Chúng ta

Người FPT đón Tết tại Mỹ

Thứ hai, 11/2/2019 | 11:53 GMT+7

Người FPT Mỹ tại 3 khu vực Dallas, Seattle và Denver tưng bừng tổ chức tiệc chào đón Tết Kỷ Hợi xa quê. Anh Đặng Trần Phương, CEO FPT America, mong muốn Tết sang năm, người nhà F xứ cờ hoa sẽ có một tiệc Tết chung.

<p style="text-align:justify;"> Khi ở Việt Nam, toàn thể CBNV FPT đều được nghỉ Tết thì tại xứ sở cờ hoa, FPT America (viết tắt là FAM) vẫn làm việc. Để tạo không khí Tết cho anh em xa quê hương, FAM đã tổ chức các chương trình chào Tết Nguyên đán cho toàn thể CBNV tại 3 khu vực Dallas, Seattle, Denver. Tại đây, CEO FAM Đặng Trần Phương và Ban lãnh đạo FAM đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBNV, lì xì theo phong tục truyền thống Việt Nam, kèm theo đó chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn"... chào năm mới. </p>

Khi ở Việt Nam, toàn thể CBNV FPT đều được nghỉ Tết thì tại xứ sở cờ hoa, FPT America (viết tắt là FAM) vẫn làm việc. Để tạo không khí Tết cho anh em xa quê hương, FAM đã tổ chức các chương trình chào Tết Nguyên đán cho toàn thể CBNV tại 3 khu vực Dallas, Seattle, Denver. Tại đây, CEO FAM Đặng Trần Phương và Ban lãnh đạo FAM đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBNV, lì xì theo phong tục truyền thống Việt Nam, kèm theo đó chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn"... chào năm mới. 

<p class="Normal"> Dallas là địa điểm tổ chức Tết Party đầu tiên của FPT America vào 24/1. Tiếp đến, chương trình tương tự của Seattle và Denver được tổ chức vào 25/1 và 2/2.</p>

Dallas là địa điểm tổ chức Tết Party đầu tiên của FPT America vào 24/1. Tiếp đến, chương trình tương tự của Seattle và Denver được tổ chức vào 25/1 và 2/2.

<p> Tập thể CBNV FPT America tại Dallas. </p>

Tập thể CBNV FPT America tại Dallas. 

<p> Anh Đặng Trần Phương và Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nâng ly chúc mừng năm mới tại Seattle. </p>

Anh Đặng Trần Phương và Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nâng ly chúc mừng năm mới tại Seattle. 

<p> Xen giữa chương trình Tết Party là các trò chơi và rút thăm may mắn. </p>

Xen giữa chương trình Tết Party là các trò chơi và rút thăm may mắn. 

<p> Người nhà F tại Seattle cùng chụp hình lưu niệm.</p>

Người nhà F tại Seattle cùng chụp hình lưu niệm.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại "Tet Party" diễn ra ở các địa điểm, CEO FAM Đặng Trần Phương đã tổng kết hoạt động kinh doanh sản xuất của FAM và định hướng năm 2019.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2018, FPT America đã đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện tại xứ sở cờ hoa. Trong năm qua, FPT America đã chứng kiến sự tăng trưởng cao và đạt mục tiêu doanh thu 68 triệu USD và tăng trưởng lợi nhuận khoảng 30% so với năm 2017. Trong danh sách khách hàng của FPT America có thêm loạt 15 logo mới, 4 trong số đó nằm trong Top Fortune.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Không chỉ về trong kinh doanh, các mặt khác cũng có những thành tựu nhất định. Số lượng nhân sự đã tăng trưởng ấn tượng đạt mốc 200 người. Tổ chức thành công bữa ăn sáng của Thủ tướng tại Mỹ, các thành viên FPT America được tặng HCCC hạng Nhất. Năm qua, FPT America cũng có những dự án đầu tiên được giao tại Canada, Columbia và Ấn Độ. Và đặc biệt, FPT America đã mua thành công công ty tư vấn công nghệ Mỹ Intellinet.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Với những thành quả kỳ diệu của năm 2018, Ban lãnh đạo FPT America mong muốn 2019 sẽ là một cột mốc lịch sử đáng nhớ của đơn vị với việc nỗ lực chinh phục các thử thách mới, biến tham vọng trở thành hiện thực.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Năm 2019, FPT America đặt mục tiêu tăng trưởng 47%, mở rộng sự hiện diện tại Canada, Columbia và Ấn Độ.</p>

Tại "Tet Party" diễn ra ở các địa điểm, CEO FAM Đặng Trần Phương đã tổng kết hoạt động kinh doanh sản xuất của FAM và định hướng năm 2019.

Năm 2018, FPT America đã đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện tại xứ sở cờ hoa. Trong năm qua, FPT America đã chứng kiến sự tăng trưởng cao và đạt mục tiêu doanh thu 68 triệu USD và tăng trưởng lợi nhuận khoảng 30% so với năm 2017. Trong danh sách khách hàng của FPT America có thêm loạt 15 logo mới, 4 trong số đó nằm trong Top Fortune.

Không chỉ về trong kinh doanh, các mặt khác cũng có những thành tựu nhất định. Số lượng nhân sự đã tăng trưởng ấn tượng đạt mốc 200 người. Tổ chức thành công bữa ăn sáng của Thủ tướng tại Mỹ, các thành viên FPT America được tặng HCCC hạng Nhất. Năm qua, FPT America cũng có những dự án đầu tiên được giao tại Canada, Columbia và Ấn Độ. Và đặc biệt, FPT America đã mua thành công công ty tư vấn công nghệ Mỹ Intellinet.

Với những thành quả kỳ diệu của năm 2018, Ban lãnh đạo FPT America mong muốn 2019 sẽ là một cột mốc lịch sử đáng nhớ của đơn vị với việc nỗ lực chinh phục các thử thách mới, biến tham vọng trở thành hiện thực.

Năm 2019, FPT America đặt mục tiêu tăng trưởng 47%, mở rộng sự hiện diện tại Canada, Columbia và Ấn Độ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 2018 là năm FAM vượt các chỉ tiêu về doanh số nên phần khen thưởng cũng trở nên đặc biệt hơn dành cho các cá nhân tập thể. Toàn thể CBNV hào hứng và tin tưởng sẽ đưa FAM đạt 100 triệu USD doanh số vào năm 2019. </p>

2018 là năm FAM vượt các chỉ tiêu về doanh số nên phần khen thưởng cũng trở nên đặc biệt hơn dành cho các cá nhân tập thể. Toàn thể CBNV hào hứng và tin tưởng sẽ đưa FAM đạt 100 triệu USD doanh số vào năm 2019. 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">CEO FAM Đặng Trần Phương cam kết nếu FAM đạt mục tiêu 100 triệu USD vào năm 2019, đơn vị sẽ có "Tet Party" quy tụ tại một địa điểm để người FPT Mỹ lần đầu cùng nhau đón cái Tết thật sự sum vầy. </span></p>

CEO FAM Đặng Trần Phương cam kết nếu FAM đạt mục tiêu 100 triệu USD vào năm 2019, đơn vị sẽ có "Tet Party" quy tụ tại một địa điểm để người FPT Mỹ lần đầu cùng nhau đón cái Tết thật sự sum vầy. 

<p> Các nữ CBNV FPT Mỹ mặc áo dài truyền thống để đón Tết cùng đồng nghiệp. </p>

Các nữ CBNV FPT Mỹ mặc áo dài truyền thống để đón Tết cùng đồng nghiệp. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Những cá nhân xuất sắc của FPT Mỹ trụ sở Denver nhận Cup vinh danh từ công ty. </p>

Những cá nhân xuất sắc của FPT Mỹ trụ sở Denver nhận Cup vinh danh từ công ty. 

<p> Tập thể CBNV FPT Ameica tại Denver. </p> <p>  </p>

Tập thể CBNV FPT Ameica tại Denver. 

 

FPT tại Mỹ (tên cũ là FPT USA hay FUSA) thành lập ngày 13/10/2008, có trụ sở chính tại Texas và 5 văn phòng kinh doanh ở Los Angeles, Denver, Atlanta, Seattle và Detroit.

FPT America đã và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 200 công ty Mỹ, trong đó có hơn 50 khách hàng trong top Fortune 500. Những giải pháp của công ty được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực như Hàng không, Sức khỏe, Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Bán lẻ, và Automotive. FPT America cũng là đối tác của những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Amazone Web Services, Microsoft, Siemens,... liên tục nâng cao công nghệ cũng như năng lực trong các lĩnh vực để hỗ trợ cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng cho những khách hàng lớn trên thế giới.

FPT America đã có những cột mốc quan trọng trong lịch sử. Năm 2012, FPT America trở thành đối tác chiến lược của nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới. Năm 2017, đơn vị ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với UPS - nhà vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới. Trong năm 2018, FPT mua 90% cổ phần Intellinet, công ty tư vấn công nghệ hàng đầu của Mỹ.

Xuân Phương

Ảnh: FPT America

 

Ý kiến

()