăng trưởng 69 % so với cùng cùng 2021.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Kết quả này có được nhờ vào sự quyết tâm, thúc đẩy đội ngũ chú trọng vào các tệp khách hàng lớn ở mảng tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. Thường xuyên tổ chức CFR (Trao đổi - Phản hồi - Ghi nhận) định kỳ, hàng tuần sẽ có hoạt động đào tạo, gắn kết để đưa mục tiêu “leng keng”.</p>

Trung tâm Điện thoại phía Bắc - Khối kinh doanh FTI (FPT Telecom) đã tăng trưởng 125 % doanh thu trong quý III/2022 , tăng trưởng 69 % so với cùng cùng 2021.

Kết quả này có được nhờ vào sự quyết tâm, thúc đẩy đội ngũ chú trọng vào các tệp khách hàng lớn ở mảng tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. Thường xuyên tổ chức CFR (Trao đổi - Phản hồi - Ghi nhận) định kỳ, hàng tuần sẽ có hoạt động đào tạo, gắn kết để đưa mục tiêu “leng keng”.

<p class="Normal" dir="ltr"> FPT Services Company (Synnex FPT) đã đưa doanh thu dịch vụ sửa chữa tăng trưởng 200%, mở rộng thêm 150 dịch vụ truyền thống.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Trong bối cảnh nguồn nhân sự giảm nhiều, các đại lý khai thác thêm dịch vụ sửa chữa bảo hành khiến mảng này gặp nhiều cạnh tranh. Tuy nhiên, đơn vị đã tối ưu hóa nguồn lực, thể hiện quyết tâm mở rộng thêm các dịch vụ sửa chữa để tăng doanh thu. Trong đó, doanh thu về bảo hành, sữa chữa, dịch vụ hệ thống… đều cho kết quả tăng trưởng.</p>

FPT Services Company (Synnex FPT) đã đưa doanh thu dịch vụ sửa chữa tăng trưởng 200%, mở rộng thêm 150 dịch vụ truyền thống.

Trong bối cảnh nguồn nhân sự giảm nhiều, các đại lý khai thác thêm dịch vụ sửa chữa bảo hành khiến mảng này gặp nhiều cạnh tranh. Tuy nhiên, đơn vị đã tối ưu hóa nguồn lực, thể hiện quyết tâm mở rộng thêm các dịch vụ sửa chữa để tăng doanh thu. Trong đó, doanh thu về bảo hành, sữa chữa, dịch vụ hệ thống… đều cho kết quả tăng trưởng.

<p class="Normal" dir="ltr"> Ban Đào tạo Greenwich Việt Nam vừa thành công đưa chương trình 3+0 đi vào vận hành, đây là chương trình đào tạo nguyên bản từ Anh Quốc. Để đạt được mục tiêu này, Ban Đào tạo đã làm việc tích cực với đối tác để chuẩn bị đủ hồ sơ pháp lý, đưa chương trình kịp triển khai từ tháng 9/2022.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Với thời hạn trên, Ban Đào tạo Greenwich Việt Nam đã hoàn thành 100% mục tiêu đề ra. Kết quả thực hiện được đối tác đánh giá cao. Đặc biệt, đơn vị đã tuyển thêm được 30 giảng viên cho toàn khối, tổ chức các chương trình đào tạo cho các cán bộ giảng viên tham gia quản lý và giảng dạy theo đúng yêu cầu của chương trình 3+0.</p>

Ban Đào tạo Greenwich Việt Nam vừa thành công đưa chương trình 3+0 đi vào vận hành, đây là chương trình đào tạo nguyên bản từ Anh Quốc. Để đạt được mục tiêu này, Ban Đào tạo đã làm việc tích cực với đối tác để chuẩn bị đủ hồ sơ pháp lý, đưa chương trình kịp triển khai từ tháng 9/2022.

Với thời hạn trên, Ban Đào tạo Greenwich Việt Nam đã hoàn thành 100% mục tiêu đề ra. Kết quả thực hiện được đối tác đánh giá cao. Đặc biệt, đơn vị đã tuyển thêm được 30 giảng viên cho toàn khối, tổ chức các chương trình đào tạo cho các cán bộ giảng viên tham gia quản lý và giảng dạy theo đúng yêu cầu của chương trình 3+0.

<p class="Normal" dir="ltr"> Bộ phận kinh doanh thị trường Trung Quốc và Đài Loan (GPL FCT) - FPT Software, đã có những bước nhảy vọt khi phát triển thị trường này với những tăng trưởng vượt bậc. Các chỉ số về tăng trưởng doanh thu, phát triển nguồn lực đều rất ấn tượng.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Kết quả OKR quý III/2022 tăng trưởng 200% so với mục tiêu; đạt 125% tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2021, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng cho bộ phận và đóng góp sự tăng trưởng chung của công ty.</p>

Bộ phận kinh doanh thị trường Trung Quốc và Đài Loan (GPL FCT) - FPT Software, đã có những bước nhảy vọt khi phát triển thị trường này với những tăng trưởng vượt bậc. Các chỉ số về tăng trưởng doanh thu, phát triển nguồn lực đều rất ấn tượng.

Kết quả OKR quý III/2022 tăng trưởng 200% so với mục tiêu; đạt 125% tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2021, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng cho bộ phận và đóng góp sự tăng trưởng chung của công ty.

Huy Hà

Ý kiến

()