Chúng ta

Sendo.vn vinh danh 'Sen Vàng' đầu tiên của năm dịp sinh nhật

Thứ tư, 15/5/2019 | 14:41 GMT+7

Tại tiệc sinh nhật mừng 7 tuổi, CBNV Sen Đỏ đã cùng ôn lại những dấu ấn của năm qua, vinh danh cá nhân xuất sắc quý I, và cùng hướng về mục tiêu lớn trong tương lai.

<p> Sen Đỏ vừa tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi (13/5/2012-13/5/2019) sảnh G tòa nhà Tân Thuận 2 (TP HCM).</p>

Sen Đỏ vừa tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi (13/5/2012-13/5/2019) sảnh G tòa nhà Tân Thuận 2 (TP HCM).

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Khoảng 700 CBNV Sendo.vn đã tham gia vào tiệc sinh nhật công ty, ôn lại những dấu ấn của năm qua như bước chuyển về mặt thương hiệu với sự xuất hiện của “chị đại” Mỹ Tâm, sự thành công vang dội của các chiến dịch lớn như Black Friday và chiến dịch Tết, ra mắt SenMall, đưa thương mại điện tử đến gần hơn với người dân.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Sen Đỏ đã khẳng định vị thế trên thị trường với việc<a href="https://chungta.vn/kinh-doanh/sendo-vn-lot-top-10-trang-thuong-mai-dien-tu-asean-co-luong-truy-cap-cao-nhat-1123502.html"> lọp top những sàn TMĐT lớn nhất</a> Việt Nam và Đông Nam Á, lọt top 1 trên App Store và Play Store.</p>

Khoảng 700 CBNV Sendo.vn đã tham gia vào tiệc sinh nhật công ty, ôn lại những dấu ấn của năm qua như bước chuyển về mặt thương hiệu với sự xuất hiện của “chị đại” Mỹ Tâm, sự thành công vang dội của các chiến dịch lớn như Black Friday và chiến dịch Tết, ra mắt SenMall, đưa thương mại điện tử đến gần hơn với người dân.

Sen Đỏ đã khẳng định vị thế trên thị trường với việc lọp top những sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á, lọt top 1 trên App Store và Play Store.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:0pt;margin-bottom:0pt;"> <span id="docs-internal-guid-8743522b-7fff-ae5c-9d63-47115d523dff"><span style="color:rgb(0,0,0);background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Từ 16h, CBNV nhận phần ăn được chuẩn bị đẹp mắt.</span></span></p> <p>  </p>

Từ 16h, CBNV nhận phần ăn được chuẩn bị đẹp mắt.

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chụp hình kỷ niệm mừng sinh nhật chung. CBNV Sen Đỏ tin rằng 2019 sẽ là một năm bùng nổ với việc phát triển nhiều ngành hàng mới như du lịch, kỹ thuật số…; việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp Sen Đỏ đi nhanh và đứng đầu thị trường.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Các mục tiêu tăng trưởng gấp 3 hay, khối lượng giao dịch tăng 10-20 lần so với 2018, vượt 1 tỷ USD hoàn toàn trong tầm tay, người Sen Đỏ tin tưởng.</p>

Chụp hình kỷ niệm mừng sinh nhật chung. CBNV Sen Đỏ tin rằng 2019 sẽ là một năm bùng nổ với việc phát triển nhiều ngành hàng mới như du lịch, kỹ thuật số…; việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp Sen Đỏ đi nhanh và đứng đầu thị trường.

Các mục tiêu tăng trưởng gấp 3 hay, khối lượng giao dịch tăng 10-20 lần so với 2018, vượt 1 tỷ USD hoàn toàn trong tầm tay, người Sen Đỏ tin tưởng.

<p style="text-align:justify;"> <span id="docs-internal-guid-c0a76429-7fff-83a2-8d33-b7b4704486c3"><span style="color:rgb(0,0,0);background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Tại tiệc sinh nhật, sàn thương mại điện tử nhà F đã vinh danh Sen Vàng quý I - anh Lê Văn Giáp, phòng Hành chính. </span></span><span style="background-color:transparent;color:rgb(0,0,0);">Anh Lê Văn Giáp có công trong việc tìm mặt bằng, mở rộng văn phòng làm việc theo yêu cầu phát triển công ty, hướng dẫn các nhà cung ứng khảo sát thiết kế lập dự toán cho dự án mở rộng, đặc biệt trong bối cảnh cần đẩy nhanh tiến độ. </span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:0pt;margin-bottom:0pt;text-align:justify;"> <span id="docs-internal-guid-d9004fc9-7fff-536f-0ff2-a70e57a05874"><span style="color:rgb(0,0,0);background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Đồng thời, anh vẫn phải duy trì công việc hàng ngày của văn phòng, thực hiện các yêu cầu mua sắm cho các đơn vị, làm việc với Ban quản lý tòa nhà </span></span><span style="color:rgb(0,0,0);">để đảm bảo cơ sở vật chất một cách tốt nhất.</span></p>

Tại tiệc sinh nhật, sàn thương mại điện tử nhà F đã vinh danh Sen Vàng quý I - anh Lê Văn Giáp, phòng Hành chính. Anh Lê Văn Giáp có công trong việc tìm mặt bằng, mở rộng văn phòng làm việc theo yêu cầu phát triển công ty, hướng dẫn các nhà cung ứng khảo sát thiết kế lập dự toán cho dự án mở rộng, đặc biệt trong bối cảnh cần đẩy nhanh tiến độ.

Đồng thời, anh vẫn phải duy trì công việc hàng ngày của văn phòng, thực hiện các yêu cầu mua sắm cho các đơn vị, làm việc với Ban quản lý tòa nhà để đảm bảo cơ sở vật chất một cách tốt nhất.

<p style="text-align:justify;"> CBNV xếp hàng tham gia các trò chơi của chương trình. "Sinh nhật Sendo, ai cũng có quà" là tên chiến dịch sắp triển khai từ ngày 20-31/5 với hàng loạt <a href="https://www.sendo.vn/su-kien/sinh-nhat-sendo/">chương trình ưu đãi</a> hấp dẫn.</p>

CBNV xếp hàng tham gia các trò chơi của chương trình. "Sinh nhật Sendo, ai cũng có quà" là tên chiến dịch sắp triển khai từ ngày 20-31/5 với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chương trình văn nghệ đa thể loại làm nóng sân khấu với các ca khúc được remix theo phong cách đặc trưng của các thập niên khác nhau trong lịch sử âm nhạc Việt Nam.</p>

Chương trình văn nghệ đa thể loại làm nóng sân khấu với các ca khúc được remix theo phong cách đặc trưng của các thập niên khác nhau trong lịch sử âm nhạc Việt Nam.

<p class="Normal" dir="ltr"> Màn bốc thăm trúng phiếu mua hàng trên Sendo.vn trị giá 1 triệu đồng và 5 triệu đồng.</p>

Màn bốc thăm trúng phiếu mua hàng trên Sendo.vn trị giá 1 triệu đồng và 5 triệu đồng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây cũng là dịp ra mắt ban văn nghệ của nhà "Sen". Sự sôi động, nhiệt huyết của các bạn trẻ hứa hẹn các chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc trong thời gian tới.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng ngày, chương trình sinh nhật cũng được tổ chức tại văn phòng Sen Đỏ tại Hà Nội với khoảng 70 CBNV.</p>

Đây cũng là dịp ra mắt ban văn nghệ của nhà "Sen". Sự sôi động, nhiệt huyết của các bạn trẻ hứa hẹn các chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc trong thời gian tới.

Cùng ngày, chương trình sinh nhật cũng được tổ chức tại văn phòng Sen Đỏ tại Hà Nội với khoảng 70 CBNV.

Sendo.vn ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, là một thành viên của tập đoàn FPT. Năm 2014, Sen Đỏ đã thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản lớn như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext.

Sendo.vn đã đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD GMV (tổng số tiền hàng hóa bán được trên nền tảng) vào năm 2020. Khi được hỏi liệu đội có đang đi đúng hướng để đạt được điều đó không, anh Nguyễn Hải Linh trả lời Tech in Asia: “Chúng tôi thực sự đã làm điều đó sớm hơn nhiều”.

Hiện tại, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ có hơn 10 triệu sản phẩm từ 300.000 người bán. Trong đó, doanh thu trong lĩnh vực thời trang chiếm tỷ trọng cao nhất với mức giá đa dạng từ 100.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm.

Hà An

Ý kiến

()