Chúng ta

'Tôi hy vọng mình sẽ là cổ đông trăm năm của FPT'

Thứ sáu, 9/4/2021 | 12:54 GMT+7

Các cổ đông đều đánh giá cao công tác tổ chức của Đại hội đồng cổ đông FPT 2021: chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả, đúng với xu hướng chuyển đổi số.

<p> Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) diễn ra chiều 8/4 với hình thức biểu quyết online đã kết nối 738 cổ đông. Khoảng 50 cổ đông tham dự trực tiếp tại tổ hợp mới FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Hà Nội).<br /><br /> Các cổ đông dành nhiều lời khen cho công tác tổ chức của Đại hội, đồng thời đưa ra những góp ý để cải thiện chất lượng tổ chức. Nhà đầu tư Tô Hồng Sơn cho rằng thời gian của phần thảo luận còn quá ngắn, chưa đúng với mong đợi, dù chủ tọa đã chủ đích rút ngắn phần báo cáo để dành thời gian nhiều hơn cho hỏi đáp. Là cổ đông của FPT đã từ rất lâu, năm nào ông Sơn cũng tham gia họp và theo dõi ĐHĐCĐ. "Riêng điều đó đã nói lên rằng tôi tin tưởng và đánh giá cao FPT, mong muốn gắn bó lâu dài với Tập đoàn".</p>

Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) diễn ra chiều 8/4 với hình thức biểu quyết online đã kết nối 738 cổ đông. Khoảng 50 cổ đông tham dự trực tiếp tại tổ hợp mới FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Hà Nội).

Các cổ đông dành nhiều lời khen cho công tác tổ chức của Đại hội, đồng thời đưa ra những góp ý để cải thiện chất lượng tổ chức. Nhà đầu tư Tô Hồng Sơn cho rằng thời gian của phần thảo luận còn quá ngắn, chưa đúng với mong đợi, dù chủ tọa đã chủ đích rút ngắn phần báo cáo để dành thời gian nhiều hơn cho hỏi đáp. Là cổ đông của FPT đã từ rất lâu, năm nào ông Sơn cũng tham gia họp và theo dõi ĐHĐCĐ. "Riêng điều đó đã nói lên rằng tôi tin tưởng và đánh giá cao FPT, mong muốn gắn bó lâu dài với Tập đoàn".

<p> Bà Cao Thị Hồng Nhung từ Công ty chứng khoán VNDIRECT bày tỏ hài lòng với công tác tổ chức Đại hội, đường lối phát triển cũng như chiến lược hành động dài hạn của Tập đoàn. </p>

Bà Cao Thị Hồng Nhung từ Công ty chứng khoán VNDIRECT bày tỏ hài lòng với công tác tổ chức Đại hội, đường lối phát triển cũng như chiến lược hành động dài hạn của Tập đoàn. 

<p> "Công tác tổ chức có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhất là phương thức phát tài liệu cho cổ đông rất tiết kiệm", bà Nguyễn Trần Cẩm Tú nhận xét. Theo bà, giai đoạn trước,<span style="color:rgb(0,0,0);"> FPT phát triển theo cấp số cộng, nhưng thời gian này đã phát triển theo cấp số nhân, bởi Tập đoàn đang cung cấp những dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống, đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay. </span>"FPT không chỉ mang lại lợi ích cho cổ đông mà còn cho cả gia đình của họ và cho toàn xã hội. Đầu tư vào FPT giai đoạn này đang rất có lãi", bà Tú khẳng định.</p>

"Công tác tổ chức có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhất là phương thức phát tài liệu cho cổ đông rất tiết kiệm", bà Nguyễn Trần Cẩm Tú nhận xét. Theo bà, giai đoạn trước, FPT phát triển theo cấp số cộng, nhưng thời gian này đã phát triển theo cấp số nhân, bởi Tập đoàn đang cung cấp những dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống, đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay. "FPT không chỉ mang lại lợi ích cho cổ đông mà còn cho cả gia đình của họ và cho toàn xã hội. Đầu tư vào FPT giai đoạn này đang rất có lãi", bà Tú khẳng định.

<p> Là chuyên viên phân tích của VNDIRECT, ông Chu Đức Toàn luôn bám rất sát các hoạt động của FPT. Ông cho biết việc được tham dự ĐHCĐ năm nay tại tổ hợp mới của FPT đã <span>mang lại trải nghiệm mới lạ. "</span><span style="color:rgb(0,0,0);">FPT là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Qua các nội dung chia sẻ của Ban lãnh đạo và Đại hội, mình nhận thấy FPT có tiềm năng phát triển rất lớn". Ông cũng nhận định việc FPT tăng trưởng sẽ mang lại nhiều lợi ích phong phú cho cổ đông,</span><span style="color:rgb(0,0,0);"> "bên cạnh cổ tức còn nhiều giá trị về mặt tinh thần".</span></p>

Là chuyên viên phân tích của VNDIRECT, ông Chu Đức Toàn luôn bám rất sát các hoạt động của FPT. Ông cho biết việc được tham dự ĐHCĐ năm nay tại tổ hợp mới của FPT đã mang lại trải nghiệm mới lạ. "FPT là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Qua các nội dung chia sẻ của Ban lãnh đạo và Đại hội, mình nhận thấy FPT có tiềm năng phát triển rất lớn". Ông cũng nhận định việc FPT tăng trưởng sẽ mang lại nhiều lợi ích phong phú cho cổ đông, "bên cạnh cổ tức còn nhiều giá trị về mặt tinh thần".

Năm 2021, FPT đặt kế hoạch tăng trưởng bền vững với doanh thu tăng 16.4% và lợi nhuận trước thuế tăng 18%, đồng thời tiếp tục đảm bảo tỷ lệ chi trả cổ tức bằng tiền mặt ở mức 20%, trong bối cảnh Covid-19 chưa hoàn toàn được kiểm soát. Tập đoàn cũng xác định khối công nghệ tiếp tục là động lực tăng trưởng chính với hướng đi mũi nhọn là dịch vụ chuyển đổi số và nhóm sản phẩm, giải pháp Made by FPT. 

Hoa Hạ

Ý kiến

()