© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ sáu, 15/11/2019 | 19:45 GMT+7
Thứ bảy, 19/10/2019 | 10:33 GMT+7

Trưởng phòng kinh doanh FPT Telecom học kỹ năng lập mối quan hệ

Anh Hoàng Trung Kiên và anh Nguyễn Phú An đã chia sẻ với các trưởng phòng kinh doanh phía Nam cách thức thiết lập và duy trì mối quan hệ nói chung và với khách hàng nói riêng trong khuôn khổ chương trình 'Hành trình 36h'.

  'Tôn Đổi Đồng Chí Gương Sáng' phong cách STCo của nhà 'Cáo' / Thời trang độc lạ của các trưởng phòng kinh doanh FPT Telecom


Chiều 18/10, 'Hành trình 36h' - Tổng kết chương trình đào tạo "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh 2019" FPT Telecom phía Nam đi đến những hoạt động cuối cùng - Leader talk và công bố kết quả chung cuộc.

Với bài giảng chủ đề "Quản trị mối quan hệ", anh Hoàng Trung Kiên - PTGĐ FPT Telecom đã chia sẻ những lợi ích từ xây dựng và duy trì mối quan hệ và cách thức thiết lập mối quan hệ với các trưởng phòng kinh doanh trong khuôn khổ chương trình 'Hành trình 36h'.

Anh Hoàng Trung Kiên nhất mạnh việc xây dựng mối quan hệ giúp tạo ra những cơ hội mới, trao đổi những ý tưởng, giải quyết các câu hỏi không thể "tra Google" và các mối quan hệ cũng là các kênh tiếp thị bản thân hiệu quả. Để thiết lập mối quan hệ hiệu quả, bí quyết anh Kiên đưa ra là đối xử tốt với chính mình bằng suy nghĩ tích cực, thật sự dành thời gian để đầu tư vào các mối quan hệ, chấp nhận sự khác biệt từ mọi người và đối xử với người khác như cách mình muốn. 

 


PTGĐ FPT Telecom cũng đặt ra các bài tập để gợi ý hướng giải quyết khi xử lý mối quan hệ với người mình không ưa, và kêu gọi mọi người vượt qua bẫy suy nghĩ, vượt ra khỏi những giới hạn và không gian quen thuộc của mình để giải quyết các vấn đề.

Các thành viên "36h" hào hứng tương tác với diễn giả và đặt câu hỏi.

 


Anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch FPT Telecom đã chia sẻ với các trưởng phòng kinh doanh kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng - CEM hay Customer Experience Management. Đây là một quá trình quản lý mọi trải nghiệm mà khách hàng, đối tác có thể có với sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của công ty và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm.

Trải nghiệm khách hàng là toàn bộ quá trình tương tác của khách với doanh nghiệp, từ giây phút khách hàng biết đến tên của doanh nghiệp (thương hiệu), tìm kiếm thông tin, cân nhắc, gặp gỡ, mua sản phẩm, sau mua hàng... Tất cả các điểm tiếp xúc (touchpoint) cũng như dịch vụ doanh nghiệp phải mang lại cho khách hàng phải những cảm xúc tích cực.

Do đó, để khách hàng đồng cảm, cần phải thực sự thân thiện với khách hàng từ những sản phẩm, hành động nhỏ nhất. "Khách hàng là trọng tâm", anh An nhấn mạnh. Khách hàng có hài lòng không khi ra về là vấn đề quan trọng nhất và doanh nghiệp cần lưu ý. 

 


Sau buổi đào tạo, kết quả chung cuộc 'Hành trình 36h' đã được công bố. Anh Hoàng Trung Kiên trao giải Nhất trị giá 3,5 triệu đồng cho đội 3.

 


Chị Trần Hạnh Dung - PGĐ Trung tâm Đào tạo FPT Telecom trao giải Nhì trị giá 2,5 triệu đồng cho đội 5.

 


Chị Nguyễn Phúc Hồng Duyên - Trưởng phòng Đào tạo FPT Telecom HCM (bên trái) trao giải 3 trị giá 1,2 triệu đồng cho đội 4. 

 


Trưởng phòng kinh doanh các Vùng 4-5-6-7 và Opennet (FPT Telecom Campuchia) tham gia 'Hành trình 36h' chụp hình lưu niệm.

 


Thời gian chương trình kéo dài hơn dự kiến, có rất nhiều câu hỏi liên quan đến thực tế kinh doanh, quan hệ với khách hàng đã được đặt ra cho các diễn giả.

 


Anh Hoàng Trung Kiên và Nguyễn Phú An trao phần thưởng cho những thành viên đặt câu hỏi hay nhất. "Đây là những cuốn sách gối đầu giường của các lãnh đạo FPT", anh Kiên giới thiệu. Anh mong các trưởng phòng kinh doanh sau khóa đào tạo sẽ có thời gian suy ngẫm, áp dụng vào thực tế và truyền đạt lại cho những nhân viên bên dưới.

 


Lãnh đạo FPT Telecom trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các thành viên tham gia.

 


Toàn bộ trưởng phòng kinh doanh nhận chứng chỉ chương trình đào tạo "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh 2019". 

 

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo FPT Telecom, với sự cộng tác của FUN FPT Telecom. Trong năm 2019, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom đã triển khai chương trình "Nâng tầm trưởng phòng kinh doanh" nhằm mục tiêu nâng tầm năng lực về quản lý, quản trị, kinh doanh, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ trưởng phòng kinh doanh và trưởng văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Qua các nội dung đào tạo như Marketing và Sales online nâng cao, Kỹ năng huấn luyện sales trải dài từ tháng 3, đây là chặng cuối của hành trình. Trước Leader talk, các thành viên đã tham gia các hoạt động đêm nhạc STCo, teambuilding từ chiều 17/8 tại khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai.

>> 'Tôn Đổi Đồng Chí Gương Sáng' phong cách STCo của nhà 'Cáo'

Hà An

 

AI giúp Facebook phát hiện nội dung cấm

CEO Mark Zuckerberg cho biết Facebook có hơn 35.000 người làm việc trong lĩnh vực an toàn - bảo mật và mỗi năm chi ...

FUNiX khai trường lập trình online XiSo ‘Học sớm - Đi làm sớm’

XiSo do FUNiX hợp tác phát triển, mang đến cơ hội học lập trình trực tuyến từ sớm cho mọi học sinh trong độ tuổi từ ...

Khách mời đến FPT TechDay bằng xe tự lái

Một trong những trải nghiệm công nghệ của người dùng tại FPT TechDay 2019 là trở thành những hành khách đầu tiên di ...

Google lấn sân dịch vụ sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe sẽ là mảng dịch vụ tiếp theo mà Google, Amazon, IBM, Apple và nhiều hãng công nghệ đang nhắm tới.

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa