Chúng ta

Bữa tiệc cảm xúc tại 15 điểm cầu của FPT 13 Under 35

Thứ năm, 29/6/2023 | 09:01 GMT+7

Những khoảnh khắc hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười và niềm tự hào tại 15 điểm cầu trong nước và quốc tế của FPT 13 Under 35 mùa 8 đã vẽ nên bức tranh "Đêm đầy sao" rực rỡ - nơi toả sáng những gương mặt trẻ xuất sắc FPT năm 2023.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nơi đầu tiên được tiếp sóng là điểm cầu quốc tế: Thượng Hải. Đây chính là điểm đến trong chuyến công tác của Trần Lan Hương - FPT 13 Under 35 hạng mục Lãnh đạo. Anh Trần Hải Dương - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Viễn thông Quốc tế FPT &lpar;FTI - thuộc FPT Telecom&rpar; cùng các đồng nghiệp có mặt để trao cúp cùng phần thưởng cho Hương. Ngay tại toà nhà của khách hàng, nữ chủ nhân đầu tiên của hạng mục Lãnh đạo rạng rỡ hạnh phúc khi bất ngờ được nhận chiếc cúp FPT 13 Under 35.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chia sẻ ngay tại điểm cầu, anh Trần Hải Dương bày tỏ: “Hương là niềm tự hào và đại diện cho những gì FTI cống hiến. Khi Hương được vinh danh là top 13 FPT Under 35, chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được Tập đoàn ghi nhận”. Hương cũng tự tin chia sẻ rằng, đêm nay chị và đoàn công tác của FTI chắc chắn sẽ đi nhậu và “quậy tới bến... Thượng Hải”.</p>

Nơi đầu tiên được tiếp sóng là điểm cầu quốc tế: Thượng Hải. Đây chính là điểm đến trong chuyến công tác của Trần Lan Hương - FPT 13 Under 35 hạng mục Lãnh đạo. Anh Trần Hải Dương - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI - thuộc FPT Telecom) cùng các đồng nghiệp có mặt để trao cúp cùng phần thưởng cho Hương. Ngay tại toà nhà của khách hàng, nữ chủ nhân đầu tiên của hạng mục Lãnh đạo rạng rỡ hạnh phúc khi bất ngờ được nhận chiếc cúp FPT 13 Under 35.

Chia sẻ ngay tại điểm cầu, anh Trần Hải Dương bày tỏ: “Hương là niềm tự hào và đại diện cho những gì FTI cống hiến. Khi Hương được vinh danh là top 13 FPT Under 35, chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được Tập đoàn ghi nhận”. Hương cũng tự tin chia sẻ rằng, đêm nay chị và đoàn công tác của FTI chắc chắn sẽ đi nhậu và “quậy tới bến... Thượng Hải”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu FHN - FPT Software là điểm cầu đặc biệt của FPT 13 Under 35 mùa 8 khi 2 ứng viên cùng đơn vị đều lọt top 13 chung hạng mục Lãnh đạo, đó là 2 Phó giám đốc FHN: Nguyễn Hoàng Hải và Nguyễn Lưu Bách. Góp mặt tại điểm cầu FHN là anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software cùng đông đảo anh chị em FHN.</p>

Điểm cầu FHN - FPT Software là điểm cầu đặc biệt của FPT 13 Under 35 mùa 8 khi 2 ứng viên cùng đơn vị đều lọt top 13 chung hạng mục Lãnh đạo, đó là 2 Phó giám đốc FHN: Nguyễn Hoàng Hải và Nguyễn Lưu Bách. Góp mặt tại điểm cầu FHN là anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software cùng đông đảo anh chị em FHN.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Những nụ cười mừng vui, những cái nắm tay thân thiết, tâm trạng hồ hởi tràn ngập tại điểm cầu FHN.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trao giải thưởng tại điểm cầu, Phó tổng giám đốc FPT <span>Nguyễn Thế Phương chia sẻ: “Khi </span>tham gia phỏng vấn Hải và Bách, <span>nhìn bảng thành tích tôi rất ấn tượng. Các bạn đã giúp đơn vị ở rất nhiều vị trí và FHN có được những tăng trưởng vượt bậc. Tôi mong Hải và Bách sẽ dìu dắt nhân sự trẻ của FPT Software, phát huy tài năng của mình để ngày càng có nhiều gương mặt trẻ đứng trong hàng ngũ quản lý của FPT”.</span></p>

Những nụ cười mừng vui, những cái nắm tay thân thiết, tâm trạng hồ hởi tràn ngập tại điểm cầu FHN.

Trao giải thưởng tại điểm cầu, Phó tổng giám đốc FPT Nguyễn Thế Phương chia sẻ: “Khi tham gia phỏng vấn Hải và Bách, nhìn bảng thành tích tôi rất ấn tượng. Các bạn đã giúp đơn vị ở rất nhiều vị trí và FHN có được những tăng trưởng vượt bậc. Tôi mong Hải và Bách sẽ dìu dắt nhân sự trẻ của FPT Software, phát huy tài năng của mình để ngày càng có nhiều gương mặt trẻ đứng trong hàng ngũ quản lý của FPT”.

<div style="text-align:justify;"> <span>Hòa chung trong không khí đầy ắp niềm vui, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà tự hào: "Các bạn dưới 35 tuổi, đây là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Mong các bạn tiếp tục xây dựng bản ngã của bản thân, để tiếp tục hành trình mới trong FPT và sẽ tiếp tục vun đắp lớp trẻ xuất sắc trong FHN".</span></div>

Hòa chung trong không khí đầy ắp niềm vui, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà tự hào: "Các bạn dưới 35 tuổi, đây là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Mong các bạn tiếp tục xây dựng bản ngã của bản thân, để tiếp tục hành trình mới trong FPT và sẽ tiếp tục vun đắp lớp trẻ xuất sắc trong FHN".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Retail năm nay đón nhận 2 gương mặt trẻ tiêu biểu của FPT 13 Under 35 ở hạng mục Kinh doanh là Trương Quý Công - PGĐ Kinh doanh FPT Long Châu Vùng Hà Nội và Nguyễn Huỳnh Thuỳ Trang - PGĐ Kinh doanh FPT Shop Vùng Miền Đông 2. Đại diện ban lãnh đạo nhà Bán lẻ chia vui tại Hà Nội là Tổng giám đốc <span>Hoàng Trung Kiên, </span>Giám đốc Vận hành<span> Nguyễn Đỗ Quyên và </span>Giám đốc Nhân sự<span> Hoàng Cao Chung. Điểm cầu Hà Nội còn có khách mời bí mật là cả gia đình anh Công gồm bố, mẹ, vợ và cô con gái 2 tuổi.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Quây quần tại buổi xem lễ vinh danh tại trụ sở của FPT Retail, tất cả đồng nghiệp cùng vui mừng và gửi tới anh những lời chúc cho những nỗ lực công hiến không ngừng nghỉ của anh trong gần 10 năm qua. Ôm bó hoa tươi thắm cùng cô con gái bé bỏng, anh Công không giấu được niềm tự hào và dành tặng vợ mình ánh nhìn nghẹn ngào đầy yêu thương.</p>

FPT Retail năm nay đón nhận 2 gương mặt trẻ tiêu biểu của FPT 13 Under 35 ở hạng mục Kinh doanh là Trương Quý Công - PGĐ Kinh doanh FPT Long Châu Vùng Hà Nội và Nguyễn Huỳnh Thuỳ Trang - PGĐ Kinh doanh FPT Shop Vùng Miền Đông 2. Đại diện ban lãnh đạo nhà Bán lẻ chia vui tại Hà Nội là Tổng giám đốc Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Vận hành Nguyễn Đỗ Quyên và Giám đốc Nhân sự Hoàng Cao Chung. Điểm cầu Hà Nội còn có khách mời bí mật là cả gia đình anh Công gồm bố, mẹ, vợ và cô con gái 2 tuổi.

Quây quần tại buổi xem lễ vinh danh tại trụ sở của FPT Retail, tất cả đồng nghiệp cùng vui mừng và gửi tới anh những lời chúc cho những nỗ lực công hiến không ngừng nghỉ của anh trong gần 10 năm qua. Ôm bó hoa tươi thắm cùng cô con gái bé bỏng, anh Công không giấu được niềm tự hào và dành tặng vợ mình ánh nhìn nghẹn ngào đầy yêu thương.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu FPT Retail TP HCM có sự tham gia của Chủ tịch FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, Phó tổng giám đốc FPT Retail Nguyễn Việt Anh, chị Nguyễn Thị Thái Hoà - Giám đốc Kinh doanh cấp cao miền Trung và miền Nam FPT Shop, cùng các đồng nghiệp. Khách mời bí mật tại điểm cầu FPT Shop là anh Phan Trọng Toàn - chồng của Nguyễn Huỳnh Thuỳ Trang, cũng đang công tác tại nhà Bán lẻ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong không gian ấm cúng của điểm cầu TP HCM, chị Nguyễn Bạch Điệp gửi gắm: “Xin được dành lời cảm ơn đến gia đình, là bố, mẹ, vợ, chồng, con của các bạn đã là những hậu phương vững chắc và hỗ trợ tối đa để các bạn được thể hiện mình, được đóng góp sự nhiệt huyết cho các hoạt động của công ty. Rất mong, trong thời gian tới, gia đình vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, giúp các bạn có được niềm tin và sự an tâm từ hậu phương để tiếp tục toả sáng trong tương lai”.</p>

Điểm cầu FPT Retail TP HCM có sự tham gia của Chủ tịch FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, Phó tổng giám đốc FPT Retail Nguyễn Việt Anh, chị Nguyễn Thị Thái Hoà - Giám đốc Kinh doanh cấp cao miền Trung và miền Nam FPT Shop, cùng các đồng nghiệp. Khách mời bí mật tại điểm cầu FPT Shop là anh Phan Trọng Toàn - chồng của Nguyễn Huỳnh Thuỳ Trang, cũng đang công tác tại nhà Bán lẻ.

Trong không gian ấm cúng của điểm cầu TP HCM, chị Nguyễn Bạch Điệp gửi gắm: “Xin được dành lời cảm ơn đến gia đình, là bố, mẹ, vợ, chồng, con của các bạn đã là những hậu phương vững chắc và hỗ trợ tối đa để các bạn được thể hiện mình, được đóng góp sự nhiệt huyết cho các hoạt động của công ty. Rất mong, trong thời gian tới, gia đình vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, giúp các bạn có được niềm tin và sự an tâm từ hậu phương để tiếp tục toả sáng trong tương lai”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cũng chung vui tại điểm cầu nhà Bán lẻ tại Hà Nội là gương mặt trẻ tiêu biểu Đào Thị Oanh của hạng mục Vận hành. Trao cúp và quà tặng cho Oanh là chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT, anh Hoàng Trung Kiên và anh Hoàng Cao Chung. Khách mời bí mật mà BTC sắp xếp chính là chồng của Oanh - anh Minh Dương.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hoà cùng niềm vui của điểm cầu, chị Vi chia sẻ: “Vui vì trong đội ngũ QA đại diện cho hơn 700 anh chị em ngành dọc, Oanh là FPT 13 Under 35 rất nổi bật, có phần thi rất tốt ở vòng Bản lĩnh. Hy vọng với ước mơ, mong muốn luôn luôn cải tiến và tối ưu quy trình của mình, Oanh sẽ góp phần nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nhà Bán lẻ”.</p>

Cũng chung vui tại điểm cầu nhà Bán lẻ tại Hà Nội là gương mặt trẻ tiêu biểu Đào Thị Oanh của hạng mục Vận hành. Trao cúp và quà tặng cho Oanh là chị Phạm Thị Quỳnh Vi - Giám đốc Chất lượng FPT, anh Hoàng Trung Kiên và anh Hoàng Cao Chung. Khách mời bí mật mà BTC sắp xếp chính là chồng của Oanh - anh Minh Dương.

Hoà cùng niềm vui của điểm cầu, chị Vi chia sẻ: “Vui vì trong đội ngũ QA đại diện cho hơn 700 anh chị em ngành dọc, Oanh là FPT 13 Under 35 rất nổi bật, có phần thi rất tốt ở vòng Bản lĩnh. Hy vọng với ước mơ, mong muốn luôn luôn cải tiến và tối ưu quy trình của mình, Oanh sẽ góp phần nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nhà Bán lẻ”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại điểm cầu Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic, anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Đại học FPT, anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng FPT Polytechnic và chị Mai Thị Diễm Hương - Trưởng ban nhân sự FPT Education trao hoa và quà cho anh Nguyễn Trường Giang. Khoảnh khắc vinh danh càng thêm ý nghĩa bởi sự xuất hiện bất ngờ của bác Nguyễn Thị Thái - mẹ của Giang.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Vũ Chí Thành không giấu niềm tự hào khi FPT 13 Under 35 gọi tên điểm cầu PTCĐ. Anh Thành cho biết, Giang đã gắn bó với FPT ngay từ thời đại học, trưởng thành ngay tại Đại học FPT, để trở thành Trưởng ban tuyển sinh của PTCĐ FPT Polytechnic.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong giây phút nghẹn ngào, Giang bày tỏ: “Đạt được giải thưởng này thực sự rất bất ngờ. Em cảm ơn FPT Education và các anh chị đã hỗ trợ, đồng hành cùng em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Em xin dành phần thưởng này cho toàn bộ Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic và đặc biệt là của Ban tuyển sinh đã ngày đêm nỗ lực vì sự phát triển của PTCĐ”.</p>

Tại điểm cầu Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic, anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Đại học FPT, anh Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng FPT Polytechnic và chị Mai Thị Diễm Hương - Trưởng ban nhân sự FPT Education trao hoa và quà cho anh Nguyễn Trường Giang. Khoảnh khắc vinh danh càng thêm ý nghĩa bởi sự xuất hiện bất ngờ của bác Nguyễn Thị Thái - mẹ của Giang.

Anh Vũ Chí Thành không giấu niềm tự hào khi FPT 13 Under 35 gọi tên điểm cầu PTCĐ. Anh Thành cho biết, Giang đã gắn bó với FPT ngay từ thời đại học, trưởng thành ngay tại Đại học FPT, để trở thành Trưởng ban tuyển sinh của PTCĐ FPT Polytechnic.

Trong giây phút nghẹn ngào, Giang bày tỏ: “Đạt được giải thưởng này thực sự rất bất ngờ. Em cảm ơn FPT Education và các anh chị đã hỗ trợ, đồng hành cùng em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Em xin dành phần thưởng này cho toàn bộ Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic và đặc biệt là của Ban tuyển sinh đã ngày đêm nỗ lực vì sự phát triển của PTCĐ”.

<div style="text-align:justify;"> <span>Tại điểm cầu của nhà Hệ thống, FPT IS vinh danh ứng viên duy nhất dành danh hiệu FPT 13 Under 35 năm nay: Bùi Duy Khánh, Trưởng nhóm Kinh doanh dịch vụ bảo mật thuộc Trung tâm Phát triển Kinh doanh Dịch vụ, Khối Giải pháp Hạ tầng số. Trao giải thưởng cho Khánh là anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS, anh Đỗ Sơn Giang - Phó tổng giám đốc FPT IS và anh Đào Văn Thịnh - Giám đốc khối Giải pháp Hạ tầng số FPT IS. Đến chia sẻ niềm vui với anh Khánh là sự xuất hiện của bác Nga - mẹ ruột anh và bác Tâm - mẹ vợ cùng con gái lớn của Khánh.</span></div> <div style="text-align:justify;">  </div> <div style="text-align:justify;"> Anh Đào Văn Thịnh tự hào khi nói về “gà nhà” của mình: “Ngay khi động viên Khánh đi thi vào ngày cuối cùng trước khi hết hạn, tôi đã luôn tin rằng Khánh sẽ có giải. Với nấc thang đặc biệt này, chắc chắn ban lãnh đạo sẽ hoạch định để có những công việc thách thức hơn nữa cho Khánh tại FPT”. Tiếp lời, anh Đỗ Sơn Giang khẳng định: “Tôi rất tin trong thời gian ngắn tới, Khánh sẽ trở thành một lãnh đạo quan trọng của tập đoàn, góp sức vào sự trường tồn và phát triển không ngừng của FPT”.</div>

Tại điểm cầu của nhà Hệ thống, FPT IS vinh danh ứng viên duy nhất dành danh hiệu FPT 13 Under 35 năm nay: Bùi Duy Khánh, Trưởng nhóm Kinh doanh dịch vụ bảo mật thuộc Trung tâm Phát triển Kinh doanh Dịch vụ, Khối Giải pháp Hạ tầng số. Trao giải thưởng cho Khánh là anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS, anh Đỗ Sơn Giang - Phó tổng giám đốc FPT IS và anh Đào Văn Thịnh - Giám đốc khối Giải pháp Hạ tầng số FPT IS. Đến chia sẻ niềm vui với anh Khánh là sự xuất hiện của bác Nga - mẹ ruột anh và bác Tâm - mẹ vợ cùng con gái lớn của Khánh.
 
Anh Đào Văn Thịnh tự hào khi nói về “gà nhà” của mình: “Ngay khi động viên Khánh đi thi vào ngày cuối cùng trước khi hết hạn, tôi đã luôn tin rằng Khánh sẽ có giải. Với nấc thang đặc biệt này, chắc chắn ban lãnh đạo sẽ hoạch định để có những công việc thách thức hơn nữa cho Khánh tại FPT”. Tiếp lời, anh Đỗ Sơn Giang khẳng định: “Tôi rất tin trong thời gian ngắn tới, Khánh sẽ trở thành một lãnh đạo quan trọng của tập đoàn, góp sức vào sự trường tồn và phát triển không ngừng của FPT”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại điểm cầu Base TP HCM, thành viên đặc biệt của nhà F đã đón mừng FPT 13 Under 35 hạng mục Kinh doanh - Trần Tuấn Anh Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh TP HCM. Tham gia trao hoa và quà tại điểm cầu này là anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT và anh Nguyễn Thượng Tường Minh - Tổng giám đốc Base. Khách mời đặc biệt tại điểm cầu này là vợ của Nghĩa - Nguyễn Kim Cúc, hiện tại chị cũng là đồng nghiệp của anh tại Base.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cầm trên tay chiếc cúp, Nghĩa xúc động: “Trên hành trình FPT 13 Under 35, điều đáng quý nhất là có được cơ hội giao lưu, học hỏi với những người anh chị rất giỏi tại hạng mục của mình. Giải thưởng này là một cột mốc để mình cố gắng và phấn đấu hơn nữa bởi mình luôn ghi nhớ câu nói ‘Khi bạn đang đứng ở đỉnh cao của thành công thì đó là lúc quỷ dữ sẽ tìm đến bạn’. Vì vậy sau hôm nay mình sẽ tiếp tục cống hiến để có cơ hội đi xa hơn nữa”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Anh Vũ Anh Tú cho biết khi xem hồ sơ của Nghĩa, cá nhân anh thấy rất ngưỡng mộ và càng vui hơn khi Nghĩa cho rằng giá trị lớn nhất tại FPT 13 Under 35 chính là học hỏi ở những “đối thủ”.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Ở FPT, chúng ta hay nói vui rằng phải thành bạn bè thì mới có thể làm việc với nhau và Nghĩa đang thật sự làm tốt điều đó. Nghĩa là đại diện cho Base - một tập thể trẻ, làm việc rất chăm chỉ và Nghĩa cũng đã chứng minh mình là người hết sức quan trọng với một tập thể hơn 60.000 người như FPT” - anh Tú nhận định.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Tường Minh gửi gắm: “Niềm vui của ngày hôm nay là bước chân đầu tiên khẳng định tài năng của Nghĩa cũng như quá trình xây dựng Base tại miền Nam, phần quan trọng phía sau là những bước chân dài để trở thành một lãnh đạo thực thụ, gắn liền với tầm nhìn của công ty. Với một mục tiêu rất thách thức trong giai đoạn mới của Base, việc củng cố lực lượng trẻ nhiệt huyết như Nghĩa là vô cùng quan trọng”.</p>

Tại điểm cầu Base TP HCM, thành viên đặc biệt của nhà F đã đón mừng FPT 13 Under 35 hạng mục Kinh doanh - Trần Tuấn Anh Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh TP HCM. Tham gia trao hoa và quà tại điểm cầu này là anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT và anh Nguyễn Thượng Tường Minh - Tổng giám đốc Base. Khách mời đặc biệt tại điểm cầu này là vợ của Nghĩa - Nguyễn Kim Cúc, hiện tại chị cũng là đồng nghiệp của anh tại Base.

Cầm trên tay chiếc cúp, Nghĩa xúc động: “Trên hành trình FPT 13 Under 35, điều đáng quý nhất là có được cơ hội giao lưu, học hỏi với những người anh chị rất giỏi tại hạng mục của mình. Giải thưởng này là một cột mốc để mình cố gắng và phấn đấu hơn nữa bởi mình luôn ghi nhớ câu nói ‘Khi bạn đang đứng ở đỉnh cao của thành công thì đó là lúc quỷ dữ sẽ tìm đến bạn’. Vì vậy sau hôm nay mình sẽ tiếp tục cống hiến để có cơ hội đi xa hơn nữa”.

Anh Vũ Anh Tú cho biết khi xem hồ sơ của Nghĩa, cá nhân anh thấy rất ngưỡng mộ và càng vui hơn khi Nghĩa cho rằng giá trị lớn nhất tại FPT 13 Under 35 chính là học hỏi ở những “đối thủ”.

“Ở FPT, chúng ta hay nói vui rằng phải thành bạn bè thì mới có thể làm việc với nhau và Nghĩa đang thật sự làm tốt điều đó. Nghĩa là đại diện cho Base - một tập thể trẻ, làm việc rất chăm chỉ và Nghĩa cũng đã chứng minh mình là người hết sức quan trọng với một tập thể hơn 60.000 người như FPT” - anh Tú nhận định.

Anh Tường Minh gửi gắm: “Niềm vui của ngày hôm nay là bước chân đầu tiên khẳng định tài năng của Nghĩa cũng như quá trình xây dựng Base tại miền Nam, phần quan trọng phía sau là những bước chân dài để trở thành một lãnh đạo thực thụ, gắn liền với tầm nhìn của công ty. Với một mục tiêu rất thách thức trong giai đoạn mới của Base, việc củng cố lực lượng trẻ nhiệt huyết như Nghĩa là vô cùng quan trọng”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span style="text-align:justify;">Điểm cầu Synnex FPT &lpar;tòa nhà Zodiac, HN&rpar; là nơi tiếp sóng FPT 13 Under 35 để vinh danh Nguyễn Hằng Dung - Trưởng phòng Kinh doanh Hà Nội - Trung tâm Kinh doanh giải pháp CMG HN. Điểm cầu này có sự tham gia của anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT, anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT. Khách mời bí mật mà BTC sắp xếp tại điểm cầu này là anh Ngô Xuân Cảnh - chồng của Dung cùng con gái lớn. </span><span style="text-align:justify;">Anh Cảnh xúc động: “Hy vọng danh hiệu này sẽ giúp bà xã máu lửa hơn nữa và giữ được nhiệt huyết trong công việc. Nhưng dù nỗ lực thế nào, mình cũng mong Dung luôn cố gắng giữ sức khoẻ thật tốt”.</span></p> <p class="Normal"> <span style="text-align:justify;">Anh Dương Dũng Triều cho biết: “Giải thưởng FPT 13 Under 35 rất danh giá. Đây là bệ phóng, tạo điều kiện cho các bạn phát triển và chọn ra những lãnh đạo xuất sắc trong tương lai của FPT. Với Synnex FPT, các thành viên đạt giải FPT 13 Under 35 sẽ được lựa chọn để đặt vào những vị trí quan trọng hơn, thách thức hơn. Hy vọng đây cũng là cơ hội tốt để Nguyễn Hằng Dung thể hiện mình.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Synnex FPT cũng đã thưởng nóng 10 triệu đồng dành cho Hằng Dung với thành tích lọt top 13 FPT Under 35 2023. Tính đến mùa này, nhà Synnex FPT 4 năm liên tiếp có gương mặt đại diện tại top 13 FPT Under 35.</p>

Điểm cầu Synnex FPT (tòa nhà Zodiac, HN) là nơi tiếp sóng FPT 13 Under 35 để vinh danh Nguyễn Hằng Dung - Trưởng phòng Kinh doanh Hà Nội - Trung tâm Kinh doanh giải pháp CMG HN. Điểm cầu này có sự tham gia của anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT, anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT. Khách mời bí mật mà BTC sắp xếp tại điểm cầu này là anh Ngô Xuân Cảnh - chồng của Dung cùng con gái lớn. Anh Cảnh xúc động: “Hy vọng danh hiệu này sẽ giúp bà xã máu lửa hơn nữa và giữ được nhiệt huyết trong công việc. Nhưng dù nỗ lực thế nào, mình cũng mong Dung luôn cố gắng giữ sức khoẻ thật tốt”.

Anh Dương Dũng Triều cho biết: “Giải thưởng FPT 13 Under 35 rất danh giá. Đây là bệ phóng, tạo điều kiện cho các bạn phát triển và chọn ra những lãnh đạo xuất sắc trong tương lai của FPT. Với Synnex FPT, các thành viên đạt giải FPT 13 Under 35 sẽ được lựa chọn để đặt vào những vị trí quan trọng hơn, thách thức hơn. Hy vọng đây cũng là cơ hội tốt để Nguyễn Hằng Dung thể hiện mình.

Synnex FPT cũng đã thưởng nóng 10 triệu đồng dành cho Hằng Dung với thành tích lọt top 13 FPT Under 35 2023. Tính đến mùa này, nhà Synnex FPT 4 năm liên tiếp có gương mặt đại diện tại top 13 FPT Under 35.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu cuối cùng của hạng mục Kinh doanh là FPT Online với ứng viên Nguyễn Thanh Nhật - Trưởng phòng Kinh doanh số 3 thuộc Trung tâm Quảng cáo số. Trao cúp, hoa và quà cho Nhật tại điểm cầu là chị Nguyễn Thị Hải - Chủ tịch FPT Online, anh Ngô Mạnh Cường - Tổng giám đốc FPT Online và chị Huỳnh Thị Thu Thanh - Trưởng phòng Nhân sự FPT Online.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chia sẻ niềm vui cùng Thanh Nhật, anh Ngô Mạnh Cường phát biểu: "Giải thưởng là minh chứng cho những cố gắng của Nhật và cho thấy một quá trình tích cực học hỏi không ngừng. Hy vọng Nhật sẽ tiếp tục phát huy những năng lực bản thân mình và có thêm nhiều nấc thang mới trong các năm tới, dẫn dắt các anh chị em tiếp tục phát huy. Tôi cũng mong rằng trong những năm tới sẽ có thêm nhiều thành viên FPT Online lọt top FPT 13 Under 35".</p>

Điểm cầu cuối cùng của hạng mục Kinh doanh là FPT Online với ứng viên Nguyễn Thanh Nhật - Trưởng phòng Kinh doanh số 3 thuộc Trung tâm Quảng cáo số. Trao cúp, hoa và quà cho Nhật tại điểm cầu là chị Nguyễn Thị Hải - Chủ tịch FPT Online, anh Ngô Mạnh Cường - Tổng giám đốc FPT Online và chị Huỳnh Thị Thu Thanh - Trưởng phòng Nhân sự FPT Online.

Chia sẻ niềm vui cùng Thanh Nhật, anh Ngô Mạnh Cường phát biểu: "Giải thưởng là minh chứng cho những cố gắng của Nhật và cho thấy một quá trình tích cực học hỏi không ngừng. Hy vọng Nhật sẽ tiếp tục phát huy những năng lực bản thân mình và có thêm nhiều nấc thang mới trong các năm tới, dẫn dắt các anh chị em tiếp tục phát huy. Tôi cũng mong rằng trong những năm tới sẽ có thêm nhiều thành viên FPT Online lọt top FPT 13 Under 35".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Văn phòng FHM &lpar;FPT Software HCM&rpar; dần nóng lên khi hạng mục Sản xuất chuẩn bị được công bố. Nhà Phần mềm là đơn vị có đến 2 ứng viên góp mặt trong danh sách, nên cơ hội “on top” cũng cao hơn. Và càng đặc biệt khi ở hạng mục Vận hành, FHM cũng có ứng viên tranh tài nên số lượng cổ động viên tại điểm cầu đông hơn hẳn.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trần Đức Minh là cái tên được xướng lên đầu tiên, cả văn phòng vỡ òa, những tràng pháo tay nổ ra không ngớt kèm theo là lời chúc mừng từ đồng nghiệp. Xúc động, hạnh phúc và bất ngờ hơn nữa khi vợ của Minh - chị Đan Thanh cũng xuất hiện từ phía xa, mang theo bó hoa để trao tận tay anh. Đi cùng vợ Minh là anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT, anh Nguyễn Tuấn Minh - Giám đốc Nhân sự FPT Software và chị Võ Thị Bích Hạnh - Phó giám đốc FHM. Minh chia sẻ: “Mình không nghĩ là ngồi chờ lại hồi hộp đến như vậy. Hạnh phúc, tự hào và biết ơn là cảm xúc hiện tại của mình lúc này”.</p>

Văn phòng FHM (FPT Software HCM) dần nóng lên khi hạng mục Sản xuất chuẩn bị được công bố. Nhà Phần mềm là đơn vị có đến 2 ứng viên góp mặt trong danh sách, nên cơ hội “on top” cũng cao hơn. Và càng đặc biệt khi ở hạng mục Vận hành, FHM cũng có ứng viên tranh tài nên số lượng cổ động viên tại điểm cầu đông hơn hẳn.

Trần Đức Minh là cái tên được xướng lên đầu tiên, cả văn phòng vỡ òa, những tràng pháo tay nổ ra không ngớt kèm theo là lời chúc mừng từ đồng nghiệp. Xúc động, hạnh phúc và bất ngờ hơn nữa khi vợ của Minh - chị Đan Thanh cũng xuất hiện từ phía xa, mang theo bó hoa để trao tận tay anh. Đi cùng vợ Minh là anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT, anh Nguyễn Tuấn Minh - Giám đốc Nhân sự FPT Software và chị Võ Thị Bích Hạnh - Phó giám đốc FHM. Minh chia sẻ: “Mình không nghĩ là ngồi chờ lại hồi hộp đến như vậy. Hạnh phúc, tự hào và biết ơn là cảm xúc hiện tại của mình lúc này”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khoảng 10 phút sau, cả khoang làm việc của FHM lại rộ lên tiếng vỗ tay lần nữa, khi Lai Ngọc Duyên là cô gái lọt vào FPT 13 Under 35 năm nay ở hạng mục Vận hành.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Từ sáng sớm, Duyên đã xông xáo hỗ trợ đồng nghiệp dựng sân khấu để nhân vật chính tại đơn vị FPT Software được lộng lẫy nhất khi lên hình. Nhưng Duyên không biết rằng hôm nay, cô cũng là một trong những nhân vật chính ấy. Trao chiếc cúp FPT 13 Under 35 cho Duyên là anh Võ Đặng Phát, anh Nguyễn Tuấn Minh, chị Võ Thị Bích Hạnh và anh Trần Đông Giang - Phó giám đốc FHM. Cô gái trẻ nhất FPT 13 Under 35 rạng rỡ nụ cười khi nhận được cơn mưa lời khen và chúc mừng từ đồng đội.</p>

Khoảng 10 phút sau, cả khoang làm việc của FHM lại rộ lên tiếng vỗ tay lần nữa, khi Lai Ngọc Duyên là cô gái lọt vào FPT 13 Under 35 năm nay ở hạng mục Vận hành.

Từ sáng sớm, Duyên đã xông xáo hỗ trợ đồng nghiệp dựng sân khấu để nhân vật chính tại đơn vị FPT Software được lộng lẫy nhất khi lên hình. Nhưng Duyên không biết rằng hôm nay, cô cũng là một trong những nhân vật chính ấy. Trao chiếc cúp FPT 13 Under 35 cho Duyên là anh Võ Đặng Phát, anh Nguyễn Tuấn Minh, chị Võ Thị Bích Hạnh và anh Trần Đông Giang - Phó giám đốc FHM. Cô gái trẻ nhất FPT 13 Under 35 rạng rỡ nụ cười khi nhận được cơn mưa lời khen và chúc mừng từ đồng đội.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại khoang làm việc của EBS &lpar;FPT Software&rpar;, tạm gác lại công việc, tất cả đều hướng mắt về màn hình tivi đang phát trực tiếp lễ công bố FPT 13 Under 35. Lần đầu tiên có FPT 13 Under 35, điểm cầu của đơn vị EBS - vỡ oà trong hạnh phúc khi cái tên Lâm Nhật Yến Thanh được cất lên ở hạng mục Công Nghệ. Chàng trai di chuyển nhanh lên sân khấu trong sự hoang mang và bất ngờ của chính mình. Đồng đội anh thì hò reo náo động.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ban lãnh đạo góp mặt tại điểm cầu này gồm có anh anh Võ Đặng Phát, anh Nguyễn Tuấn Minh và anh Ngô Minh Trí - Giám đốc EBS. Khoảnh khắc đặc biệt còn có sự hiện diện của một người rất đặc biệt là chị Hảo - vợ sắp cưới của Thanh.</p>

Tại khoang làm việc của EBS (FPT Software), tạm gác lại công việc, tất cả đều hướng mắt về màn hình tivi đang phát trực tiếp lễ công bố FPT 13 Under 35. Lần đầu tiên có FPT 13 Under 35, điểm cầu của đơn vị EBS - vỡ oà trong hạnh phúc khi cái tên Lâm Nhật Yến Thanh được cất lên ở hạng mục Công Nghệ. Chàng trai di chuyển nhanh lên sân khấu trong sự hoang mang và bất ngờ của chính mình. Đồng đội anh thì hò reo náo động.

Ban lãnh đạo góp mặt tại điểm cầu này gồm có anh anh Võ Đặng Phát, anh Nguyễn Tuấn Minh và anh Ngô Minh Trí - Giám đốc EBS. Khoảnh khắc đặc biệt còn có sự hiện diện của một người rất đặc biệt là chị Hảo - vợ sắp cưới của Thanh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chai rượu chúc mừng được bật nắp bởi anh Ngô Minh Trí cùng lời gửi gắm: “Bản thân anh cùng một vài bạn cũng đã tham gia FPT 13 Under 35 và dừng lại ở top 50 nhưng hôm nay EBS vinh dự có được thành viên đầu tiên đạt được Top 13 của FPT 13 Under 35. Yến Thanh đạt được giải danh giá như vậy chính là nhờ sự nỗ lực và cố gắng của chính Thanh. Đây là một năm bùng nổ của SAP cũng như là EBS. Chúc cho Thanh và anh em nhà EBS sẽ có một năm thăng hoa, xuất sắc hoàn thành mọi mục tiêu và cũng chúc cho các bạn trẻ khác sẽ cố gắng và có được thành tựu như Thanh. Chúc mọi người luôn nhiệt huyết và được xướng tên trong những giải thưởng vinh dự như FPT 13 Under 35”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Thật sự mình vẫn chưa thể tin được, mình thậm chí không nghĩ là bản thân sẽ được gọi tên trong một giải thưởng như thế này. Tất cả cũng nhờ sự hỗ trợ của các của anh chị EBS và các bạn trong team, nếu không có các bạn thì mình cũng không có được ngày hôm may. Mình cũng muốn cảm ơn gia đình luôn hỗ trợ và luôn là điểm tựa vững chắc để bản thân mình cố gắng hơn từng ngày” - Thanh chia sẻ.</p>

Chai rượu chúc mừng được bật nắp bởi anh Ngô Minh Trí cùng lời gửi gắm: “Bản thân anh cùng một vài bạn cũng đã tham gia FPT 13 Under 35 và dừng lại ở top 50 nhưng hôm nay EBS vinh dự có được thành viên đầu tiên đạt được Top 13 của FPT 13 Under 35. Yến Thanh đạt được giải danh giá như vậy chính là nhờ sự nỗ lực và cố gắng của chính Thanh. Đây là một năm bùng nổ của SAP cũng như là EBS. Chúc cho Thanh và anh em nhà EBS sẽ có một năm thăng hoa, xuất sắc hoàn thành mọi mục tiêu và cũng chúc cho các bạn trẻ khác sẽ cố gắng và có được thành tựu như Thanh. Chúc mọi người luôn nhiệt huyết và được xướng tên trong những giải thưởng vinh dự như FPT 13 Under 35”.

“Thật sự mình vẫn chưa thể tin được, mình thậm chí không nghĩ là bản thân sẽ được gọi tên trong một giải thưởng như thế này. Tất cả cũng nhờ sự hỗ trợ của các của anh chị EBS và các bạn trong team, nếu không có các bạn thì mình cũng không có được ngày hôm may. Mình cũng muốn cảm ơn gia đình luôn hỗ trợ và luôn là điểm tựa vững chắc để bản thân mình cố gắng hơn từng ngày” - Thanh chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu FPT Smart Cloud năm nay lại ngập tràn niềm vui như dịp này năm trước, bởi lại có một gương mặt trẻ xuất sắc lọt vào FPT 13 Under 35 hạng mục Công nghệ. Tiếp nối Vũ Hải Yến của mùa trước là Vũ Thanh Hải - một trong những chuyên gia hàng đầu của FPT về giải pháp AI. Trao chiếc cúp danh giá cho Hải là anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ Thông tin FPT và anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud. Khách mời đặc biệt tại điểm cầu là chị Nguyễn Thị Lương - vợ của Hải, hiện cũng công tác tại FPT Smart Cloud, cùng bố, mẹ, em trai và con trai của anh Hải.</p>

Điểm cầu FPT Smart Cloud năm nay lại ngập tràn niềm vui như dịp này năm trước, bởi lại có một gương mặt trẻ xuất sắc lọt vào FPT 13 Under 35 hạng mục Công nghệ. Tiếp nối Vũ Hải Yến của mùa trước là Vũ Thanh Hải - một trong những chuyên gia hàng đầu của FPT về giải pháp AI. Trao chiếc cúp danh giá cho Hải là anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ Thông tin FPT và anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud. Khách mời đặc biệt tại điểm cầu là chị Nguyễn Thị Lương - vợ của Hải, hiện cũng công tác tại FPT Smart Cloud, cùng bố, mẹ, em trai và con trai của anh Hải.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu tại FPT Tower của FPT HO bao trùm bởi sự ngỡ ngàng khi Phạm Thị Thu Huyền được vinh danh khi đang ngồi trong phòng họp, không hề hay biết tên mình được công bố. 9X Ban Nhân sự FPT đã vượt qua nhiều ứng viên của Top 50 để trở thành FPT 13 Under 35 mùa thứ 8 tại hạng mục Vận hành. Ngay sau khi được xướng tên, Huyền được anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT và anh Nguyễn Khánh Tiệp - Phó giám đốc Nhân sự FPT trao tặng cúp, hoa và áo. Bên cạnh niềm vui đoạt giải, chị cũng không kìm được nước mắt khi có sự xuất hiện bất ngờ của chồng mình - anh Quách Trung Ánh. <span>“Mình rất bất ngờ, đây thực sự là một trong những niềm tự hào của mình trong thời gian công tác tại FPT. Mình tin rằng sau động lực này mình sẽ có thêm nhiều cố gắng hơn và những bước tiến mới trong tương lai”, Huyền nói.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Chu Quang Huy chia sẻ: “Với vai trò ban giám khảo, tôi tự tin nói rằng kết quả này vô cùng xứng đáng với phần thể hiện và các thành tích Huyền đạt được trong thời gian qua. Đạt được kết quả này không chỉ là tình yêu mà còn phải dành rất nhiều thời gian, hy sinh nhiều thứ vì mục tiêu chung. Giải thưởng hôm nay sẽ là bước đệm để Huyền có những thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới”.</p>

Điểm cầu tại FPT Tower của FPT HO bao trùm bởi sự ngỡ ngàng khi Phạm Thị Thu Huyền được vinh danh khi đang ngồi trong phòng họp, không hề hay biết tên mình được công bố. 9X Ban Nhân sự FPT đã vượt qua nhiều ứng viên của Top 50 để trở thành FPT 13 Under 35 mùa thứ 8 tại hạng mục Vận hành. Ngay sau khi được xướng tên, Huyền được anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT và anh Nguyễn Khánh Tiệp - Phó giám đốc Nhân sự FPT trao tặng cúp, hoa và áo. Bên cạnh niềm vui đoạt giải, chị cũng không kìm được nước mắt khi có sự xuất hiện bất ngờ của chồng mình - anh Quách Trung Ánh. “Mình rất bất ngờ, đây thực sự là một trong những niềm tự hào của mình trong thời gian công tác tại FPT. Mình tin rằng sau động lực này mình sẽ có thêm nhiều cố gắng hơn và những bước tiến mới trong tương lai”, Huyền nói.

Anh Chu Quang Huy chia sẻ: “Với vai trò ban giám khảo, tôi tự tin nói rằng kết quả này vô cùng xứng đáng với phần thể hiện và các thành tích Huyền đạt được trong thời gian qua. Đạt được kết quả này không chỉ là tình yêu mà còn phải dành rất nhiều thời gian, hy sinh nhiều thứ vì mục tiêu chung. Giải thưởng hôm nay sẽ là bước đệm để Huyền có những thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cũng tại toà nhà FPT Tower, điểm cầu của FPT Telecom hoà chung niềm vui tại hạng mục Vận hành với gương mặt trẻ tiêu biểu Đỗ Viết Kim Hoàng - Trưởng ban Kế hoạch Đầu tư. Ngay khi có tín hiệu, người thân, ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp nhanh chóng tiến đến khu vực làm việc của anh. Phó TGĐ <span>Chu Hùng Thắng, a</span><span>nh Nguyễn Thái Bình - Giám đốc khối Quản trị, chị Đỗ Thị Hương - Giám đốc Tài chính cùng chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự trao cúp cũng như quà của ban tổ chức.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hoàng không giấu được ngạc nhiên: “Ngay khi kết quả chính thức được công bố và mọi người tới chúc mừng, bản thân mình thấy thực sự bất ngờ và vui mừng. Mình xin cảm ơn toàn thể anh em Ban Tài chính FPT Telecom cũng như ban lãnh đạo FPT Telecom, tập đoàn đã trao cho mình giải thưởng này”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Vợ của anh, chị Nguyễn Thị Thu Thủy cũng có mặt để cùng chung vui: “Mình cũng muốn gây bất ngờ cho anh, bởi mình biết chồng mình không ngờ rằng có được vinh dự là đại diện của FPT Telecom góp mặt trong FPT 13 Under 35, vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được thành công như ngày hôm nay”.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Thái Bình nhắn nhủ: “Anh rất mong đội ngũ FPT 13 Under 35 sẽ đại diện cho tinh thần toàn công ty, trở thành đội ngũ lãnh đạo kế cận. Ban lãnh đạo cũng sẽ tạo điều kiện để giúp các bạn phát triển hết mình, nâng cao năng lực của mình trong thời gian sắp tới”.</p>

Cũng tại toà nhà FPT Tower, điểm cầu của FPT Telecom hoà chung niềm vui tại hạng mục Vận hành với gương mặt trẻ tiêu biểu Đỗ Viết Kim Hoàng - Trưởng ban Kế hoạch Đầu tư. Ngay khi có tín hiệu, người thân, ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp nhanh chóng tiến đến khu vực làm việc của anh. Phó TGĐ Chu Hùng Thắng, anh Nguyễn Thái Bình - Giám đốc khối Quản trị, chị Đỗ Thị Hương - Giám đốc Tài chính cùng chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự trao cúp cũng như quà của ban tổ chức.

Hoàng không giấu được ngạc nhiên: “Ngay khi kết quả chính thức được công bố và mọi người tới chúc mừng, bản thân mình thấy thực sự bất ngờ và vui mừng. Mình xin cảm ơn toàn thể anh em Ban Tài chính FPT Telecom cũng như ban lãnh đạo FPT Telecom, tập đoàn đã trao cho mình giải thưởng này”.

Vợ của anh, chị Nguyễn Thị Thu Thủy cũng có mặt để cùng chung vui: “Mình cũng muốn gây bất ngờ cho anh, bởi mình biết chồng mình không ngờ rằng có được vinh dự là đại diện của FPT Telecom góp mặt trong FPT 13 Under 35, vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được thành công như ngày hôm nay”.

Anh Nguyễn Thái Bình nhắn nhủ: “Anh rất mong đội ngũ FPT 13 Under 35 sẽ đại diện cho tinh thần toàn công ty, trở thành đội ngũ lãnh đạo kế cận. Ban lãnh đạo cũng sẽ tạo điều kiện để giúp các bạn phát triển hết mình, nâng cao năng lực của mình trong thời gian sắp tới”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Điểm cầu “khúc ruột miền Trung” của FPT Education cũng đã lên sóng ngay tại công trường, vinh danh Nguyễn Phước Toàn. Điểm cầu có sự góp mặt của anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch Đại học FPT, anh Nguyễn Hữu Hiệp - Trưởng ban Đầu tư và Xây dựng FPT Education. Khách mời bí mật tại điểm cầu là bố, mẹ, anh trai và chị gái của Toàn.</p>

Điểm cầu “khúc ruột miền Trung” của FPT Education cũng đã lên sóng ngay tại công trường, vinh danh Nguyễn Phước Toàn. Điểm cầu có sự góp mặt của anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch Đại học FPT, anh Nguyễn Hữu Hiệp - Trưởng ban Đầu tư và Xây dựng FPT Education. Khách mời bí mật tại điểm cầu là bố, mẹ, anh trai và chị gái của Toàn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với chiến thắng năm nay của anh Nguyễn Phước Toàn - cán bộ Giám Sát xây dựng của nhà Giáo dục, FPT 13 Under 35 thực sự đã mang niềm vui đến 3 miền Bắc - Trung - Nam nhà F.</p>

Với chiến thắng năm nay của anh Nguyễn Phước Toàn - cán bộ Giám Sát xây dựng của nhà Giáo dục, FPT 13 Under 35 thực sự đã mang niềm vui đến 3 miền Bắc - Trung - Nam nhà F.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Viết Chung - Dung - Vũ

Ý kiến

()