Chúng ta

Top 100 FPT Software tận hưởng khu nghỉ dưỡng 5 sao xanh mát

Thứ sáu, 17/5/2019 | 18:04 GMT+7

Anantara Quy Nhơn Villas là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, nơi các cá nhân xuất sắc năm 2018 của FPT Software nghỉ ngơi trong chương trình vinh danh Top 100 năm nay.

<p style="text-align:justify;"> Sáng nay (17/5), 100 cá nhân xuất sắc FPT Software năm 2018 đã xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM đi Quy Nhơn để tham gia chương trình tôn vinh tại đây.</p>

Sáng nay (17/5), 100 cá nhân xuất sắc FPT Software năm 2018 đã xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM đi Quy Nhơn để tham gia chương trình tôn vinh tại đây.

<p style="text-align:justify;"> Một màu xanh dương mát lạnh của nước biển cùng màu trời trong xanh là những cảm nhận đầu tiên của người nhà Phần mềm khi đến với Quy Nhơn. </p>

Một màu xanh dương mát lạnh của nước biển cùng màu trời trong xanh là những cảm nhận đầu tiên của người nhà Phần mềm khi đến với Quy Nhơn. 

<p style="text-align:justify;"> Dù thời tiết khá nắng, nhiệt độ ngoài trời trên 37 độ C nhưng ai cũng cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái vì không khí ở đây rất trong lành, dễ chịu.</p> <p style="text-align:justify;"> Chị Lê Thị Lâm, FPT Japan, bày tỏ sự vui mừng, thích thú khi tham gia chuyến đi này: "Tôi rất thích khung cảnh trong lành và xanh mát ở đây. Chương trình cũng là dịp để chúng tôi tụ họp, chia sẻ với nhau sau thời gian xa nhau vì tôi onsite ở Nhật đã lâu".</p>

Dù thời tiết khá nắng, nhiệt độ ngoài trời trên 37 độ C nhưng ai cũng cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái vì không khí ở đây rất trong lành, dễ chịu.

Chị Lê Thị Lâm, FPT Japan, bày tỏ sự vui mừng, thích thú khi tham gia chuyến đi này: "Tôi rất thích khung cảnh trong lành và xanh mát ở đây. Chương trình cũng là dịp để chúng tôi tụ họp, chia sẻ với nhau sau thời gian xa nhau vì tôi onsite ở Nhật đã lâu".

<p> Nơi đoàn nghỉ lại là khu nghỉ dưỡng 5 sao Anantara Quy Nhơn Villas với dịch vụ cao cấp và cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. <br /> Các cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm còn được khách sạn chào đón nồng nhiệt với tấm thiệp nhỏ có lời chào được chủ khách sạn viết tay.</p>

Nơi đoàn nghỉ lại là khu nghỉ dưỡng 5 sao Anantara Quy Nhơn Villas với dịch vụ cao cấp và cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. 
Các cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm còn được khách sạn chào đón nồng nhiệt với tấm thiệp nhỏ có lời chào được chủ khách sạn viết tay.

<p> Trong phòng còn phục vụ hoa quả tươi cho các CBNV FPT Software giải nhiệt mùa hè.</p>

Trong phòng còn phục vụ hoa quả tươi cho các CBNV FPT Software giải nhiệt mùa hè.

<p style="text-align:justify;"> View của căn phòng hướng ra phía biển tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng để các cá nhân xuất sắc FPT Software tận hưởng sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.</p>

View của căn phòng hướng ra phía biển tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng để các cá nhân xuất sắc FPT Software tận hưởng sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

<p style="text-align:justify;"> Phòng tắm được thiết kế hiện đại với bồn tắm lớn và view hướng ra phía biển thoáng đãng, thư giãn.</p> <p>  </p>

Phòng tắm được thiết kế hiện đại với bồn tắm lớn và view hướng ra phía biển thoáng đãng, thư giãn.

 

<p> Men theo những con đường ven biển nhỏ xinh, Anantara nằm gọn giữa những hàng cây xanh rì, với tầm nhìn ra đại dương bao la.</p>

Men theo những con đường ven biển nhỏ xinh, Anantara nằm gọn giữa những hàng cây xanh rì, với tầm nhìn ra đại dương bao la.

<p> <span style="text-align:justify;">18h30, sân khấu vinh danh đã sẵn sàng ngay bờ biển thoáng đãng.</span></p>

18h30, sân khấu vinh danh đã sẵn sàng ngay bờ biển thoáng đãng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây cũng sẽ là nơi diễn ra đêm gala vinh danh top 100 CBNV FPT Software có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Gala Tôn vinh Top 100 còn là không gian để tất cả cùng kể câu chuyện và ghi nhận giá trị lớn lao của hậu phương, đồng đội và cùng nhắc tới những tham vọng sẽ cùng nhau chinh phục trong tương lai.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngày 18/5, đoàn sẽ được tham gia khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân và ảnh hưởng của người lãnh đạo, với nhiều giảng viên uy tín, nổi tiếng. 14h ngày 19/5, đoàn trở về Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, kết thúc hành trình.</p>

Đây cũng sẽ là nơi diễn ra đêm gala vinh danh top 100 CBNV FPT Software có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Gala Tôn vinh Top 100 còn là không gian để tất cả cùng kể câu chuyện và ghi nhận giá trị lớn lao của hậu phương, đồng đội và cùng nhắc tới những tham vọng sẽ cùng nhau chinh phục trong tương lai.

Ngày 18/5, đoàn sẽ được tham gia khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân và ảnh hưởng của người lãnh đạo, với nhiều giảng viên uy tín, nổi tiếng. 14h ngày 19/5, đoàn trở về Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, kết thúc hành trình.

Ra đời năm 2017, Top 100 FPT Software là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng hàng ngàn CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

Diệu Anh

Ảnh: Lâm-Tiến-Hà

Ý kiến

()