Tại Đà Nẵng, chi nhánh đã áp dụng khá tốt giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Anh Lê Tất Sang, Trưởng phòng Kinh doanh 2, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng, khẳng định, kế hoạch làm việc 7 ngày/ tuần là "hợp lý". Điều này giúp việc chăm sóc khách hàng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất có thể. Nhìn chung, nhân viên kinh doanh đều đồng lòng và tích cực thích nghi với khung thời gian làm việc mới. “Làm việc 7 ngày/tuần giúp sales có thể xuất và kí hợp đồng với khách hàng dễ dàng và thuận lợi hơn, hiệu quả đem lại rõ rệt cho các bộ phận, năng suất làm việc tăng lên”.
Tại Đà Nẵng, chi nhánh đã áp dụng khá tốt giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Anh Lê Tất Sang, Trưởng phòng Kinh doanh 2, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng, khẳng định, kế hoạch làm việc 7 ngày/ tuần là "hợp lý". Điều này giúp việc chăm sóc khách hàng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất có thể. Nhìn chung, nhân viên kinh doanh đều đồng lòng và tích cực thích nghi với khung thời gian làm việc mới. “Làm việc 7 ngày/tuần giúp sales có thể xuất và kí hợp đồng với khách hàng dễ dàng và thuận lợi hơn, hiệu quả đem lại rõ rệt cho các bộ phận, năng suất làm việc tăng lên”.
Tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, các chi nhánh còn tranh thủ thứ bảy và chủ nhật để xuống đường tư vấn và triển khai dịch vụ đến tận nhà khách hàng. “Ngày chủ nhật có hợp đồng các bạn đều đi ký với khách hàng ngay, không cần phải hẹn khách hàng sang thứ hai. Đó là điều vô cùng thuận tiện cho nhân viên kinh doanh. Bên cạnh đó, những khách hàng làm việc giờ hành chính thì FPT Telecom phục vụ ngày chủ nhật giúp họ chủ động hơn rất nhiều khi muốn giao dịch với chúng ta. Sau một thời gian triển khai chương trình, anh em nhân viên kinh doanh đã hạn chế được những trường hợp khách hàng đã đồng ý ký hợp đồng, nhưng vì chủ nhật công ty không làm việc phải hẹn khách hàng sang thứ hai, có trường hợp khách hàng đổi ý không ký nữa, cũng có trường hợp khách hàng đổi ý sang làm hợp đồng với nhà mạng khác... Đa số khách hàng cảm thấy rất thuận tiện và hài lòng khi FPT Telecom phục vụ 7 ngày/tuần”, anh Huỳnh Trí Đạt, Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Kon Tum, chia sẻ.
Tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, các chi nhánh còn tranh thủ thứ bảy và chủ nhật để xuống đường tư vấn và triển khai dịch vụ đến tận nhà khách hàng. “Ngày chủ nhật có hợp đồng các bạn đều đi ký với khách hàng ngay, không cần phải hẹn khách hàng sang thứ hai. Đó là điều vô cùng thuận tiện cho nhân viên kinh doanh. Bên cạnh đó, những khách hàng làm việc giờ hành chính thì FPT Telecom phục vụ ngày chủ nhật giúp họ chủ động hơn rất nhiều khi muốn giao dịch với chúng ta. Sau một thời gian triển khai chương trình, anh em nhân viên kinh doanh đã hạn chế được những trường hợp khách hàng đã đồng ý ký hợp đồng, nhưng vì chủ nhật công ty không làm việc phải hẹn khách hàng sang thứ hai, có trường hợp khách hàng đổi ý không ký nữa, cũng có trường hợp khách hàng đổi ý sang làm hợp đồng với nhà mạng khác... Đa số khách hàng cảm thấy rất thuận tiện và hài lòng khi FPT Telecom phục vụ 7 ngày/tuần”, anh Huỳnh Trí Đạt, Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Kon Tum, chia sẻ.
"Em là một trong những cá nhân trực ngày chủ nhật nên có cảm nhận khách hàng khá hài lòng về dịch vụ 7 ngày/tuần. Do có một số khách hàng cũng phải đi làm từ thứ hai đến thứ bảy nên mọi thủ tục có thể được giải quyết vào ngày nghỉ khá thuận tiện", Nguyễn Thị Nghiên, văn phòng giao dịch Đông Anh, Hà Nội, cho biết. Đồng quan điểm, Trưởng phòng Kinh doanh Phan Việt Triệu, cho biết, làm việc vào chủ nhật giúp anh em kinh doanh đỡ vất vả hơn vì nhiều khách hàng có thể đến tận chi nhánh để ký hợp đồng. Đồng thời, khách hàng cảm nhận được sự tận tình của FPT.
"Em là một trong những cá nhân trực ngày chủ nhật nên có cảm nhận khách hàng khá hài lòng về dịch vụ 7 ngày/tuần. Do có một số khách hàng cũng phải đi làm từ thứ hai đến thứ bảy nên mọi thủ tục có thể được giải quyết vào ngày nghỉ khá thuận tiện", Nguyễn Thị Nghiên, văn phòng giao dịch Đông Anh, Hà Nội, cho biết. Đồng quan điểm, Trưởng phòng Kinh doanh Phan Việt Triệu, cho biết, làm việc vào chủ nhật giúp anh em kinh doanh đỡ vất vả hơn vì nhiều khách hàng có thể đến tận chi nhánh để ký hợp đồng. Đồng thời, khách hàng cảm nhận được sự tận tình của FPT.
Phó TGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng từng nhấn mạnh, bên cạnh nhiệm vụ then chốt đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Khác với nhiều doanh nghiệp, viễn thông FPT là đơn vị duy nhất cung ứng các dịch vụ viễn thông tại cơ sở giao dịch độc lập, phủ sóng trên toàn quốc và làm việc 7 ngày trong tuần.
Cùng với việc chính thức áp dụng chính sách làm việc 7 ngày/tuần, từ 1/6, khách hàng sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), cáp quang (FTTH) đều đã được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ, trải nghiệm tốc độ internet “siêu nhanh”, trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành. Việc chuyển đổi gói dịch vụ này được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Giá cước hằng tháng cho dịch vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.
Phó TGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng từng nhấn mạnh, bên cạnh nhiệm vụ then chốt đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Khác với nhiều doanh nghiệp, viễn thông FPT là đơn vị duy nhất cung ứng các dịch vụ viễn thông tại cơ sở giao dịch độc lập, phủ sóng trên toàn quốc và làm việc 7 ngày trong tuần.
Cùng với việc chính thức áp dụng chính sách làm việc 7 ngày/tuần, từ 1/6, khách hàng sử dụng dịch vụ internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), cáp quang (FTTH) đều đã được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ, trải nghiệm tốc độ internet “siêu nhanh”, trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành. Việc chuyển đổi gói dịch vụ này được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Giá cước hằng tháng cho dịch vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.
Việt Nguyễn - Nhàn Nhã
Ảnh: FPT Telecom - Việt Nguyễn
Ý kiến
()