Trong Tuần lễ vàng do phòng Marketing FPT Telecom tổ chức tại chi nhánh Tuyên Quang, hơn 40 CBNV đã nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao doanh số bán hàng. Từ bộ phận kinh doanh, dịch vụ khách hàng, kỹ thuật, QA... đều hăng hái làm việc kể cả dịp nghỉ lễ Quốc khánh và cuối tuần, tạo không khí thi đua khẩn trương, sôi động.
Trong Tuần lễ vàng do phòng Marketing FPT Telecom tổ chức tại chi nhánh Tuyên Quang, hơn 40 CBNV đã nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao doanh số bán hàng. Từ bộ phận kinh doanh, dịch vụ khách hàng, kỹ thuật, QA... đều hăng hái làm việc kể cả dịp nghỉ lễ Quốc khánh và cuối tuần, tạo không khí thi đua khẩn trương, sôi động.
Anh An Quang Long, Trưởng phòng Kinh doanh, cho biết, năm ngoái chi nhánh có số phát triển thuê bao rất ấn tượng nhưng từ quý 2 năm nay, đối thủ cạnh tranh rất mạnh gây ảnh hưởng đến tinh thần đội ngũ sales. "Do vậy, chúng tôi cũng đã xác định giờ là "thời chiến", vì vậy năng suất lao động phải đẩy lên rất cao. Không riêng Tuần lễ vàng mà trước khi công ty có quyết định làm việc 24/7, Tuyên Quang đã áp dụng làm việc cả ngày Chủ nhật từ lâu. Không chỉ giờ hành chính mà tối đến cũng làm việc như chiếu phim tại các nhà văn hóa của tổ dân phố, chiếu bóng đá các quán café...", anh chia sẻ.
Anh An Quang Long, Trưởng phòng Kinh doanh, cho biết, năm ngoái chi nhánh có số phát triển thuê bao rất ấn tượng nhưng từ quý 2 năm nay, đối thủ cạnh tranh rất mạnh gây ảnh hưởng đến tinh thần đội ngũ sales. "Do vậy, chúng tôi cũng đã xác định giờ là "thời chiến", vì vậy năng suất lao động phải đẩy lên rất cao. Không riêng Tuần lễ vàng mà trước khi công ty có quyết định làm việc 24/7, Tuyên Quang đã áp dụng làm việc cả ngày Chủ nhật từ lâu. Không chỉ giờ hành chính mà tối đến cũng làm việc như chiếu phim tại các nhà văn hóa của tổ dân phố, chiếu bóng đá các quán café...", anh chia sẻ.
Theo anh, việc kiếm được hợp đồng trong giai đoạn hiện tại thực sự khó khăn vì phải "cày sâu cuốc bẫm" chứ không phải "ăn sổi" như trước. Anh em kinh doanh giờ đây vừa là nhân viên tư vấn khách hàng, vừa là "bác sĩ tâm lý" để chăm sóc, giải quyết khiếu nại cho người dùng. "Các sales cũ đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi được trải nghiệm nhiều sóng gió, còn các nhân viên mới thực sự rất dũng cảm vì ngay khi bước chân vào môi trường FPT Telecom các bạn đã lao vào một cuộc chiến không giống như tưởng tượng trước khi vào phỏng vấn", anh cho hay.
Theo anh, việc kiếm được hợp đồng trong giai đoạn hiện tại thực sự khó khăn vì phải "cày sâu cuốc bẫm" chứ không phải "ăn sổi" như trước. Anh em kinh doanh giờ đây vừa là nhân viên tư vấn khách hàng, vừa là "bác sĩ tâm lý" để chăm sóc, giải quyết khiếu nại cho người dùng. "Các sales cũ đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi được trải nghiệm nhiều sóng gió, còn các nhân viên mới thực sự rất dũng cảm vì ngay khi bước chân vào môi trường FPT Telecom các bạn đã lao vào một cuộc chiến không giống như tưởng tượng trước khi vào phỏng vấn", anh cho hay.
"Tôi là một nhân viên mới vào công ty, ban đầu còn rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng khi được tiếp xúc và làm việc cùng các anh chị ở đây, tôi đã trưởng thành lên rất nhiều. Mọi người rất năng động, hài hước, sáng tạo và có tính kỷ luật trong mọi hoạt động. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được sống và làm việc tại đây", anh Hoàng Mạnh Toàn, phòng Kinh doanh, bày tỏ.
"Tôi là một nhân viên mới vào công ty, ban đầu còn rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng khi được tiếp xúc và làm việc cùng các anh chị ở đây, tôi đã trưởng thành lên rất nhiều. Mọi người rất năng động, hài hước, sáng tạo và có tính kỷ luật trong mọi hoạt động. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được sống và làm việc tại đây", anh Hoàng Mạnh Toàn, phòng Kinh doanh, bày tỏ.
Còn anh Nguyễn Đăng Quang, nhân viên kinh doanh, tâm sự: "Sau chương trình, tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được sống trong môi trường năng động sáng tạo, được hiểu hơn về văn hoá và con người FPT. Đó là chất keo gắn kết mọi người, thúc đẩy mỗi cá nhân làm việc hăng say và đạt hiệu quả cao. Tôi tin Tuần lễ vàng vừa qua sẽ là một trong những đòn bẩy để giúp chi nhánh Tuyên Quang thành công trong thời gian tới".
Còn anh Nguyễn Đăng Quang, nhân viên kinh doanh, tâm sự: "Sau chương trình, tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được sống trong môi trường năng động sáng tạo, được hiểu hơn về văn hoá và con người FPT. Đó là chất keo gắn kết mọi người, thúc đẩy mỗi cá nhân làm việc hăng say và đạt hiệu quả cao. Tôi tin Tuần lễ vàng vừa qua sẽ là một trong những đòn bẩy để giúp chi nhánh Tuyên Quang thành công trong thời gian tới".
Trong dịp Tuần lễ Vàng, dù làm việc cả ngày Quốc Khánh 2/9 nhưng anh em kinh doanh vẫn rất vui vẻ, hào hứng đi bán hàng lưu động, cùng nhau bơm và tặng bóng bay cho các em nhỏ.
Trong dịp Tuần lễ Vàng, dù làm việc cả ngày Quốc Khánh 2/9 nhưng anh em kinh doanh vẫn rất vui vẻ, hào hứng đi bán hàng lưu động, cùng nhau bơm và tặng bóng bay cho các em nhỏ.
Nhân viên sales hăng hái rong ruổi trên các nẻo đường để survey và ký hợp đồng tại nhà khách hàng.
Nhân viên sales hăng hái rong ruổi trên các nẻo đường để survey và ký hợp đồng tại nhà khách hàng.
Sau khi được nhân viên kinh doanh Nguyễn Trung Kiên tư vấn nhiệt tình về dịch vụ Internet và Truyền hình, khách hàng Nguyễn Văn Tiện, đường Tiên Lũng, phường Ỷ La, rất thích và đồng ý ký luôn hợp đồng.
Sau khi được nhân viên kinh doanh Nguyễn Trung Kiên tư vấn nhiệt tình về dịch vụ Internet và Truyền hình, khách hàng Nguyễn Văn Tiện, đường Tiên Lũng, phường Ỷ La, rất thích và đồng ý ký luôn hợp đồng.
Khi sales làm thị trường nhiệt tình, số lượng hợp đồng nhiều hơn, các bộ phận hỗ trợ như Dịch vụ khách hàng cũng phải tăng cường nhịp độ làm việc. Phòng giao dịch chi nhánh luôn kín khách từ ngày thường cho đến cuối tuần. "Từ khi nhận được thông tin tổ chức Tuần lễ vàng tại Tuyên Quang, tôi cảm thấy rất hào hứng vì đây là cơ hội để thúc đẩy tình hình kinh doanh của chi nhánh. Thời điểm này, đơn vị chỉ có một nhân viên dịch vụ khách hàng nên tôi cũng xuống ngồi quầy để hỗ trợ thêm. Chứng kiến tốc độ nhập hợp đồng của sales, tôi rất vui, nên có khi làm thêm giờ hay làm cả ngày nghỉ cũng không thấy mệt mỏi. Tuần lễ vàng là chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo động lực rất lớn cho anh chị em chi nhánh phấn đấu làm việc tốt hơn", chị Phan Thị Thanh Huyền, nhân viên Hành chính nhân sự, cho hay.
Khi sales làm thị trường nhiệt tình, số lượng hợp đồng nhiều hơn, các bộ phận hỗ trợ như Dịch vụ khách hàng cũng phải tăng cường nhịp độ làm việc. Phòng giao dịch chi nhánh luôn kín khách từ ngày thường cho đến cuối tuần. "Từ khi nhận được thông tin tổ chức Tuần lễ vàng tại Tuyên Quang, tôi cảm thấy rất hào hứng vì đây là cơ hội để thúc đẩy tình hình kinh doanh của chi nhánh. Thời điểm này, đơn vị chỉ có một nhân viên dịch vụ khách hàng nên tôi cũng xuống ngồi quầy để hỗ trợ thêm. Chứng kiến tốc độ nhập hợp đồng của sales, tôi rất vui, nên có khi làm thêm giờ hay làm cả ngày nghỉ cũng không thấy mệt mỏi. Tuần lễ vàng là chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo động lực rất lớn cho anh chị em chi nhánh phấn đấu làm việc tốt hơn", chị Phan Thị Thanh Huyền, nhân viên Hành chính nhân sự, cho hay.
Cùng với các bộ phận, anh em kỹ thuật cũng hỗ trợ hết mình cho hoạt động kinh doanh. Có nhiều kỹ thuật viên làm việc nửa tháng liên tục để hàn hộp mà chưa có một ngày nghỉ, thời tiết thất thường lúc nắng lúc mưa nhưng anh em vẫn luôn triển khai, bảo trì thật nhanh để đội quân kinh doanh có thể bán hàng tốt nhất.
Cùng với các bộ phận, anh em kỹ thuật cũng hỗ trợ hết mình cho hoạt động kinh doanh. Có nhiều kỹ thuật viên làm việc nửa tháng liên tục để hàn hộp mà chưa có một ngày nghỉ, thời tiết thất thường lúc nắng lúc mưa nhưng anh em vẫn luôn triển khai, bảo trì thật nhanh để đội quân kinh doanh có thể bán hàng tốt nhất.
Những hình ảnh quen thuộc của đội ngũ kỹ thuật Tuyên Quang trên khắp nẻo đường trong những ngày chạy đua phục vụ kinh doanh trong Tuần lễ vàng.
Những hình ảnh quen thuộc của đội ngũ kỹ thuật Tuyên Quang trên khắp nẻo đường trong những ngày chạy đua phục vụ kinh doanh trong Tuần lễ vàng.
"Tuần lễ vàng - Vòng đua rực lửa” là chuỗi chương trình do phòng Marketing - FPT Telecom triển khai từ tháng 6 đến nay để hỗ trợ kinh doanh cho các chi nhánh trên toàn quốc.
Nếu "Tuần lễ vàng" mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thì “Vòng đua rực lửa” được thực hiện với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận và tháo gỡ những khó khăn trong quá trình đi thực tế thị trường cho đội ngũ kinh doanh chi nhánh. Đồng thời, ghi nhận và thúc đẩy nỗ lực của salesman cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc.
Chương trình đã "càn quét" qua nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Tuyên Quang, Điện Biên... Tại mỗi địa phương, cán bộ của phòng Marketing đã đào tạo cho nhân viên kinh doanh cách sử dụng các kênh phát triển thị trường, thực hiện roadshow, tổ chức bán hàng lưu động và tham gia tư vấn khách hàng trực tiếp.
Trong thời gian tới, phòng Marketing dự kiến tiếp tục triển khai mô hình này tại một số chi nhánh khác như Lào Cai, Ninh Bình và tiến tới nhân rộng trên toàn quốc
"Tuần lễ vàng - Vòng đua rực lửa” là chuỗi chương trình do phòng Marketing - FPT Telecom triển khai từ tháng 6 đến nay để hỗ trợ kinh doanh cho các chi nhánh trên toàn quốc.
Nếu "Tuần lễ vàng" mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thì “Vòng đua rực lửa” được thực hiện với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận và tháo gỡ những khó khăn trong quá trình đi thực tế thị trường cho đội ngũ kinh doanh chi nhánh. Đồng thời, ghi nhận và thúc đẩy nỗ lực của salesman cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc.
Chương trình đã "càn quét" qua nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Tuyên Quang, Điện Biên... Tại mỗi địa phương, cán bộ của phòng Marketing đã đào tạo cho nhân viên kinh doanh cách sử dụng các kênh phát triển thị trường, thực hiện roadshow, tổ chức bán hàng lưu động và tham gia tư vấn khách hàng trực tiếp.
Trong thời gian tới, phòng Marketing dự kiến tiếp tục triển khai mô hình này tại một số chi nhánh khác như Lào Cai, Ninh Bình và tiến tới nhân rộng trên toàn quốc
Tây Hạ
Ý kiến
()