Chúng ta

Salesman Vùng 1 'thắp niềm tin - tăng doanh số'

Thứ hai, 8/8/2016 | 18:24 GMT+7

"Với sự đoàn kết và sức trẻ của 500 anh em salesman, tôi mong Vùng 1 sẽ luôn là “học sinh giỏi” và có những bứt phá ngoạn mục trong 7 vùng kinh doanh của FPT Telecom”, anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, nhắn nhủ.

<p> Trong chương trình "Đồng hành cùng salesman" với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" được tổ chức ngày 7/8 tại tòa nhà số 1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, hơn 500 nhân viên kinh doanh Vùng 1 đã được lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo về bức tranh kinh doanh FPT Telecom 2 năm gần đây, định hướng chiến lược, ứng dụng phát triển công nghệ trong kinh doanh.</p>

Trong chương trình "Đồng hành cùng salesman" với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" được tổ chức ngày 7/8 tại tòa nhà số 1, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, hơn 500 nhân viên kinh doanh Vùng 1 đã được lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo về bức tranh kinh doanh FPT Telecom 2 năm gần đây, định hướng chiến lược, ứng dụng phát triển công nghệ trong kinh doanh.

<p> Trò chuyện với salesman trong chương trình, anh Hoàng Trung Kiên đánh giá cao những kết quả mà Vùng 1 đã đạt được trong thời gian qua. Anh cũng đem đến cho CBNV câu chuyện ý nghĩa để vươn tới thành công của vận động viên Hoàng Xuân Vinh và niềm tự hào về sản phẩm "Made in Vietnam" mang tên FPT TV 2016. "Tôi hy vọng đó sẽ là động lực để các bạn cố gắng rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, đóng góp vào doanh số chung toàn vùng. Với sự đoàn kết và sức trẻ của 500 anh em salesman, tôi mong Vùng 1 sẽ luôn là “học sinh giỏi” và có những bứt phá ngoạn mục trong 7 vùng kinh doanh của FPT Telecom”, anh nhắn nhủ. </p>

Trò chuyện với salesman trong chương trình, anh Hoàng Trung Kiên đánh giá cao những kết quả mà Vùng 1 đã đạt được trong thời gian qua. Anh cũng đem đến cho CBNV câu chuyện ý nghĩa để vươn tới thành công của vận động viên Hoàng Xuân Vinh và niềm tự hào về sản phẩm "Made in Vietnam" mang tên FPT TV 2016. "Tôi hy vọng đó sẽ là động lực để các bạn cố gắng rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, đóng góp vào doanh số chung toàn vùng. Với sự đoàn kết và sức trẻ của 500 anh em salesman, tôi mong Vùng 1 sẽ luôn là “học sinh giỏi” và có những bứt phá ngoạn mục trong 7 vùng kinh doanh của FPT Telecom”, anh nhắn nhủ. 

<p> Theo anh Nguyễn Anh Đức - GĐ Vùng 1, sau chương trình đầu tiên với chủ đề "Vượt lên dẫn đầu" năm 2014, sau 2 năm cố gắng, Vùng 1 đã giành được những kết quả top đầu trong 7 vùng kinh doanh của FPT Telecom.</p> <p> Thời gian tới sẽ nhiều khó khăn thách thức hơn nên anh kỳ vọng mỗi salesman sẽ hiểu rõ được công việc của các bộ phận hỗ trợ kinh doanh, từ đó tự tin mang trong mình "niềm tin chiến thắng" để cùng cán đích kế hoạch 2016.</p>

Theo anh Nguyễn Anh Đức - GĐ Vùng 1, sau chương trình đầu tiên với chủ đề "Vượt lên dẫn đầu" năm 2014, sau 2 năm cố gắng, Vùng 1 đã giành được những kết quả top đầu trong 7 vùng kinh doanh của FPT Telecom.

Thời gian tới sẽ nhiều khó khăn thách thức hơn nên anh kỳ vọng mỗi salesman sẽ hiểu rõ được công việc của các bộ phận hỗ trợ kinh doanh, từ đó tự tin mang trong mình "niềm tin chiến thắng" để cùng cán đích kế hoạch 2016.

<p> Trong buổi chia sẻ, các lãnh đạo cũng đã tôn vinh 14 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của Vùng 1 trong 6 tháng vừa qua.</p>

Trong buổi chia sẻ, các lãnh đạo cũng đã tôn vinh 14 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất của Vùng 1 trong 6 tháng vừa qua.

<p class="Normal"> Đặc biệt, phần được nhiều salesman quan tâm trong chương trình là những chia sẻ chi tiết của chị Tô Nam Phương - Phó GĐ Truyền hình FPT về các điểm mới của bộ giải mã thế hệ mới<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/truyen-hinh-fpt-ra-mat-bo-giai-ma-the-he-moi-made-by-fpt-50956.html"><strong> FPT TV 2016</strong></a>. Sản phẩm được ra mắt vào ngày 28/7 với nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ FPT phát triển.</p> <p class="Normal"> "Đây là sản phẩm hoàn toàn do người Việt làm, tất cả từ ý tưởng, bản vẽ, dòng lệnh, sản xuất... đều ở trong đất nước hình chữ S. Đó là trí tuệ của FPT, mang lại sự tự tin tuyệt đối cho salesman khi tư vấn cho khách hàng", anh Kiên bày tỏ.</p>

Đặc biệt, phần được nhiều salesman quan tâm trong chương trình là những chia sẻ chi tiết của chị Tô Nam Phương - Phó GĐ Truyền hình FPT về các điểm mới của bộ giải mã thế hệ mới FPT TV 2016. Sản phẩm được ra mắt vào ngày 28/7 với nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ FPT phát triển.

"Đây là sản phẩm hoàn toàn do người Việt làm, tất cả từ ý tưởng, bản vẽ, dòng lệnh, sản xuất... đều ở trong đất nước hình chữ S. Đó là trí tuệ của FPT, mang lại sự tự tin tuyệt đối cho salesman khi tư vấn cho khách hàng", anh Kiên bày tỏ.

<p class="Normal"> "Truyền hình FPT nói riêng và FPT Telecom nói chung luôn nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm để đón đầu xu hướng, tạo lợi thế cho salesman khi bán hàng. Nhưng mọi khoảng cách về công nghệ không phải là an toàn, quan trọng là chính bản thân các bạn phải nỗ lực, đam mê công việc, có niềm tin chiến thắng để luôn là vùng dẫn đầu", chị Phương nhắn nhủ.</p>

"Truyền hình FPT nói riêng và FPT Telecom nói chung luôn nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm để đón đầu xu hướng, tạo lợi thế cho salesman khi bán hàng. Nhưng mọi khoảng cách về công nghệ không phải là an toàn, quan trọng là chính bản thân các bạn phải nỗ lực, đam mê công việc, có niềm tin chiến thắng để luôn là vùng dẫn đầu", chị Phương nhắn nhủ.

<p> Xen kẽ trong chương trình là các trò chơi vui nhộn. Nổi bật trong đó là thử thách "Làm theo lãnh đạo" với màn nhảy "bá đạo" của các sếp FPT Telecom đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.</p>

Xen kẽ trong chương trình là các trò chơi vui nhộn. Nổi bật trong đó là thử thách "Làm theo lãnh đạo" với màn nhảy "bá đạo" của các sếp FPT Telecom đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

<p> Trong phần giao lưu với lãnh đạo các bộ phận như Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Quản lý cước, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Viễn thông miền Bắc, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc... CBNV đã đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc phối hợp giữa các đơn vị này với kinh doanh. Tất cả các quản lý cao cấp đều cam kết đảm bảo "hậu phương" vững chắc, sẵn sàng giải đáp mọi khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ cho các salesman bán hàng thuận lợi.</p>

Trong phần giao lưu với lãnh đạo các bộ phận như Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Quản lý cước, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Viễn thông miền Bắc, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc... CBNV đã đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc phối hợp giữa các đơn vị này với kinh doanh. Tất cả các quản lý cao cấp đều cam kết đảm bảo "hậu phương" vững chắc, sẵn sàng giải đáp mọi khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ cho các salesman bán hàng thuận lợi.

<p> Sau chương trình, anh HoàngTrung Kiên cũng lưu ý các salesman với sức trẻ và nhiệt huyết, hãy tập trung để khai thác cơ hội, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, mạnh dạn hỏi nếu không biết, cố gắng cụ thể, rõ ràng, mạch lạc các vấn đề để có được câu trả lời thỏa đáng nhất phục vụ cho công việc của mình. </p>

Sau chương trình, anh HoàngTrung Kiên cũng lưu ý các salesman với sức trẻ và nhiệt huyết, hãy tập trung để khai thác cơ hội, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, mạnh dạn hỏi nếu không biết, cố gắng cụ thể, rõ ràng, mạch lạc các vấn đề để có được câu trả lời thỏa đáng nhất phục vụ cho công việc của mình. 

<p> “Tôi thấy chương trình rất hữu ích, tạo cơ hội cho salesman gần gũi, được giải đáp thắc mắc, học hỏi kinh nghiệm từ ban lãnh đạo đúng với tiêu chí đồng hành. Qua đó, CBNV sẽ hiểu được rằng, các bạn không kinh doanh đơn độc mà luôn có nhiều hậu phương sát cánh cùng chiến đấu. Mỗi nhân viên kinh doanh giống như một tiền đạo, phía sau luôn có huấn luyện viên, thủ môn, hậu vệ... bọc lót, hỗ trợ để chiến thắng”, anh Trần Ngọc Quang, GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 9, cho hay.</p>

“Tôi thấy chương trình rất hữu ích, tạo cơ hội cho salesman gần gũi, được giải đáp thắc mắc, học hỏi kinh nghiệm từ ban lãnh đạo đúng với tiêu chí đồng hành. Qua đó, CBNV sẽ hiểu được rằng, các bạn không kinh doanh đơn độc mà luôn có nhiều hậu phương sát cánh cùng chiến đấu. Mỗi nhân viên kinh doanh giống như một tiền đạo, phía sau luôn có huấn luyện viên, thủ môn, hậu vệ... bọc lót, hỗ trợ để chiến thắng”, anh Trần Ngọc Quang, GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 9, cho hay.

Tây Hạ

Ảnh: Minh Hiệp - Tây Hạ

Ý kiến

()